Một chút tâm sự nho nhỏ: Nói thật chứ càng viết tui lại càng hoang mang lắm đấy, rối não lắm nhưng lỡ viết rồi nên phải cố hoàn thôi, thông cảm :'((
-
^-^-^-^-^-^-^
Harry nhăn mặt nhìn quanh, cậu không biết cậu đang ở đâu. Không phải phòng khách đông người lúc nãy mà là một cái hành lang dài mập mờ dưới ánh nến. Cậu chạm tay lên vách tường, men theo dướng phía trước đánh liều đi tới. Đi một đoạn rất dài rất lâu không biết là bao xa, cậu chỉ thấy những cánh cửa giống y như nhau lặp đi lặp lại. Cuối cùng thể lực cơ thể này của cậu có hạn, cậu đành ngồi sụp xuống sàn thở dốc.
- "Harry? Cậu tới rồi à?"
Bất chợt một giọng nói trẻ con vang lên, cậu giật mình đứng dậy cảnh giác nhìn quanh. Một cánh cửa trong vô số cánh cửa mở ra, một quả đầu nâu ló ra ngó quanh. Tới khi người đó nhìn về hướng cậu thì cậu mới thấy rõ người này...
- "Thật... đẹp..."_ Cậu bất giác lẩm bẩm.
Người kia chỉnh lại cặp mắt kính tròn rồi tao nhã buộc lại mái tóc nâu dài ra sau bằng một sợi ruy băng trắng, đôi mắt xanh lục tuyệt đẹp sau lớp kính cong cong lên yêu kiều.
Harry ngây ngốc nhìn nụ cười đấy, cảm thấy có gì đó không đúng lắm, một lúc sau khi người đó đến gần cậu mới nhớ ra, lắp bắp nói: "C-Cậu là... Potter..." Là con của cha mẹ...
- "Đúng, tôi là Potter"_ Người đó dí mặt sát vào tai cậu, một lọn tóc vương lên vai làm cậu có chút ngứa ngáy_ "Và tôi biết cậu cũng là một Potter"
Cậu mím chặt miệng không nói gì, nghi hoặc nhìn người đang sải chân bỏ đi trước mặt, bây giờ cậu mới thấy người này có vài nét trông... thật giống cậu.
- "Ở đây không tiện nói chuyện, theo tôi"_ Y đi được một đoạn rồi quay cả người lại cười tỏa nắng nói.
Cậu đứng đó do dự một lát rồi cũng cắn răng đi theo. Y dắt cậu vào một căn phòng cực đại, xung quanh là những cái kệ sách to lớn bao quanh bốn bức tường và chỉ có một bộ bàn ghế cho bốn người.
Y trịnh trọng kéo một chiếc ghế ra rồi làm một dấu mời, sau đó đi tới ghế đối diện ngồi xuống, biến ra một bộ bình và tách trà trên bàn. T mỉm cười nói: "Ngồi đi, tôi chắc cậu có điều muốn hỏi"
Cậu đi tới ngồi xuống, có chút khẩn trương hỏi: "Đây là đâu? Mọi người đâu rồi?"
- "Ừm... cụ thể là một nơi trong ký ức của tôi thôi"_ y rót hai tách trà, đẩy qua cho cậu một tách còn y bắt đầu nhấm nháp trà của mình.
Y đặt ly trà xuống, nói tiếp:
- "Tôi sẽ nói từ đầu luôn nhé."
- "Tôi là Harry Potter thật như cậu vậy, nhưng cậu biết đấy chúng ta tới từ hai thế giới khác nhau."
- "Tôi ghét phải nhắc tới, nhưng ngoài chúng ta ra... còn tận 5 Harry Potter khác"
Cậu đang yên lặng nghe tới đây liền giật mình đứng bật dậy, nhíu mi lặp lại: "5 tôi? Vậy... có tới tận 7 Harry!? Ewwww... nhiều như Voldemort vậy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [AllHar] How About An Another Life?
DiversosWARNING: Truyện tùy hứng viết, ngôn từ sẽ không được phong phú cho lắm vì mình không giỏi văn :')) nói chung đọc hiểu... nhắc nhẹ đây là ĐAM MỸ, LÀ NAM X NAM, LÀ BL nhá!! (điều quan trọng phải ghi hoa and nhắc lại 3 lần (˵ ͡° ͜ʖ ͡°˵) Tóm lại ai kì t...