Nghĩ nghĩ gần nhất một đoạn thời gian Hera biến hóa, Aphrodite cảm thấy có lẽ nàng báo thù cơ hội tới . Hera cùng Zeus đoạn thời gian trước đã triệt để nháo băng, hiện giờ lại bắt đầu cùng chứa nhiều nam thần câu kết làm bậy, tối ly kỳ chính là Hera cư nhiên không tái để ý Zeus hoa tâm lêu lổng , nàng bắt đầu biến đến cùng Zeus nhất dạng đối những cái đó lớn lên xinh đẹp nam thần tản ra dụ dỗ khí tức. Cái này nhượng chứa nhiều nam thần ý động , không tái nóng nảy Hera tỉnh táo lại, kia trương xinh đẹp khuôn mặt vẫn là rất có lực hấp dẫn , càng trọng yếu hơn là có thể cho thần vương Zeus mang lên đỉnh đầu nón xanh (cắm sừng!) đây chính là nhất kiện thực nhượng thần đắc ý chuyện. Tuy rằng hiện nay mới thôi còn không có nam thần cảm động làm, nhưng là luôn có không sợ chết sẽ nếm thử .
Có lẽ đây là thực hảo cơ hội, Hera không tái để ý Zeus, như vậy nàng là có thể dụ dỗ Zeus . Zeus chính là si mê quá nàng mỹ mạo cùng thân thể đã lâu rồi. Không đối phó được Hera, nàng có thể hấp dẫn có thể đối phó Hera Zeus a. Nhất là tại Hera cho Zeus dẫn theo nón xanh (cắm sừng!) sau đó, trời sanh tính bạo ngược Zeus làm sao dễ dàng tha thứ thê tử của chính mình trộm người, tuy rằng hắn bản thân tình nhân trải rộng hải lục không, đến lúc đó chắc chắn có một hồi tuồng chờ nàng.
Cho nên nói thông minh nữ nhân đều biết trước đối phó nam nhân, thông qua chinh phục nam nhân đến chinh phục thế giới.
Đại khái cũng chỉ có Hera chính mình không phát giác nàng dụ dỗ người khác hành động có bao nhiêu sao thấy được, sau khi biến hóa Hera sớm đã tụ tập đầy người tầm mắt, nàng nhất cử nhất động đều sẽ hữu thần Bát Quái. Cho nên nàng hơi chút phóng ra một chút những cái đó ý động cùng kiều diễm hấp dẫn khí tức sau, sớm đã thân kinh bách chiến Hy Lạp gia thần làm sao nghe không xuất bên trong này cất giấu hương vị?
Hera rốt cuộc là xem thường Hy Lạp gia thần, nàng dù sao chính là một cái sống hơn hai mươi tuổi người thường, cũng không tính đặc biệt thông minh. Tại sống không đếm được thời đại thần trước mặt nàng còn quá mức non nớt. Trên thực tế liền tính dễ nóng giận hiền lành đố Hera ( thật ) tỉnh táo lại cũng là vị thông tuệ lại cường đại nữ thần, tâm cơ kỳ thật không cạn, không phải nàng sao có thể trở thành Zeus duy nhất hợp pháp thê tử, chỉ có nàng ngồi trên thiên hậu thần tòa, phía trước mặt khác sáu cái nữ nhân tất cả đều thành mây bay.
Chính là nàng đối mặt Zeus hoa tâm cùng xuất quỹ khi nóng nảy tính tình cùng ngoan độc thủ đoạn nhượng rất nhiều người ( bao quát xuyên qua nữ ) đều xem nhẹ nàng nguyên bản cường đại, Hera cũng cô đơn chỉ tại Zeus trước mặt có vẻ trí ngạnh mà thôi. Đối mặt mặt khác thần nàng cho tới bây giờ là lãnh khốc lại tâm cơ thâm trầm .
Thay đổi Hera xuyên qua nữ nếu tĩnh hạ tâm đến hảo hảo chải vuốt dung hối nguyên Ben Hur kéo ký ức tin tưởng nàng liền sẽ làm lại nhận thức nàng khinh thị khinh thường thiên hậu Hera bộ mặt thật rốt cuộc là loại nào trương dương chói mắt cường đại bộ dáng.
Đáng tiếc xuyên qua sau xuyên qua nữ giống như đại đa số xuyên qua giả nhất dạng dào dạt đắc ý, còn có xuyên qua vi thần vui sướng làm cho nàng mê thất chính mình. Hiện tại Hera sợ là không biết nàng xem không nổi Hy Lạp thần cơ hồ đều tại trong âm thầm chờ nhìn nàng chê cười, có đôi khi không thể bị đồn đãi cùng không thật sự ký lục cho mê hoặc hai mắt. Hy Lạp thần quả thật không hạn cuối lại lạm tình, nhưng là bọn họ rốt cuộc là thần, chỉ là sống sót vô số năm tháng có thể bỏ thêm vào bọn họ khốn cùng đại não, mà thần chi gian trừ bỏ có được thần lực cùng vĩnh sinh, kỳ thật cũng cùng người nhất dạng tràn ngập tính kế cùng lục đục với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tống chi kim thủ chỉ bách khoa toàn thư tác giả: Lưu Niên Phi Tuyết
General FictionGiới thiệu vắn tắt: Chết sau thế giới là dạng gì ? Tùng Sanh không biết thứ khác người , chính là hắn bản thân hắn lại biết . Nhìn trước mặt thật lớn lóng lánh thản nhiên màu trắng quang huy luân bàn, hắn không chút do dự đem bàn tay đi qua. Vì thế...