61-75

998 23 0
                                    

Đệ 61 chương

Nhìn Quan Yên đem một cây nho nhỏ ngọn nến bậc lửa, sau đó tiểu tâm mà cắm đến nàng trong tay bánh kem thượng, Diệp Đường tâm cũng đi theo Quan Yên mỗi một động tác mà nhảy lên, tựa như ngọn nến nhẹ nhàng ngọn lửa, lay động, thiêu đốt.

Nàng muốn tới gần, muốn ôm hòa thân hôn Quan Yên, nhưng nàng biết nàng không thể, nàng thậm chí biết này bánh kem kỳ thật không có ý khác, gần chỉ là bởi vì nàng ở Quan Yên sinh nhật thời điểm vì Quan Yên chuẩn bị bánh kem, Quan Yên chỉ là ở còn nàng nhân tình mà thôi.

Nhưng là…… Nàng như cũ vì này nho nhỏ bánh kem kích động ra vô pháp ức chế cảm xúc.

Cắm hảo ngọn nến, Quan Yên ngẩng đầu xem Diệp Đường: “Muốn hứa nguyện sao?”

Tầm mắt cùng Quan Yên va chạm nháy mắt, Diệp Đường một không cẩn thận xem vào Quan Yên trong mắt, kia đôi mắt lộ ra trí mạng dụ hoặc, làm nàng cơ hồ muốn đem chính mình cảm xúc xuyên thấu qua ánh mắt tất cả đều truyền lại cấp Quan Yên.

Ở chính mình cảm xúc mất khống chế phía trước, Diệp Đường sai khai tầm mắt, cúi đầu nhìn về phía trong tay bánh kem. Nho nhỏ bánh kem cắm thượng ngọn nến sau trở nên càng thêm đáng yêu, Diệp Đường nhìn chằm chằm nhẹ nhàng ánh nến, mỉm cười lắc đầu: “Nhìn xem liền hảo.”

Nhìn Diệp Đường mạc danh làm chua xót lòng người tươi cười, Quan Yên có một lát thất thần, vừa mới tầm mắt tiếp xúc, Diệp Đường trong mắt cảm xúc quá nồng liệt, không phải cảm động cũng không phải vui sướng, mà là một ít càng kịch liệt đồ vật, như là từ đáy lòng chỗ sâu trong trào ra tới, xuyên thấu qua Diệp Đường đôi mắt thẳng đánh nàng trái tim, nàng thậm chí trong nháy mắt cho rằng Diệp Đường muốn hôn nàng.

Cái này ý tưởng kinh ngạc Quan Yên nhảy dựng, làm nàng thình lình phía sau lưng tê dại.

Ánh nến nhảy lên ở Diệp Đường trong ánh mắt, giống màn đêm trung ngôi sao đốt sáng lên Diệp Đường sâu thẳm con ngươi, Quan Yên nỗi lòng không quá bình tĩnh, nhìn Diệp Đường điềm tĩnh mỉm cười bộ dáng, nàng cảm thấy chính mình giống như nhận thấy được một kiện đến không được sự tình.

Diệp Đường ở phiêu phía trước cửa sổ ngồi xuống, đem bánh kem đặt ở trên bàn nhỏ, lại ngẩng đầu xem Quan Yên khi, trên mặt tươi cười khôi phục thành bình thường bộ dáng: “Ta tưởng chụp bức ảnh, có thể đem đèn quan một chút sao?”

“…… Ân.”

Quan Yên đem trong phòng đại đèn tắt đi, lưu lại cam vàng tiểu đêm đèn, ánh đèn ám hạ, trên bàn nho nhỏ ánh nến nháy mắt trở thành này trong phòng nhất đáng chú ý tồn tại, ở chung quanh chiếu rọi ra một vòng nhỏ mang theo mộng ảo ánh sáng.

Diệp Đường lấy ra di động, mỹ tư tư mà tìm góc độ cấp bánh kem chụp ảnh, như vậy đáng giá kỷ niệm sự tình, nàng nhất định phải bảo tồn xuống dưới.

Nhìn Diệp Đường vui rạo rực mà chụp ảnh chụp, còn đối với ảnh chụp ngây ngô cười bộ dáng, Quan Yên có điểm kinh hãi, càng xem Diệp Đường càng cảm thấy vừa mới chính mình cảm giác khả năng không phải ảo giác.

[BHTT] [QT] Chúng Ta Không Có Ve Vãn Đánh Yêu - Tuyết Ngược Phong ThaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ