Lam Hi Thần, Kim Quang Dao

166 9 0
                                    




Có một số chuyện không còn dừng lại ở sự tin tưởng nửa. Mà thay vào đó là niềm hối tiếc , hối tiếc vì kiếp này gặp nhau quá muộn và phân ly quá đổi vội vàng. Nếu trước kia Lam Hi Thần gặp Mạnh Dao sớm hơn , đứng về phía hắn sớm hơn nửa , trước khi cái tên Kim Quang Dao và danh xưng Tam Tôn xuất hiện thì có lẻ kết cục đã không như vậy. Một người cha phong lưu lòng đầy dã tâm đã nhẫn tâm đẩy hắn từ Kim Lân Đài xuống đất  ngay ngày sinh thần mình , vậy thử hỏi tình thương cha con ở đâu !?.Tam Tôn, tông chủ Lan Lăng Kim Thị uy danh lừng lẫy, được người người ca tụng nhưng có mấy ai biết được rằng đằng sau đó là có biết bao nhiêu máu và sự uất hận nhục nhã mà hắn đã phải chịu đựng , phải , hắn dùng sương máu vẻ lên hào quang của mình , giết người vô số, đổi trắng thay đen, chưa việc ác nào chưa làm , nhưng chỉ duy nhất một chuyện hắn chưa từng nghĩ sẽ hại Lam Hi Thần .
Một danh xưng nhị ca thân thiết, chu đáo mọi thứ khi y đến làm khách, một tình cảm huynh đệ thật đẹp.  Nhưng cũng chỉ có bản thân họ mới hiểu thứ tình cảm ấy rốt cuộc là gì. Miếu Quan Âm , nơi ta ly biệt.  Y tin tưởng hắn vô điều kiện , mãi cho tới khi hắn chính miệng thừa nhận mọi tội lỗi đã gây ra. Trong phút chốc ấy có lẽ y đã thực sự thất vọng về hắn cho nên y đã nghe lời bịa đặc của Nhiếp Hoài Tang mà đâm hắn một nhát , một nhát đau đớn vô cùng , không phải đau đớn thể xác mà là nổi đau nơi tim cô quạnh một bóng hình.  Thế nhưng , chử tình nặng sâu tựa biển , đến lúc cái chết cận kề hắn đã dùng hết sức lực cuối cùng để đẩy y ra ,có lẽ hắn đã nghĩ rằng chỉ cần y sống tốt là được. Nhưng hắn không biết rằng hắn ra đi y đã " chết " tâm.
Vân Thâm Sơn Trạch Lam Hi Thần
Tuyết Lãng Trần Ai Kim Quang Dao
# nguồn ảnh : cuối góc trái. 
# bài viết : mai

  # bài viết : mai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Đoản Ngắn (Ma Đao Tổ Sư_ Trần Tình Lệnh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ