lười quá đi mất :<
-----------------------------------------------------------------
hôm nay, lại một buổi sáng đẹp trời không có bão tuyết. soonyoung tỉnh dậy trên giường mà không có wonwoo bên cạnh, cậu cảm thấy như thiếu sót một điều gì đó thật quan trọng. cậu mặc quần áo, ăn sáng rồi đi ra bến tàu để đợi chuyến tàu đi làm. cậu nghĩ đến wonwoo, không biết bây giờ anh đang làm gì, liệu có bị tên kim mingyu kia đối xử tệ bạc hay không...
chơi thân với mingyu hơn một năm nay, soonyoung chưa bao giờ biết về chuyện này và cũng không bao giờ ngờ rằng hắn lại là loại người như vậy. tất nhiên soonyoung cũng phải nghi ngờ độ chính xác của câu chuyện mà wonwoo kể, nhưng biểu hiện của anh là quá đủ, khiến cậu không tin vẫn phải thừa nhận. không biết chuyện này rồi sẽ đi đến đâu nữa, cậu thật sự rất lo cho wonwoo.
"xin mời vào ạ." soonyoung nói khi đang bận rộn lau chùi cốc chén trong quầy pha chế.
khi ngẩng lên, cậu chỉ muốn đuổi vị khách kia đi nhanh vì đó là kim mingyu. cậu nhìn hắn bằng ánh mắt nửa vời không cảm xúc, ấn trên màn hình đơn order quen thuộc của hắn nhưng hắn đã nói thêm trước khi cậu kịp ấn thanh toán.
"thêm một latte đào nữa." mingyu nói, soonyoung cũng chẳng đáp gì "của anh hết 78 nghìn won."
mingyu trả tiền, trong lúc đợi đồ thì quay lại quầy thu ngân đang vắng khách để nói chuyện với soonyoung, nhưng cậu chỉ nhìn hắn bằng đôi mắt lạ lẫm.
"chắc wonwoo đã kể hết với em rồi." mingyu nói "bây giờ em có nghĩ gì về tôi cũng không quan trọng nữa, em ghét bỏ hay gì cũng không sao hết."
"anh nói nghe dễ dàng nhỉ?" soonyoung nhún vai đáp.
"em nên nhớ điều này, cùng một sự việc nhưng nếu nhìn theo nhiều hướng khác nhau, diễn biến cũng tự nhiên nhác theo. tôi không biết em có muốn nghe câu chuyện của wonwoo theo cách nhìn của tôi không, nhưng có vài điểm tôi cần làm rõ với em."
quán bây giờ không có khách, soonyoung đem đồ order của mingyu lại chỗ hắn, không nói thêm gì cả.
"đầu tiên, việc chị gái anh ta làm điếm là đúng, cô ta cũng cặp kè với tôi một thời gian." mingyu nói "thứ hai, việc cô ta nhiễm hiv là đúng, nhưng cô ta đá tôi khi chưa phát hiện ra bệnh. tôi nghĩ em sẽ khó tin, nhưng mọi chuyện có thể khác với mọi thứ wonwoo đã kể cho em nghe."
chị gái wonwoo thực sự đúng là đã làm điếm ở khu phố đèn đỏ của thủ đô, hơn nữa còn nổi tiếng với nhan sắc của mình. chính vì thế, cô nhận được nhiều tiền boa, nhiều sự chú ý của các đại gia chơi lớn. mingyu đã cặp với cô một thời gian, đủ để hắn phải lòng và có ý định tỏ tình với cô, chuộc cô khỏi công việc dơ bẩn này.
nhưng đồng tiền làm mờ mắt, chị gái wonwoo đã đá mingyu đi để cặp với những thằng khác, giàu hơn, chịu chơi hơn. mingyu lúc đó chỉ thấy tiếc nuối chứ không ghét bỏ, hắn cũng hi vọng có ngày hai người sẽ có cơ hội gặp lại nhau. rồi sau đó, hắn biết cô nhiễm hiv.
"em sẽ không tưởng tượng được đâu, cô ta túng quẫn tiền bạc vì không ai chịu cặp với cô ta nữa. rồi tôi với cô ta tình cờ gặp lại, tôi thương tình mà đưa cho cô ta rất nhiều tiền để chữa bệnh vì cô ta còn trẻ, không đáng."
YOU ARE READING
longfic | seventeen | wonwoo x hoshi | you made my delight (#YMMD)
Fanfictitle : YMMD (you made my delight), vì seventeen đang dần đi hết chuỗi #YMMD nên mình cũng muốn đặt tiêu đề như thế :v au : Sâu sắp hết lười :) pairing : wonsoon (wonwoo x hoshi) raiting : (loading...) warn : dont like dont read