"Trà ngon."
Tùng Sanh tán thưởng đạo, đối diện Minh Tâm nhìn Tùng Sanh đầy mặt tán thưởng, ánh mắt gian cũng xẹt qua một tia tùng dung, bất nhiễm trần tục khuôn mặt cũng bởi vì này biểu tình mà nhiều vài tia khói lửa khí.
Tùng Sanh ánh mắt làm như vô ý xẹt qua Minh Tâm khuôn mặt, sau đó nhìn về phía xa xa phi điểu, đột nhiên hỏi: "Hòa thượng, ngươi tựa hồ chưa từng có hỏi qua tên của ta?"
"Ta chỉ phải biết thí chủ tại bần tăng trong lòng là ai, có vô danh tự cũng không trọng yếu." Minh Tâm nhìn Tùng Sanh tùy tay dừng ở bàn cờ thượng hắc tử, khẽ cười nói, "Thí chủ không là cũng không gọi quá bần tăng pháp danh sao?"
Cùng Minh Tâm nói chuyện với nhau, Tùng Sanh phát hiện đại đa số thời điểm hắn tổng là bị nghẹn cái kia, rõ ràng Minh Tâm không nói gì thêm thực nhượng người khó khăn lời nói.
"Hôm nay phiếm thuyền, phẩm trà, buổi chiều là muốn đi ngắm trăng sao?"
Tùng Sanh nhìn Minh Tâm xuất trần mặt, tổng là không dám suy đoán trong lòng cái kia suy nghĩ đích thực giả.
"Nhìn hiện tượng thiên văn, tối nay ánh trăng vừa lúc, ngươi thích lời nói, cũng là có thể."
Rõ ràng là Minh Tâm lời mời hắn, kết quả bị Minh Tâm vừa nói như thế, ngược lại có vẻ Tùng Sanh không thể chờ đợi được muốn cùng hắn nguyệt dạ xem tinh, cầm tay đồng du dường như.
Tùng Sanh bĩu môi, "Phải biết, ta cùng tại yêu giới tình nhân đều không có chơi thuyền, thưởng thức trà, ngắm trăng quá đâu?"
Nói xong Tùng Sanh ánh mắt đảo qua nắm chặt ở lòng bàn tay Minh Tâm không chút sứt mẻ phật châu, trong lòng cư nhiên có chút chột dạ.
"Xem ra là bần tăng hảo phúc khí." Minh Tâm bưng lên bên tay chén trà chăm chú nhìn một hồi sau đó chậm rãi uống một hơi.
—— này trà không bằng ngày xưa thơm ngọt .
". . . Đáng tiếc chúng ta sau lại nháo phiên , hiện giờ hắn sợ là sớm đã xem ta quên ở sau đầu đi."
Tùng Sanh lúc này cũng là cả kinh, bởi vì hắn cư nhiên cũng thật lâu không nghĩ khởi Dư Sóc , mấy ngày nay cân nhắc Minh Tâm thời điểm tương đối nhiều, giữa bất tri bất giác người trước mắt này đã chậm rãi thay thế được Dư Sóc ở trong lòng hắn không gian, mà Dư Sóc cư nhiên giữa bất tri bất giác bị Minh Tâm tễ đến góc.
—— ta là như vậy một cái là dễ dàng thay đổi như dòng nước người sao?
Tùng Sanh đối với tình yêu đã rất quen thuộc, trong lòng hai người địa vị biến hóa, Tùng Sanh vô pháp lừa mình dối người. Nhưng đúng là như thế, Tùng Sanh trong lòng mới càng thêm không được tự nhiên. Nguyên bản mục tiêu của hắn là cố gắng tu luyện yêu lực, sau đó chờ đợi một năm thời gian sau đó, Dư Sóc trong cơ thể tình ti tiên cổ chậm rãi tiêu tán, những cái đó vãng tích tình ti lần thứ hai trở về Dư Sóc trong lòng, sau đó Tùng Sanh cũng có thể dắt quang huy trở về đánh xong yêu giới mọi người mặt, nói cho bọn hắn biết chưa bao giờ là hắn Tùng Sanh không xứng với người.
Tuy rằng Dư Sóc đã từng hành vi cấp cho Tùng Sanh thống khổ, chính là dù sao cũng là nhiều như vậy thế ái nhân, Tùng Sanh đoạn không biết bởi vì này điểm chuyện liền buông tha Dư Sóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tống chi kim thủ chỉ bách khoa toàn thư tác giả: Lưu Niên Phi Tuyết
Ficción GeneralGiới thiệu vắn tắt: Chết sau thế giới là dạng gì ? Tùng Sanh không biết thứ khác người , chính là hắn bản thân hắn lại biết . Nhìn trước mặt thật lớn lóng lánh thản nhiên màu trắng quang huy luân bàn, hắn không chút do dự đem bàn tay đi qua. Vì thế...