Taehyung thích Jungkook,đó là điều trái tim cậu luôn hiểu rõ.
Ngày đầu tiên gặp nhau,lúc đó trời đang mưa lất phất,Jungkook đứng trước tấm phù điêu tưởng niệm,nói nói gì đó mà khóe miệng trễ xuống như sắp khóc.Taehyung chỉ nghĩ,cô chắc cũng là học sinh mới như mình,lạc đường rồi không tìm thấy lớp đâu.Cậu mới đến gần hỏi chuyện,nhưng không ngờ mặt cô lại tối sầm như bầu trời sắp đổ mưa giông.
Taehyung cả đời chưa gặp cô gái nào như thế,có thể ngang nhiên khó chịu với cậu,dứt khoát cự tuyệt sự hấp dẫn của cậu.Taehyung lúc đó không để ý xét nét nhiều,kiên quyết kéo tay người bạn cùng lớp tương lai của mình.Nhưng có việc cậu không ngờ được,rằng cô gái đặc biệt này lại ghét cậu sâu sắc...
Cô giáo xếp chỗ hai người ngồi cạnh nhau,một tháng liền Jungkook không hề mở miệng nói gì với cậu.
Taehyung hễ cứ nói câu gì bông đùa vui vui,là lông mày Jungkook lại cau chăt lại,chữ "xuyên" giữa ấn đường hiện lên rõ mồn một.
Taehyung được vây quanh bởi bao nhiêu bạn nữ,Jungkook cũng không mảy may quan tâm.
Cậu tự hỏi điều gì đã khiến cô ghét cậu đến thế?
Taehyung sinh ra đã là một người nổi bật,đi đến đâu thu hút ánh nhìn đến đó.Nhiều người quý cậu,nhiều kẻ không ưa cậu,cậu cũng không để tâm tại sao họ có thành kiến với mình. Nhưng Jungkook lại khác.
Đến khi Taehyung nhận ra bản thân đang cực lực cố gắng để trở nên thân thiết hơn với Jungkook,cậu đã thích cô rồi...Jungkook từng tự thấy mình giống bụi cỏ lau trong vườn hoa tươi, giữa hàng trăm mỹ nhân của Kyungsan cô thấy mình thật không có cửa nếu đem so với họ. Nhưng Taehyung không nghĩ thế. Nét đẹp của Jungkook thanh thuần mà cuốn hút,quyến rũ mà ngây thơ. Làn da trắng như tuyết,gương mặt trong veo không tì vết tựa như một chú thỏ con đáng yêu vô cùng. Gò má bầu bĩnh hơi ửng hồng nhìn thật muốn cắn một miếng,đôi môi mềm mọng như anh đào,càng muốn cắn thêm miếng nữa...
Buổi tối hôm ấy,Taehyung không biết tại sao lông mày Jungkook lại cau chặt như vậy. Trên đoạn hành lang dài hẹp và sâu hút, ánh đèn lớp học đổ bóng tạo nên những vệt dài, có gì đó rất hư ảo và đẹp đẽ hắt lên gương mặt của cô. Cậu muốn làm gì đó,muốn nói gì đó. Không gian như nén chặt vào giờ phút ấy thời gian cũng ngừng lại, thật chậm, thật lâu. Taehyung lấy hết can đảm choàng tay lên vai Jungkook. Dù trước đây hai người làm điều này rất nhiều lần, nhưng tim cậu vẫn đập liên hồi như mới trải qua lần đầu tiên...
Và cậu đã cúi xuống hôn nhẹ lên má cô...
Taehyung không biết tại sao mình làm điều ấy. Chỉ là có gì đó thôi thúc cậu,cậu muốn như vậy,cậu thấy đó là việc nên thực hiện.
Jungkook thường ngày vô tư hồn nhiên có thể hiểu được tình cảm của cậu không?
Có hiểu ý nghĩa của hành động kia không?
Cậu mong có gì đó hiện lên trên gương mặt cô,chỉ một chút thôi cũng được. Nhưng không,cậu không thể bắt được bất cứ cảm xúc nào từ cô. Là Jungkook che giấu quá kĩ hay thực sự Taehyung không có sức hấp dẫn??Taehyung từ đó càng được nước làm tới, ngày ngày cố rút ngắn khoảng cách trong tim Jungkook.
Chẳng hạn,một ngày đẹp trời nọ, Taehyung đang chăm chú xem một clip về game thì Jungkook từ đâu ngó vào,mặt rất gần mặt cậu,trán sắp chạm vào nhau đến nơi.Taehyung lợi dụng cơ hội này quay sang đặt môi mình lên trán cô. Mặt Jungkook vẫn điềm nhiên như không có chuyện gì,lặng lẽ quay về vị trí ban đầu.
Một lần khác, trong giờ học, khi thầy cô đang quay lên bảng viết bài. Taehyung nhìn sang Jungkook đang tập trung với đống sách vở, không kìm được mà buột miệng hỏi
"Kookie,tôi hôn má cậu được không?"
"Ừm,tùy cậu"
Jungkook thốt lên một câu, xung quanh Taehyung hết thảy mọi thứ như ngừng đập. Cậu không nghe lầm đấy chứ? "Tùy cậu"là sao? Jungkook bắt đầu có gì đó với cậu rồi chăng?
Nội tâm Taehyung không ngừng gào thét...Và chuyện xảy đến tiếp theo y như buổi tối nọ, lặng thầm và giản đơn, trừ hai người thì không ai biết, cũng chẳng ai hay. Nắng ban trưa bắt đầu gay gắt chiếu rọi lên khung cửa sổ, gương mặt cô cũng ửng hồng màu nắng phơn phớt, ai đó nhìn không khỏi cảm thán vì đẹp lạ kỳ...
Chưa kể lần nào nhắn tin, Taehyung cũng nói chuyện ẩn ý hơn bình thường.
Chưa kể trên lớp,Taehyung thực hiện nhiều hình thức "skinskip" với Jungkook,khiến hội chèo thuyền Taekook được dịp gào thét điên cuồng.
Taehyung biết Jungkook là một cô gái hồn nhiên vô tư, đương nhiên sẽ không hiểu ý nghĩa của những hành động kia. Cậu không biết có thể kìm nén tình cảm này đến bao giờ, nhưng ít nhất, ngày ngày được bộc lộ nó với Jungkook, cũng là một điều tốt.
Cậu chỉ cần đợi đến lúc cô nhận ra.
Rằng cậu thích cô.
Rằng trong tim cô ở một góc nào đó, cũng có cậu.
Danh hiệu thủ khoa của Taehyung vốn không phải hư vô. Cậu thông minh là thật, giỏi giang cũng là thật. Một người như thế ,sao có thể không nhận ra Jungkook đối với mình ra sao chứ?
...
Cupid trên mây nhìn xuống sự tình như vậy,ngồi đung đưa chân mà ngâm nga hát,tự nhủ rằng hắn không bắn mũi tên vàng vào nhầm người...
.
.
.
.
.
.
#Doyle
08102019
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook|•Make Me Love You•
Random"Những anh chàng đẹp trai tài giỏi ngàn người ngưỡng mộ,một là thuộc về một cô gái xuất chúng,hai là đi yêu một người con trai khác... Nên đừng ảo tưởng nữa các cô bé !!"