Chính là nhìn giống như tử cẩu nhất dạng nện ở trên mặt đất, từ tiên tử biến khất cái Mộ Dung Thu Thủy.
Tùng Sanh = =
Đây là Tu Chân giới 'Luyện Khí tầng một' thực lực? Tùng Sanh không khỏi có chút thất vọng, cũng không ra làm sao đi.
Kỳ thật Tùng Sanh đi vào một cái điểm mù, hắn đánh giá cao Mộ Dung Thu Thủy thực lực, đồng thời cũng đánh giá thấp Ám Kiêu.
Mộ Dung Thu Thủy là một cái trọng sinh tu chân nữ, nàng công pháp « hợp hoan Ngự Long quyết » cũng bất quá là Tu Chân giới nhất bộ phổ thông Tà Tu công pháp, mà còn là Hợp Hoan tông , nghe tên chỉ biết không thế nào chính phái. Là nhất bộ hái dương bổ âm công pháp.
Mộ Dung Thu Thủy mặc dù là trọng sinh nữ, tiền thế tử nguyên nhân cũng khó lấy mở miệng. Chính là nàng đích đích xác xác là cổ đại nữ tử, « hợp hoan Ngự Long Quyết » tốt nhất lô đỉnh là Thuần Dương nam tử, tái là thân đủ long khí, không có hai thứ này, chỉ cần là nam tử cũng là có thể , chẳng qua hiệu quả kém nhiều, gần trăm cái phổ thông nam tử mới để thượng một cái có được long khí.
Nhưng là sau trọng sinh mà còn được đến tu chân công pháp Mộ Dung Thu Thủy cảm thấy nàng một siêu thoát rồi phàm nhân tiên tử làm sao có thể cùng nhân gian trọc thối nam tử luyện công đâu, thân thể của nàng cũng không phải là phàm nhân có thể bính . Hơn nữa công pháp thảo luận thân đủ long khí nam tử cũng có thể làm lô đỉnh . Nàng tìm không thấy Thuần Dương , có được long khí nàng biết a, hoàng đế không chính là đi.
Vì thế chúng ta nhân vật chính đã bị nàng theo dõi. Cũng nên nói nàng vận khí tốt, xuất môn giải sầu đã bị nàng gặp cải trang vi hành Tùng Sanh.
Mộ Dung Thu Thủy Luyện Khí tầng một đều là bởi vì nàng duyên phận đưa đẩy dưới mới được đến , cho nên nàng mới có thể cho rằng tu luyện rất đơn giản. Nhưng kỳ thật tại linh khí dồi dào Tu Chân giới tốt nhất tư chất từ Luyện Khí tầng một đến luyện khí đại viên mãn cũng muốn mười mấy năm . ( cái này là tác giả chính mình đặt ra a )
Tư chất kém, ngộ tính không hảo, không có linh đan linh dược, linh khí thiếu thốn hạ, lại không có sư phụ, tu chân tri thức thiếu thốn Mộ Dung Thu Thủy kỳ thật sinh thời là thực khó tiến giai . Đương nhiên nếu là nàng nguyện ý cùng nàng 'Khinh thường' nhân gian nam tử nhiều hơn luyện công lời nói, nói không chừng có hi vọng đến luyện khí đại viên mãn.
Đương nhiên nếu này thiên văn là nàng làm chủ sừng lời nói, lại lại là chuyện khác rồi .
Còn có Ám Kiêu, Tùng Sanh là đem tu chân nhìn xem rất cao lớn hơn . Kỳ thật người thường thế giới, võ công luyện đến cực hạn sau, không là có cái gì kia đạp phá hư không sao? Ngẫm lại xem Đại Đường song long truyền, còn có cái gì Kiếm Thần Tây Môn Xuy Tuyết a linh tinh . Kỳ thật võ công nội lực bản thân cũng là thực huyền diệu khó giải thích đồ vật.
Có thể làm hoàng đế ám vệ thủ lĩnh, tư chất, ngộ tính, võ công đều là trong vạn chọn một . Thả ra đi lời nói cũng đem chính là xưng bá giang hồ ngang ngược. Bí tịch võ công, hi hữu dược vật dược liệu, Hoàng gia chỗ nào sẽ thiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tống chi kim thủ chỉ bách khoa toàn thư tác giả: Lưu Niên Phi Tuyết
General FictionGiới thiệu vắn tắt: Chết sau thế giới là dạng gì ? Tùng Sanh không biết thứ khác người , chính là hắn bản thân hắn lại biết . Nhìn trước mặt thật lớn lóng lánh thản nhiên màu trắng quang huy luân bàn, hắn không chút do dự đem bàn tay đi qua. Vì thế...