Ngày 15, tháng 2, năm... Vương Nhất Bác công khai đang hẹn hò với người trong giới giải trí, muốn tiến tới hôn nhân. Cnet nghi ngờ người được nhắc tới là nữ diễn viên gần đây rất được ghép đôi cùng Vương Nhất Bác.
Ngày 25, tháng 2, năm... Tiêu Chiến trở lại với bộ phim điện ảnh "Nhập họa" sau thời gian đóng băng sự nghiệp. Bộ phim được giới phê bình điện ảnh đánh giá rất cao và có mặt trong danh sách những phim tranh giải tại Liên hoan phim Berlin. Tên tuổi của Tiêu Chiến lại một lần nữa phát dương.
Ngày 18, tháng 3, năm... Tiêu Chiến phát weibo với nội dung " Tôi cũng sắp 30, cũng nên yên bề gia thất. Tôi muốn dành thật nhiều thời gian cho gia đình. Muốn cho những người yêu mến tôi một kinh hỉ". " Tiêu Chiến muốn kết hôn" lên Hot search.
Yvonnie Lưu mang ipad đặt trước mặt Vương Nhất Bác, miệng không ngừng thao thao bất tuyệt:
- Nhất Bác, người nhà cậu đúng là cực phẩm, mặt đẹp, eo thon, chân dài, mông cong. Cậu xem, cậu ấy mặc mấy bộ đồ của tôi quả là có phong vị khác. Bộ sưu tập sắp tới của tôi nhất định mượn cậu ấy làm người mẫu, đảm bảo người xem thích chết.
- Tôi không cho mượn
- Nhất Bác. Cậu đúng là keo kiệt, tôi khổ khổ sở sở thiết kế, may đo lễ phục cho hai người, cậu lại nói không cho tôi mượn. Thật quá đáng.
Vương Nhất Bác đặt tách trà xuống bàn, Yvonnie Lưu là bạn của cậu, cô ấy cũng là một nhà thiết kế khá nổi tiếng từng làm việc ở Saint Lauren và giờ đã tách ra mở một hãng thiết kế riêng chuyên thiết kế lễ phục cao cấp, cậu đã đặt cô ấy hai bộ lễ phục chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 5. Tuần trước, Vương Nhất Bác dẫn Tiêu Chiến đến lấy số đo và chọn màu vải, cậu muốn anh Chiến của cậu sẽ là người đẹp nhất trong hôn lễ. Vương Nhất Bác lật xem quyển album khác, cậu nhìn thấy rất nhiều mẫu váy cưới đẹp trong đó, quyến rũ cũng có, kín đáo cũng có, phá cách cũng có bảo sao các cô gái đều muốn được mặc váy cưới một lần trong đời. Một ý nghĩ táo bạo xuất hiện trong đầu Vương Nhất Bác
- Yvonnie. Váy cưới làm có lâu hơn vest không?
- Lâu hơn chứ. Cậu không thấy hả, một cái váy phổ thông làm cũng mất khoảng hai tuần rồi, càng cầu kỳ càng tốn thời gian
- Tôi muốn đặt một cái váy cưới. Không cần dài quá, đơn giản một chút, trông dễ thương là được, hở lưng càng tốt.
- Ok thôi. Cứ gửi tôi số đo của cô ấy, tôi sẽ cố gắng xong sớm cho cậu.
- Lấy số đo của anh Chiến đi.
Cuối tháng 5, Vương Nhất Bác đáp chuyến bay tới Ibiza, Tây Ban Nha trước hôn lễ 3 ngày, cậu và Tiêu Chiến sau bao ngày tham khảo từ sách báo, trang web sự kiện, bạn bè đã quyết định tổ chức hôn lễ tại bãi biển Ibiza. Vương Nhất Bác và bố mẹ của cậu muốn đến đây trước để chắc chắn mọi thứ phải hoàn hảo trước giờ phút quan trọng kia.
Ngày 26, tháng 5, năm... một hôn lễ đơn giản nhưng đặc biệt được tổ chức tại bãi biển Ibiza với biển xanh nhạt, cát trắng, khăn trải bàn xanh lơ và hoa linh lan thơm dịu dàng. Hôn lễ giới hạn khoảng hơn 30 người là những người trong gia đình, bạn bè thân thiết của cặp đôi. Mẹ Tiêu chỉnh lại nếp áo trên lễ phục của con trai, bà đưa tay xoa nhẹ lên má của Tiêu Chiến, mu bàn tay chợt cảm thấy có giọt nước ấm ấm rơi vào. Đôi mắt bà yêu thương nhìn đứa con trai trong ngày hạnh phúc nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Work....Work
FanficThể loại: Đam mỹ, nhất thụ nhất công, bá đạo mỹ công công x dịu ngoan mỹ thụ, bdsm, chủ nhân x sủng vật, h văn Cấm reup dưới mọi hình thức Làm ơn đừng chuyển ver hay vác truyện của tôi đi bất cứ đâu