Kabanata 49

558 12 0
                                    

Warning:SPG
-----------------------
Magsimula Muli

Everything that happened have a reason.

May dahilam Kung bakit kami pinaghiwalay. May dahilan Kung bakit kami pinagtagpo ulit. Madahilan amg lahat ng my nangyayari ngayon. Kaya kami pinagtagpo dahil kami talaga ang itinadhana. Kaming dalawa lang.

"Saan mo ba ako dadalhin." Tanong Niya. Hawak ko Ang kaniyang kamay...

Niyaya ko siyang sumama sa akin. Bilang date ko ngayong araw. Ewan ko ba, Basta gusto ko lang na kasama ko siya. Gusto na sa bawat minutong lilipas at hawak ko Ang kamay niya, Gusto na kaming dalawa lang. Sa ngayon.

"Wow, Ang Ganda naman dito!" Wika niya. I bring her to the tallest building here in tagaytay. Kung saan Kita mo Ang iilang gusali na nakapalibot sa lugar pati na Rin Ang bulkang Taal.

Sa veranda ng among hotel na nirentahan Doon ko siya dinala. Pinakita ko Kung gaano kaganda Ang lugar ng tagaytay.

Nakatalikod siya sa akin.

"Kaninong hotel ito?" Tanong Niya.

Yumakap ako sa kaniya Mula likuran. Sinadal ko Ang aking baba sa kaniyang balikat.

"Kailangan pa ba Yun? Ang mahalaga magkasama Tayo!" Ani ko "thank you for joining me in this trip." Wika ko.

"Asus! Mapilit ka Kasi.." umirap pa siya.

Pinagsalikop ko Ang aming mga daliri.

"Alam mo ikaw, Gusto ko talaga kapag nagtataray ka...." Sininghot ko Ang kaniyang leeg.

Tang Ina Ang bango bango talaga Niya. Kahit noong mga Bata pa lamang kami ay Hindi Niya hinahayaan Ang sarili niyang mabaho.

"Hmm.." ungot Niya.

"I'm turn on." Bulong ko sa kaniyang tenga.

Naramdaman Kong tumindig Ang kaniyang balahibo sa aking sinabi.

Hindi ko Alam. Ni Hindi ko na nga makontrol Ang aking sarili.

Sinimulan Kong halikan Ang kaniyang leeg. Paangat sa kaniyang pisngi, tumagilid naman Ang kaniyang mukha upang magkaroon pa ako ng mas madaling access sa kaniya.

Iniharap ko siya sa akin.

"Ang tagal Kong hinintay to..."  Wika ko.. "Ang tagal Kong inisip Kung may babalikan pa ba ako?" I kiss her forehead. That's the most perfect kiss I ever do.

"Pinagsisihan ko lahat, lahat lahat... Akala ko Hindi ka na mababalik sa akin. Ngunit taking pasalamat ko.... Belle I'm thankful.... You came back to me." I kiss her on her lips.. genuinely.. passionate.

"Ako din... Akala ko di na magiging Tayo!" She said in between kisses.

Lumalim Ang aming halikan. Tinutugon niya Ang bawat halik na binibigay ko sa kaniya. Ang aking kamay ay gumagapang sa ibat ibang parte ng kaniyang katawan. Nahinto ito sa kaniyang dibdib.... Masuya Kong pinaglaruan Ang dalawa niyang yaman. Inangat ko Ang kaniyang damit at marahang tingal Ang kaniyang bra... Patuloy Ang aming malalim na halik.. hangang sa di namamalyang ay nakahiga na kami sa Kama.

Na sa ibabaw Niya ako. "Thank you..." I said. Then I kiss her on her forehead down to her chicks, down to her lips... I kiss her again throughly. Minasahe ko Ang kaniyang dibdib..  pinaglaruan ko it ng naayon say aking gusto.... Narinig ko Ang mukunting ungol na lumabas sa kaniyang bibig.

"A...Ahhh!"

Mas lalo akong ginanahan. Idinikit ko Ang akin sa kaniya. Pinadama ko Kung gaano ako kasabik na nagsama muli kaming dalawa. Nanunuya Ang akin at nagaabang ng lubusan naman Ang kaniya.

Hinawakan Niya Ang sinturon ko. Pinilit Niya hubarin it Kaya tinulungan ko siya. Ng maibaba Niya Ang aking pantalon at nagulat siya ng bahagya sa Nakita niya sa loob nito.... Upang mawala Ang atensyon niya Doon ay inangat ko Ang kaniyang tingin sa akin...

"It's all yours.. yours only...." Bulong ko sa pagitan ng aming halikan.

Unti unti Kong binaba Ang kaniyang suot na pang ibaba. Marahan Kong pinaglaruan Ang kaniyang gitnang yaman. Nakakaoffend Ang nakaharang na panty Doon ngunit kailangan Kong magdahandahan dahil ito Ang aming pagbabalik.

Unang haplos ko sa kaniya ay umungol siya.

"Ahh~~~Isiah....."

"Yes baby...."

Patuloy Kong hinimas Ang kaniyang gitnang yaman.

Hinalikan ko Ang kaniya tiyan pabab sa kaniyang pinakaiingat ingatan.

Ang aking dila ay pinada usdos ko sa kaniyang gitna.

Nakita ko Ang pagkamangha niya sa aking ginawa...

"Isiahhhhh" ungot Niya..

Itinapat ko Ang akin sa kaniya at sinuyang ipapasok ngunit di itutuloy...

"Damn! Isiahhhhh.. " fraustrated niyang Sabi.

"Yes baby.... Shhh! I'll be gentle."

At ipinasok ko na Ang akin sa kaniya. Dahan dahan Kong pinapasok Ang akin sa loob ng kaniyang yaman. Sa bawat pasok
Ay nagkakaron ako ng fulfillment sa sarili samantalang sa bawat paglabas ko naman sa kaniya ay parang nagkakaron ako ng pagkukulang....

"I love you..." I told her....

"I love you too..." She answered.


Maaga akong nagising dahil ipaglukuto ko Ang Reyna ng puso. Sobrang napagod siya kagabi. Alas tres ng madaling araw ba naman kami natapos! Napangiti na Lang ako sa naisip ko. Ang saya lang isipin na parang magasawa kami sa ginagawa naming ito. Pinagluto ko siya ng especialty ko...

Fresh omelette Egg with Onions

Darn in Tagalog basag na itlog na  may sibuyas.

"Good morning!" Nagulat ako sa biglang bumati sa akin.

"Oh? Love..." Tawag ko. Hinalikan niya and sa pisngi.

"Napagod ako kagabi." Aniya na nakangisi.

Umupo ako sa tapat na inupuan niya.

"Kaya pinagluto Kita at pinagtimpla ng Chocolate drink."

"Wow.. thank you... Perfect husband material ka na niyan."

Namula ako sa sinabi niya.

Ako?Perfect husband? Siya Ang aking perfect wife.


















"Hindi pa nga eh.. I'm not yet perfect. Not that perfect. Cause I need a wife who can cooked. And your perfect fit." Kinindatan ko siya.

"Asus!" Umirap siya. "Who can cooked lang edi Sana nag hanap ka na Lang chef!"

"No, that's not what I mean. I mean is Hindi pa ako ganon ka perfect na husband dahil di ako marunong magluto so I need one who can teach me cooking... And you're good at it." I wink to her.

She. Just smile ate me.

After lunch napagpasiyahan namin na mangabayo sa tagaytay picnic Grove. Pinasyal ko siya dito dahil I want a date with her. Alone date with me.

Alone Time with me...

A perfect time to us...

For something forbidden.

Manghang mangha siya sa Nakita niya. Akala mo naman ngayon lang nakapunta ng tagaytay.

"Thank you for bringing me here. I'm so glad that I'm with you.."

" I love you..."

-----------------------------

A///N

Helloooooooo I'm backkkk :)))

Halloween treat ko Yan saenyuuu. :*

Nang Naging Akin SiyaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon