31-45

1.1K 31 4
                                    

31. Đệ 31 chương

Mang Diệp Đường thượng tiết mục sự tình quả nhiên ở thượng nhấc lên sóng gió, Diệp Đường ở tiết mục lúc sau chuyển phát chính mình official weibo tuyên bố tiết mục tin tức, phụ tự ta ‘ tái nhậm chức ’. Xem 1 mao 2 tuyến 3 lấy này tới trêu chọc phía trước những cái đó nói nàng lui vòng ngôn luận.

Nhưng là Quan Yên phát hiện, thượng nhằm vào Diệp Đường ngôn luận trong khoảng thời gian ngắn vẫn là không thể đi xuống, bình xịt nhóm thậm chí phun đến càng hoan, nói Diệp Đường cái gọi là ‘ tái nhậm chức ’ là ở hướng chính mình trên mặt thiếp vàng, Diệp Đường chỉ là dính nàng quang, ‘ tái nhậm chức ’ một chuyện còn sớm đâu.

Nhìn những cái đó ngôn luận, Quan Yên đảo cũng cảm thấy không phải không có lý, nàng mang Diệp Đường thượng tiết mục là một chuyện, Diệp Đường tình huống có thể hay không bởi vậy mà có chuyển biến tốt đẹp là một chuyện khác.

Bất quá cùng bình xịt phong cách hoàn toàn bất đồng, là fans thái độ. Mặc kệ là nàng pháo hoa nhóm, Diệp Đường đường các fan, vẫn là lá cây thuốc lá c phấn, sở hữu fans lực chú ý đều ở nàng mang Diệp Đường thượng tiết mục một chuyện thượng.

Nàng như vậy chủ động đứng ra vớt Diệp Đường, làm c phấn chắc chắn các nàng hai chính là có điểm cái gì, đều nói cắn c cắn đến thật sự, vì thế mà hưng phấn không thôi.

Nhìn những cái đó dùng sức xoa hợp các nàng bình luận, Quan Yên chỉ có thể khẽ thở dài, liền phun tào tâm tình đều sinh không ra, nàng hoài nghi nàng về sau nói chính mình cùng Diệp Đường không quan hệ đều sẽ không có người tin.

Ở nhà nghỉ ngơi hai ngày, Quan Yên lại muốn đi ra cửa cùng Diệp Đường thượng tiết mục, lúc này đây đến sân bay thời điểm có rất nhiều fans tới đưa cơ, phần lớn là Diệp Đường fans.

Quan Yên vừa xuống xe đã bị fans vây quanh, nhưng liếc mắt một cái nhìn lại, tất cả đều là cầm Diệp Đường tên tay phúc người, hơn nữa một đám nước mắt lưng tròng, xem đến Quan Yên không thể hiểu được.

Có fans nói “Quan tỷ! Diệp Đường mới vừa đi vào.”

Quan Yên hiểu rõ, nguyên lai này khóc sướt mướt bộ dáng là vừa thấy xong Diệp Đường, cấp kích động. Cũng làm khó những người này, mấy ngày này Diệp Đường thật sự quá yên lặng, mà phong giết sự tình lại truyền đến có cái mũi có mắt, các fan ngoài miệng không tin, kỳ thật lo lắng đến không được.

Lúc này đây các fan đặc biệt hiểu chuyện, chủ động nhường ra lộ tới làm Quan Yên đi vào, nàng vào cửa thời điểm còn cùng kêu lên hô lớn “Cảm ơn Quan tỷ!”

Quan Yên quay đầu lại cho các nàng một cái nhàn nhạt mỉm cười, cái gì cũng chưa nói, cũng không dám nói, những người này phải biết rằng cấp Diệp Đường đưa tới những việc này người là nàng, lúc này đại khái sẽ một người một cái xem thường phiên chết nàng.

Mới vừa tiến chờ cơ thất liền thấy được Diệp Đường, người nọ một bộ cao hứng phấn chấn bộ dáng, như là nhón chân mong chờ đã lâu, nàng vừa tiến đến liền đứng dậy đón lại đây.

“Quan tỷ, xảo a.” Diệp Đường cười đến lược thẹn thùng lại lấy lòng.

Quan Yên mặt vô biểu tình, nhẹ giọng nói “Có cái gì hảo xảo, đi cùng cái tiết mục, ngồi cùng ban phi cơ thực bình thường.”

[BHTT] [QT] Chúng Ta Không Có Ve Vãn Đánh Yêu - Tuyết Ngược Phong ThaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ