Giới thiệu vắn tắt:
Chết sau thế giới là dạng gì ?
Tùng Sanh không biết thứ khác người , chính là hắn bản thân hắn lại biết .
Nhìn trước mặt thật lớn lóng lánh thản nhiên màu trắng quang huy luân bàn, hắn không chút do dự đem bàn tay đi qua.
Vì thế...
Hắn trăn trở với vô số thế giới, thể nghiệm đủ loại ( cẩu huyết )( kỳ ba )( khổ bức ) nhân sinh, tại hắn từ từ thành thần trên đường ( phá lệ gian khổ ) phấn đấu ...
PS: chân heo đem trải qua các loại văn ( bịa đặt thư xuyên ): như vườn trường tiểu chính văn, tổng tài văn, mạt thế văn, ma pháp văn, tu tiên văn từ từ ( văn trung bài danh không phân trước sau )
Chân heo có được kim thủ chỉ: như các loại công dụng không gian, dị năng, ma pháp, hệ thống từ từ.
Chân heo đem đối mặt nhân vật: xuyên qua , trọng sinh , mang Mary Sue hoặc Tôm tô vòng hào quang , nghịch tập từ từ.
PSS: ở trên PS trong các loại bài danh cùng văn không phân trước sau.
Cuối cùng bài này 1vs1 công kỳ thật thủy chung đều là một người
Này văn tô, cẩu huyết, bạch, không mừng ngộ nhập
Nội dung nhãn: xuyên qua thời không trọng sinh khoái xuyên
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tùng Sanh
Chương 01: tiết tử
Tùng Sanh dựa vách tường, ánh mắt thản nhiên, ánh mắt rơi rụng không biết về chỗ, tay trái hai ngón tay mang theo thuốc lá dấy lên lượn lờ mỏng ải.
Khóe miệng nhạt nhẽo ý cười, vài phần trào phúng, vài phần thoải mái, vài phần khoái ý.
Bên cạnh vi sưởng khe cửa che không ngừng một tường chi cách trong kịch liệt khắc khẩu, Tùng Sanh kháp rụng nhiên đến một nửa yên, nâng lên cánh tay, ngón tay nhẹ bát bát rủ đến mi mắt phía trên ngạch phát.
Bán rủ đôi mắt rất nhanh xẹt qua một tia tinh quang.
Tái khi nhấc lên đã là một mảnh bình tĩnh, liên trước trên mặt trào phúng biểu tình cũng biến mất không thấy, thay thế chính là lo lắng cùng vội vàng. Cùng trước bộc lộ tài năng hoàn toàn không giống như là cùng một người, khí chất cũng cùng trước thanh ngạo bất đồng, cả người mang theo nhu như xuân phong phất mặt lo lắng.
"Ngươi nói, cái kia tiện loại là ai hài tử? Hảo a! Thật sự là hảo! Bạch như, ta thật sự là không nghĩ tới, ta tùng hải thiên nhất thế khôn khéo, cư nhiên tại ngươi này điều cống ngầm thượng phiên thuyền."
"Thiên ca, ngươi như thế nào... Như thế nào biến thành như vậy. Như vậy đáng sợ Thiên ca không là ta Thiên ca, ta Thiên ca không biết đối với ta như vậy . Còn nhớ rõ kia năm ta mới từ trong ngõ nhỏ cứu trở về cái kia..."
"Ba, bạch di, các ngươi làm sao vậy? Có chuyện gì hảo hảo nói. Ba, ta vừa mới nhìn thấy Thần Thần khóc chạy đi ra ngoài, đã trễ thế này bên ngoài cũng không an toàn, phát sinh chuyện gì sẽ không tốt. Thần Thần còn tiểu, có chuyện gì hảo hảo nói chính là, hắn luôn luôn là một cái bé ngoan. Ba ngươi không phải nói hắn tối giống ngươi , cũng không gây chuyện, lại thông minh lại nghe nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tống chi kim thủ chỉ bách khoa toàn thư tác giả: Lưu Niên Phi Tuyết
General FictionGiới thiệu vắn tắt: Chết sau thế giới là dạng gì ? Tùng Sanh không biết thứ khác người , chính là hắn bản thân hắn lại biết . Nhìn trước mặt thật lớn lóng lánh thản nhiên màu trắng quang huy luân bàn, hắn không chút do dự đem bàn tay đi qua. Vì thế...