(đoản) nướng thỏ??

1.8K 140 5
                                    

Vân Thâm Bất Tri Xứ trong hơn 4000 điều thì trong đó có điều cấm xát sinh, y - Lam Vong Cơ là một học trò cưng xuất sắc của Lam Khải Nhân luôn tuôn thủ quỹ tắc thế mà bây giờ lại ngồi chồm hổm mà .......nướng thỏ. Vâng là nướng thỏ đấy, Hàm Quang Quân đang nướng thỏ.

(Tiết tháo là cái gì?? Gia quy là cái má gì hả Hàm Quang Quân?)

Đường đường là Hàm Quang Quân lại lén lút nướng thỏ còn ra thể thống gì? Y đều mặc kệ, hôm này ái nhân của y muốn ăn thỏ nướng nên y đành bắt thỏ để nướng cho hắn.

Bên cạnh y hắn luôn líu ríu không ngừng, miệng chóp chép nước bọt chảy không ngừng, đang líu ríu thì chợt im bật rồi sau đó liền chạy thẳng vào phòng và chạy ra trên tay là hai vò Thiên Tử Tiếu.

" Lam Trạm a Lam Trạm, sau lâu thế ta đói "

Nghe hắn nói và ôm cái bụng mình lăn qua lăn lại trên mặt đất nét cười trên mặt liền giản ra, làm lộ ra nét ôn nhu hiếm có của một con người lãnh đạm thường ngày, tay liền năng lên con thỏ béo ú đã nướng chính hẳng mà xác nhận nhiệt độ phù hợp rồi mới đưa cho hắn

" Xong rồi "

Đưa đến trước mặt hắn, xé chiếc đùi chín vừa đưa cho hắn. Liền nhận và mở vò rượu ra uống, y không nói không rằng liền xé rồi nhai kỹ rồi nuốt xuống bất chợt lại nghe hắn kêu Lam Trạm thì liền quay lại thì bị hắn ép cho một ngụm rượu to. Ánh nhìn liền mờ mờ ảo ảo miệng thì nói " Ngụy Anh " đáp lại hắn là giọng cười hì hì của hắn.

Sáng hôm sau.

" LAM TRẠM NGƯƠI LÀ TRÂU BÒ GÌ THẾ ??"

Hắn điên tiếc mà cầm gối ném vào y, thật ra hôm qua sau khi tống cho y một ngụm rượu thì không biết chuyện gì xảy ra chỉ biết đêm đó Lam Khải Nhân thất khuyết đã chảy máu và bất tỉnh đến giờ chưa tỉnh lại. Sáng hôm sau hắn liền nằm bẹp dí trên giường không xuống được giường tận 3ngày liền và 3ngày đó cả đám môn sinh bất ngờ phát hiện Hàm Quang Quân của bọn họ ra Tàn Thư Các để ngủ chứ không phải ở tĩnh thất.

___________________

Tới đây thôi ta hôm nay tự nhiên bệnh lười phát tát nên chỉ viết được nhiêu đây, mai ta sẽ đền lại một chap.

Cũng mong thông cảm vì thứ 5 có lẽ ta đã đăng fic nhưng có đều đó lịch học dầy đặc công thêm khoảng thời gian nghĩ vô cùng ít, từ nhà ta chạy đến trường là 7cây số.

Fic mới đã đăng ai thích quá xem.

Fic mới đã đăng ai thích quá xem

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[DORP] [all x tiện] Tổng Các FanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ