Chương 10:

3.4K 379 70
                                    

- "Gì cơ? Lucius á?!" Tom ngạc nhiên, sau đó lại gật gù nói: "Thông minh đấy, nhà hắn vừa giàu lại còn có nhiều quan hệ rộng rãi"

Cậu nghe xong liền im bặt, chỉ gật gật đầu lia lịa như thể 'Đúng rồi đúng rồi! Ý tôi là thế đó!'

Thật ra cậu chỉ đơn thuần muốn gián tiếp thu phục Draco, nhưng Tom lại nghĩ theo một chiều hướng khác hoàn toàn...

Mà thôi kệ, dù sao cũng đã có bước đầu để hoàn thành mục tiêu rồi, cậu lấy lại được tinh thần một chút.

- "Vậy đợi giáng sinh về rồi đi hỏi hắn xem sao?" Tom xoa cằm.

- "Chủ nhật luôn đi! Dù sao học viện bây giờ đâu còn như kiếp trước, không có bị sự đe dọa của thế lực hắc ám nên hẳn là được phép độn thổ ha? Nha, anh Tom?" Cậu bắt đầu níu áo anh, chớp chớp mắt làm nũng.

- "... rồi rồi..." Tom đỡ trán, triệt để bị hạ gục bởi sự đáng yêu của cậu.

Cuối cùng Tom tuy không đành lòng nhưng cũng phải nhắm mắt đuổi cậu về lớp. Cậu thong thả về lớp, đi vào như một cơn gió và tất nhiên là không bị ai để ý.

Giờ cơm tối cậu lại phải đối mặt với sức đeo bám mãnh liệt từ Cedric, không biết cậu đã chuyển chỗ bao nhiêu lần mà đã từ đầu bàn xuống tận cuối bàn xa xôi!

- "Harry à~" Cedric chớp chớp mắt như một chú cún nhỏ lấy lòng thằng sen.

- "Rốt cuộc anh muốn cái gì hả?" Riddle mất kiên nhẫn nói, có thể thấy ly nước bí đỏ trong tay cậu đang lay chuyển một cách dữ dội như muốn trào cả ra ngoài.

- "Em về phòng điiiii" Cedric gắp vào đĩa cậu một miếng thịt nướng, cằm hơi hếch lên: "Nhaaaaa?"

Cậu lúc này thật sự phẫn nộ với cái "người thiếu niên vô liêm sỉ đeo bám như đỉa kia", cảm nhận rõ phẫn khí đang cuộn trào trong lồng ngực, cậu nhắm mắt lại, hít vào - giữ hơi - thở ra - hít vào - giữ hơi - thở ra.... mãi tới khi bình tĩnh lại mới cười gằn một tiếng: "Nếu em về phòng, anh có hứa sẽ tránh xa em một chút không?"

- "Anh hứa với danh dự của một người đàn ông" Cedric cười rộ.

Và chỉ hai ngày sau đó, cậu đã thật sự hối hận với quyết định đó. Không còn đeo bám, nhưng bây giờ lại đối với cậu như một con búp bê chính hiệu!

Ngày ba bữa đều mang về tận phòng, ngày nào cũng soạn sách vở cho cậu, mỗi buổi sáng và chiều trước khi đến lớp và sau khi tan học đều chuẩn bị quần áo và nước ấm vừa đủ cho cậu tắm, thậm chí có vài lần nếu tiện đường đến lớp đều xách cặp hộ cậu!

Từ trước tới giờ chưa từng được đối xử như ông hoàng thế này, cậu tất nhiên không thể nào quen được, cũng rất khó chịu! Cứ như vầy thì e rằng cậu sẽ trở thành một cậu bé mũm mĩm mất!

Nhưng mà càng không thể nào quay lại làm phiền giáo sư Snape, cậu chỉ còn cách nói thẳng với anh ta.

Sáng sớm ngày thứ ba sau khi quay trở lại kí túc xá Hufflepuff, như thường lệ Cedric dậy sớm hơn cậu và chuẩn bị nước tắm. Người ta đã có tâm chuẩn bị thì không thể nào phụ lòng, nhưng trước khi đi tắm cậu cũng không quên dặn anh ta đừng đến đại sảnh lấy phần ăn nữa, đợi cậu xong rồi nói chuyện.

[HP] [AllHar] How About An Another Life?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ