Khi nắng đã thôi không gay gắt và mây trời cũng chẳng còn trong trẻo,tuần thi giữa kì theo đó mà kết thúc chậm chạp. Dư âm để lại nặng nề và mỏi mệt như cách nó vốn thế.Gió đông bắt đầu ùa về,cây cối trở nên đìu hiu xơ xác,mất đi vẻ xanh mượt rực rỡ như nắng hè. Kyungsan vì vậy cũng ảm đạm đến lạ. Học sinh đến trường không đơn thuần chỉ mặc chiếc áo vest đỏ trầm đặc trưng,mà còn khoác thêm hai ba lớp áo ngoài. Ai nấy trông ấm áp đáng yêu như một chú gấu.
Trong khi mọi người đi đến đâu đều nhăn mặt run rẩy vì những hơi thở mùa đông cứ vài phút lại chạm vào tay chân,da thịt.Jungkook đến trường cùng gương mặt tươi cười hớn hở,có thể nói là trái ngược với cảnh sắc u buồn ngoài kia.
Jungkook thích mùa đông...
Thấy Taehyung ngồi cạnh đang nằm gục xuống bàn,cô đưa mặt mình lại gần,lấy tay vò vò mái tóc cậu.
"Taehyung,cậu sao thế?"
Dạo gần đây hai người đã thân thiết hơn rất nhiều."Hả?"-cậu đáp,mặt vẫn không chịu ngẩng lên-"Tôi buồn ngủ!Tí nữa giáo viên vào gọi giúp một câu nhé"
"Ừ được!"-cô nói,mắt không hướng về cậu nữa,chăm chú vào cuốn sách.
Nếu cậu hỏi về cách Jungkook quý mến Taehyung trong khoảng thời gian vỏn vẹn 2 tuần,thì mình sẽ nói cho cậu hay.
Jungkook chỉ nhắn tin với Taehyung nhiều hơn một chút,trên lớp nói cười nhiều hơn một chút,người ta đi đâu cũng bám dính theo,mặt dày hơn một chút...
Chỉ thiếu điều là cô không theo cậu vào nhà vệ sinh...Không phải đang dưng Jungkook muốn gần gũi với người mà mình ghét cay ghét đắng,ai rỗi hơi mới làm thế.
Nhờ buổi tối hôm ấy,cô mới bắt đầu cho rằng Taehyung thực ra không xấu xa đến vậy,không khó ưa đến vậy,và cậu không hề xứng đáng bị ghét một cách vô lí,như cái cách cô đối xử với cậu một tháng qua.Cố gắng làm thân cũng là một cách để gia tăng thiện cảm.
Cố ý mặt dày cũng là một hình thức để chuộc tội.
Và Jungkook đã thực hiện cả hai!
...Giờ ra chơi,Taehyung đang thơ thẩn dọc hành lang với chiếc bánh mì nóng hổi mới mua ở canteen. Jungkook từ đâu chạy xô tới,va vào người cậu,còn cầm tay cậu lắc lắc như đang làm nũng.
"Taehyung có điểm thi rồi mau đi xem đi!!"
"Cậu từ từ thôi,tôi suýt làm rơi bữa sáng đấy"
"Đi thôi đi thôi!"-Jungkook kiên quyết kéo Taehyung đi,khiến cho người nào đó vừa bị lôi xềnh xệch vừa phải bảo vệ ổ bánh mì của mình trong vô vọng.
Học sinh các khối đứng chen chúc trước bảng thông báo,dán chi chít những tờ giấy thông số dày đặc,nhìn muốn hoa cả mắt. Tiếng nói tiếng cười từ hàng chục tông giọng tạo nên tạp âm hỗn loạn ồn ào như bầy ong vỡ tổ. Nhiều người nhanh chóng rời khỏi ngay khi nhìn thấy thứ hạng và số điểm,Jungkook nhờ vậy mới buông bàn tay nãy giờ vẫn nắm chặt Taehyung,lao vào giữa đám đông vẫn còn nhốn nháo.
Xem nào.
Jeon Jungkook,Jeon Jungkook,Jeon Jungkook...
Kim Taehyung,Kim Taehyung,Kim Taehyung...
Sau vài phút nhìn mấy con số khô khan đến đau đầu,Jungkook nhào ra ngoài hít thở không khí,Taehyung vẫn đứng đó,chiếc bánh mì đã ăn xong từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook|•Make Me Love You•
Random"Những anh chàng đẹp trai tài giỏi ngàn người ngưỡng mộ,một là thuộc về một cô gái xuất chúng,hai là đi yêu một người con trai khác... Nên đừng ảo tưởng nữa các cô bé !!"