- "Vì sao ngươi lại đi theo?"_ Hai hàng lông mày Snape gần như dính chặt vào nhau khi trên giường chính mình lại có thêm hai con người một lớn một nhỏ chiếm cứ.
- "Thế sao lại không? Harry có thể ở đây mà?"_ Tom tinh thần sảng khoái lăn qua lăn lại trên cái giường lớn.
- "Riddle ngoại lệ, còn cậu tự có phòng!"
- "Ai dô ai dô, nếu không phải phòng em bị Sirius quậy banh tành thì đã sớm đem Harry đi rồi chứ không phải ở đây!"
Harry bên cạnh Tom quay người, trừng mắt nhìn hai người đàn ông một đứng một nằm đang cãi nhau, lạnh giọng nói: "Ngủ đi, thật ồn ào"
Snape hừ lạnh một cái rồi đi vào phòng tắm, còn Tom lập tức ngoan ngoãn im lặng, mắt đăm đăm nhìn trần nhà.
Tuy nói ngủ nhưng cậu lại không ngủ được, thầm oán hôm nay nhọ thế nào ấy chứ, hai lần ngủ cứ bị dọa cho đứng tim thế này rồi hơi đâu ngủ tiếp được nữa.
- "Harry, em tính đeo cái này mãi sao?"_ Tom xoay người giúp cậu gỡ băng bịt mắt ra lại bị cản lại, cậu đổi chủ đề: "Gellert hiện có ở trường không?"
Y nhăn mặt, khó chịu đáp: "Không! Nếu có chẳng lẽ em muốn đi tìm ông ta sao?"
Cậu xoay người không buồn đáp.
Mãi sau lúc Snape vừa tắm xong đi ra thì lại xuất hiện tiếng đập cửa dữ dội, anh cau mày sát khí đăm đăm đi ra mở cửa.
Chỉ mới 10 tức sau anh đã đi vào, Tom thấy liền nhướn mày hỏi: "Ai vậy?"
- "Một con chó thôi.... à, còn có tên sói"_ Snape hừ lạnh ngồi xuống giường, nằm cạnh Harry.
- "Họ nói gì?"_ Tom lén đưa một tay vòng qua eo cậu, cố ý như vô ý nằm sát lại gần, lợi dụng hít lấy hít để mùi hương trên tóc cậu.
Cậu ngước mắt lên nhìn Snape, ngay khắc này chợt cậu nhận ra có gì đó vô cùng không đúng... Thế quái nào Snape bỗng nhiên thành soái cưa thế này??? Tóc không còn dầu bóng bẩy và da mặt sáng hơn rất nhiều trông như trẻ hơn tới mười mấy tuổi!
- "Đi tìm Riddle--"
- "Harry"_ Cậu chặn ngay họng ăn lại, lạnh nhạt nói.
- "Cái gì?"
Cậu bật từ trên giường đứng xuống đất, không kiên nhẫn liếc mắt sang hướng khác, lẩm bẩm đủ người đối diện nghe: "Người có thể gọi con là Harry, thưa-giáo-sư!"
Phải biết rằng tâm trạng hôm nay của Harry cực kì không tốt, muốn lễ phép với giáo sư là một điều khó nhằn biết bao.
Snape nhìn thái độ của cậu mà tâm trạng cũng tuột dốc không phanh, hừ ra bằng mũi tiếp tục: "Sau này hạn chế dùng năng lực"
- "Phải rồi Harry, không phải em vẫn đang tập khống chế năng lực sao? Vậy làm sao em dễ dàng tìm đến anh như vậy?"_ Một tia ngạc nhiên xoẹt qua mắt Tom, anh cười vui vẻ nói, nói thẳng ra anh rất thích khi người khác bị Harry đối xử lạnh lùng nha!
- "Không biết!"_ Giọng cậu mang theo vẻ tức giận vang lên, sát khí nồng đậm chỉ trong phút chốc đã bao quanh cả căn phòng, Tom và Snape cũng không thể không kinh hãi mà bật dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [AllHar] How About An Another Life?
AcakWARNING: Truyện tùy hứng viết, ngôn từ sẽ không được phong phú cho lắm vì mình không giỏi văn :')) nói chung đọc hiểu... nhắc nhẹ đây là ĐAM MỸ, LÀ NAM X NAM, LÀ BL nhá!! (điều quan trọng phải ghi hoa and nhắc lại 3 lần (˵ ͡° ͜ʖ ͡°˵) Tóm lại ai kì t...