Hậu cung coi như bình tĩnh, một đoạn này thời gian Khang Hi biểu hiện ra ngoài đối Thái tử để ý nhượng một chúng rục rịch ngóc đầu dậy đảng đàn nhóm lại an phận xuống dưới, thật sự là dận đề bị vòng một chuyện quá mức nhượng người khiếp sợ, vốn đang được sủng ái phong cảnh hàng vạn hàng nghìn có thể cùng Thái tử cùng chống lại đại thiên tuế thất bại đến nhanh như vậy, cũng không thể không nhượng người thổn thức cùng kiêng kị, thổn thức Khang Hi vô tình, kiêng kị Khang Hi thủ đoạn.
Vốn là tại Tùng Sanh hôn mê hơn hai mươi ngày thời điểm, trên triều đình có người đề xuất thái tử thân thể có bệnh nhẹ, hoàng đế trước cũng có ý huỷ bỏ này Thái tử vị trí, không bằng hiện tại khác nghị thái tử một chuyện.
Đáng tiếc Khang Hi phản ứng là đem vị kia dâng sớ đại nhân đoạt này mũ miện lông công, kéo ra ngoài trọng đánh tám mươi đại bản, trở lại nguyên quán, vĩnh không thu nhận.
Này một chuyện, mọi người coi như là minh bạch Khang Hi ý tứ, tái không dám nghị luận phế Thái tử một chuyện.
"Bảo Thành, Bảo Thành, ngươi tỉnh."
Người chưa tới, thanh tới trước, toàn bộ đạt được dận nhưng ký ức Tùng Sanh lúc này rất có chút cảm khái.
Nhìn xem này cảm động lòng người từ phụ tâm địa, đâu còn có ngày ấy muốn phế Thái tử khi ý chí sắt đá lãnh khốc vô tình, liền không giống như là một người.
Nhìn đã ngồi vào mép giường bên cạnh, nắm tay hắn, mãn nhãn nước mắt trung niên nhân, Tùng Sanh trong mắt cũng đi theo một mảnh nước mắt, không chính là diễn kịch sao?
"A mã, a mã, ngài không sinh Bảo Thành khí ?"
"Ngươi đứa nhỏ này, a mã bao lâu thật sinh quá ngươi khí. Hiện giờ ngươi tỉnh lại a mã tâm cũng liền buông xuống, ngủ mấy ngày nay, ngươi cũng gầy, vuốt một phen xương cốt. Quay đầu lại gọi Ngự thiện phòng hảo hảo bồi bổ. Ngươi chính là nguy rồi tội lớn ."
Khang Hi vuốt Tùng Sanh gầy yếu thủ đoạn, mãn nhãn đau lòng gọi người hoàn toàn nhìn không ra là làm bộ.
"A mã ——" Tùng Sanh nức nở , nước mắt không ngừng đi xuống lưu, "Bảo Thành cho rằng sẽ không còn được gặp lại a mã . Mấy ngày nay, Bảo Thành bị nhốt tại một cái hắc ám gian phòng, chỉ có Bảo Thành một người. Bảo Thành không ngừng hô a mã tên, chính là a mã vẫn luôn không có xuất hiện. Bảo Thành còn tưởng rằng a mã thật sự sinh Bảo Thành khí , không bao giờ muốn Bảo Thành ."
Tùng Sanh đỏ mắt thấp thỏm nhìn Khang Hi, hai tay gắt gao nắm lấy Khang Hi tay, nhìn kỹ lời nói kia nắm Khang Hi tước mỏng bàn tay còn tại ẩn ẩn run rẩy.
"A mã như thế nào không cần ngươi, ngươi là a mã yêu mến nhất nhi tử, không quản ngươi làm như thế nào, a mã đều sẽ tha thứ cho ngươi."
Khang Hi đi theo động dung đạo, hốc mắt cũng đi theo đỏ lên, làm như có lệ muốn hạ xuống, nhưng là hảo tại hắn ngự vũ nhiều năm, lực khống chế tương đương hảo, cuối cùng kia lệ lại thu trở về, chính là tiếng nói khàn khàn rất nhiều.
Phụ tử hai người trong một đêm như là lại về tới bọn họ tình cảm tốt nhất thời điểm, giống như những cái đó ngăn cách, những cái đó nghi kỵ, những cái đó thương tổn toàn bộ đều không tồn tại giống nhau. Bọn họ giống như dân gian bình thường nhất phụ tử nhất dạng, ăn một bữa dịu dàng thắm thiết cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tống chi kim thủ chỉ bách khoa toàn thư tác giả: Lưu Niên Phi Tuyết
Fiksi UmumGiới thiệu vắn tắt: Chết sau thế giới là dạng gì ? Tùng Sanh không biết thứ khác người , chính là hắn bản thân hắn lại biết . Nhìn trước mặt thật lớn lóng lánh thản nhiên màu trắng quang huy luân bàn, hắn không chút do dự đem bàn tay đi qua. Vì thế...