Ý NGUYỆN (7)
________________
Sáng sớm hôm sau, Tiết Dương vẫn là ngồi trước quan tài của Hiểu Tinh Trần tìm kiếm hồn phách của y. Kết quả không ngoài dự đoán của Tiết Dương, vẫn là tìm không thấy mảnh hồn kia.
Hắn đứng dậy vẻ mặt buồn bã bước ra khỏi cửa. Đang định sang nhà Hoa thẩm xem A Thiến có ở bên ấy không thì bỗng nhiên cảm thấy vạt áo vướng vướng, nhìn xuống thì A Kiệt đang nắm chặt vạt áo của mình, vẻ mặt ủy khuất.
" Tiết ca ca, vị đại ca kia ngủ nướng thì thôi đi, sao huynh cũng bắt chước hắn vậy hả, đến giờ này mới tỉnh dậy, A Kiệt chán muốn chết rồi... hức "
" Ngươi ngày nào cũng bám theo ta, ngươi không cảm thấy mệt ta cũng bị ngươi làm cho mệt chết đó "
Tiết Dương thật muốn một cước đá bay tên nhóc này ra khỏi Nghĩa Thành cho rảnh nợ mà.
" Tiết ca ca, ca lại ăn hiếp ta...hức...hức...hức "
" Nếu không muốn bị ta ăn hiếp thì tránh xa một chút có được không? "
" Không muốn...đâu a"
" Ngươi! Rốt cuộc ngươi muốn cái gì hả? Nếu là ta trước đây đã sớm quấn ngươi trên ngọn cây rồi! "
" Đệ muốn Tiết ca ca a "
A Kiệt vẻ mặt ngây thơ ngước nhìn Tiết Dương nũng nịu nói.
" ... Bỏ đi bỏ đi, A Thiến tỷ tỷ của ngươi đâu rồi? "
" A! Tỷ ấy cùng với thẩm thẩm đi chợ rồi a "
" Hai ngươi đó bỏ ngươi ở đây một mình không sợ ta sẽ ăn thịt ngươi à? "
" Không có đâu a, Tiết ca ca sẽ không ăn thịt đệ đâu! Hơn nữa A Thiến tỷ tỷ có nói, nếu huynh bắt nạt ta thì sau khi ca ca áo trắng tỉnh lại sẽ mách y để y phạt huynh a "
" Lại là con nhỏ mù đó bày đầu! "
A Thiến bên này đang dạo phố, mua mấy thứ linh tinh cùng với Hoa thẩm thì hắt xì liên tục mấy cái, còn tưởng bản thân có phải hay không đã nhiễm phong hàn?
" A Thiến, ngươi bệnh rồi à? "
" À, không sao đâu Hoa Thẩm, chắc là hơi nhiễm lạnh một chút thôi a "
" Ngươi nhớ phải giữ sức khỏe đó nha "
" Ân, ta biết rồi "
Tiết Dương dẫn A Kiệt đến khu rừng phía sau Nghĩa Thành dạo một chút. Nói là dẫn nhưng thực chất hắn là bị ép phải mang theo tên gia hỏa này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Ngắn (Ma Đao Tổ Sư_ Trần Tình Lệnh)
Historia CortaMột đời của Ngụy Vô Tiện . Chín tuổi : phụ mẫu vong mạng , được nhặt về Liên Hoa Ổ , làm đại đệ tử Vân Mộng Giang Thị . Mười năm tuổi : tại Vân Thâm Bất Tri Xứ gặp gỡ Lam Vong Cơ , cùng nhau giết Đồ Lục Huyền Vũ . Mười tám tuổi : mổ Kim Đan cho Gian...