ymmd sẽ se nhé các bạn ơi :))))))))
--------------------------------------------------------------------------
khi soonyoung mở mắt thức giấc thì mặt trời đã lên cao, ánh nắng chiếu qua tấm rèm mỏng manh như thông báo hôm nay là một ngày đẹp trời. cuối cùng cũng đã có thể được nghỉ làm, quán cà phê năm nay nghỉ sớm hơn thường lệ tận 2 ngày, thành ra soonyoung lại có thêm nhiều thời gian rảnh rỗi.
cậu dụi mắt ngồi dậy, nhưng ngay lập tức bị một cánh tay kéo trở lại đệm, rúc vào người cậu. quả nhiên sáng thức dậy sớm thật khó, nhất là khi được nằm với người mình yêu. soonyoung quay người, ôm lấy mái tóc bạc đang ngái ngủ.
"dậy đi minghao, em biết hôm nay chúng ta có kế hoạch mà." soonyoung gọi, vỗ nhẹ lên mái tóc kia.
"...kế hoạch của em là ôm anh như vậy cả ngày trong chăn ấm." minghao trả lời, vẫn cố dính lấy cái giường ấm áp.
"em không dậy là không có bữa sáng đâu nhé."
soonyoung tuột xuống khỏi giường, mặc tạm chiếc áo khoác của minghao vắt trên ghế, lững thững vào bếp để nấu bữa sáng. ngày mai đã là 30 rồi, vậy là một năm nữa lại qua, soonyoung nghĩ năm nay thật sự là một năm khá tốt lành với cậu, khi công việc ổn định, cuộc sống suôn sẻ và cậu có thêm nhiều kí ức mới đáng nhớ...
à... nhắc mới nhớ, đã 2 ngày rồi soonyoung không tới thăm, không biết wonwoo như thế nào rồi. liệu anh có chịu ăn uống đủ bữa, có ngủ ngon, có mặc ấm không? cậu đã nhắc wonwoo không cần sợ mingyu nữa, nhưng ai biết anh có tin hay không chứ.
"mình có thể hẹn gặp anh ấy để đón giao thừa..." soonyoung tự nhủ, nhấc miếng bánh kếp phồng phì thơm nức ra đĩa, bỏ bơ và mật ong lên trên.
"thơm quá, anh giỏi mấy chuyện này thật đấy."
minghao đã mặc quần áo tử tế, chải đầu gọn gàng, đi vào nhà bếp. mới hôm qua thôi, nó đã đáp chuyến bay muộn về hàn quốc để kịp cho nghỉ lễ tết. đây là thời gian hiếm hoi minghao có thể ở gần soonyoung, trước khi lại bận rộn quay trở lại trung quốc để hoàn thành bằng tiến sĩ của mình. đúng, minghao là bạn trai của soonyoung.
"sống một mình thì cũng phải biết làm chứ." soonyoung trả lời nó bằng một nụ cười ngọt ngào "chắc chắn được hơn khi sống ở kí túc xá."
"em chán chỗ đó lắm rồi, anh đừng nhắc nữa, mình ăn thôi." minghao kéo ghế ngồi xuống.
hai người dùng bữa sáng trong không khí ấm áp của căn bếp nhỏ và ánh sáng dịu dàng chiếu từ bên ngoài khung cửa sổ vào. thời tiết đẹp thế này, không ra ngoài đường thật phí. soonyoung và minghao đã lên kế hoạch đi mua sắm vào hôm nay, đúng là một kế hoạch tuyệt vời.
sau bữa sáng, hai người mặc quần áo ấm để đi đến trung tâm thương mại. soonyoung lục tìm trong tủ quần áo của mình nhưng không thấy những chiếc áo khoác mà cậu thích đâu cả. có khi nào cậu mang luôn cho wonwoo mặc rồi không?... ầy, quên chuyện đó đi.
"soonyoung?" minghao thắc mắc khi thấy soonyoung đi ra phía cửa "anh lấy áo của em mặc đấy à?"
"yeah đúng vậy, anh mượn, không phải chúng ta là người yêu hay sao?" soonyoung chun chun mũi một cách đáng yêu khiến minghao phì cười.
YOU ARE READING
longfic | seventeen | wonwoo x hoshi | you made my delight (#YMMD)
Fanfictiontitle : YMMD (you made my delight), vì seventeen đang dần đi hết chuỗi #YMMD nên mình cũng muốn đặt tiêu đề như thế :v au : Sâu sắp hết lười :) pairing : wonsoon (wonwoo x hoshi) raiting : (loading...) warn : dont like dont read