Thật không ngờ lại có một bể tấm rộng rãi như thế này hắn thật sự không tin a. Bể tấm này có thể cho hơn chục người vào cũng còn dư, tiểu thái giám đi bên cạnh hắn là A Toàn, hắn thật sự rất thích tiểu thái giám này, không e dè không nịn nọt mà lại rất thân thiện có đều là quá nhiều chuyện." Hoàng Thượng thật sự muốn tấm không có nô tì canh ư?"
Đưa con mắt long lanh lấp lánh của mình mà nhìn hắn, không khác gì cún con ôm chân chủ. Ý mà khoảng sao lại so sánh vs cún, nghĩ đến cún thì da gà da vịt của hắn nối tiếp nhau mà nổi lên.
" Ân, ngươi ra ngoài "
Hắn không chịu thua liền chỉ tay về phía cửa, một tay chống hông một tay chỉ chân đứng bằng vài hơi khom người không khác gì mấy bà chủ đòi nợ.
" Hoàng Thượng "
" Ra ngoài "
" Hoàng Thượng "
" Ta nói ra ngoài "
Đành lủi thủi chậm rì mà bước, bước một bước liền đảo mắt nhìn lại vẫn thấy gắn tay chỉ ra cửa cho tới khi cửa đóng lại, A Toàn ngồi ôm chân mà cảnh cửa chứ biết sao giờ.
Bên trong này, khi hắn thấy tiểu thái giám đã đi liền thở phào nhẹ nhõm, hắn chưa bao giờ mà tấm trước mặt người khác. Cởi bỏ y phục, các lớp y phục nặng nề chạm sàn, gắn mới để ý nhà, cáu cơ thể thầy cũng không quá thon thả nhưng lại trắng hồng da thịt, chân nhỏ gọn đeo lục lạc vàng bắt mắt mỗi lần di chuyển sẽ vắng lên âm thanh đinh đang.
Hắn nghĩ nếu cơ thể này là nữ nhân thì chắc chắn sẽ có vẻ đẹp nghiên nước nghiên thành a.
Từng bước đi đến bên bể tấm, đo thử nhiệt độ vừa đủ mới xuống, trong đây không sâu lắm chỉ ngập đầu hắn thôi đây là muốn ám sát à. May ra trong đây có một bục gạch cao để cho hắn ngồi lên không thôi là chết chìm mẹ rồi .......í xui xui không nghĩ nữa.
Nhắm mắt thư giãn, trong bễ bỗng nhiên có vật gì đó mà hắn không biết là nó đang đến gần. Cảm giác có gì đó không ổn hắn liền định đứng lên thì bị một bàn tay nắm chân kéo xuống, nước bỗng nhiên đánh vào mắt làm hắn phản ứng không kịp chỉ có thể nhắm chặt mắt.
Hắn vương tay đạp vào nước để gây tiếng động nhưng lại không có ai nghe thấy, chết tiệt cái tên thái giám này đuổi cái là đi sao.
Đang nghĩ lung tung thì trên môi cảm giác có thứ gì đo ấm ấm nóng nóng chạm vào. Hắn chết chân tại chỗ, quyết định mở mắt ra trong mơ hồ thấy có bóng người nhưng lại không rõ, bất chọt vòng eo bị ôm và kéo lại khiến hắn mở mắt mạnh ra, giẫy giụa khỏi sự kiềm hãm của người kia mà ngôi lên.
Đám vào bờ tường mà đi lên lại bị kéo xuống một lần nữa, môi chạm môi răng chạm răng môi lưỡi chuyền miên mà lần này khác lần trước, nó mãnh liệt hơn như muốn nuốt cả lưỡi của hắn.
Một tay vân vê eo thon, một tay đặt sau gáy mà ấn mạnh không cho hắn trốn thoát, nước bọt không kịp nuốt mà tràn ra khỏi khuôn miệng hoà với nước, tầm mắt trở nên mơ hô không thấy rõ.
Hắn cảm giác được môi của mình đã được tha, cảm nhận được mình đang được bế đi đâu đó.
Người kia đưa hắn trở lại phòng, đặt hắn lên giường mà hôn trán mắt mũi miệng dọc xuống cổ trắng tuyết mà ngậm cắn, ăn đau lí trí liền quay lại hắn liền tỉnh táo, đẩy người trước mặt mình ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DORP] [all x tiện] Tổng Các Fanfic
De TodoTác giả: zik_kk. Đây là fic tôi làm về những cặp tôi ship là hi tiện, trừng tiện, vọng tiện, lăng tiện, truy tiện, nghi tiện, tiết tiện,........... Là all tiện ALL TIỆN ALL TIỆN ALL TIỆN ALL TIỆN ALL TIỆN (điều quan trọng phải nhắc lại nhiều lần) P...