136-150

715 11 4
                                    

Đệ 136 chương

Cùng tiếp diễn tình huống hoàn toàn bất đồng, Diệp Đường hoạt động cùng tổng nghệ thông cáo hỏi ý còn rất nhiều, Hà Tư Cầm thậm chí động tưởng cho nàng tìm cái tổng nghệ đương MC ý niệm, không có diễn chụp, có thể có cái đương danh thiếp gameshow cũng thực hảo a, tổng nghệ làm tốt lắm là thực thêm phân.

Nhưng là cùng Diệp Đường liêu qua sau, Hà Tư Cầm lập tức từ bỏ cái này ý niệm, bởi vì Diệp Đường đối tiết mục lựa chọn phạm vi quá nhỏ. Tình cảm loại không thể tiếp, đương nhiên, cũng không có khả năng sẽ có tình cảm loại tiết mục tìm Diệp Đường đi làm MC, phong bế loại thu thời gian lớn lên không muốn tiếp, muốn ra xa nhà rất nhiều thiên cũng không muốn tiếp, nói trắng ra là, thời gian dài không thể về nhà không thấy được Quan Yên nàng toàn bộ không nghĩ tiếp, mà cái này cái gọi là thời gian dài, muốn khống chế ở một vòng trong vòng.

Hà Tư Cầm cũng coi như là nhìn thấu Diệp Đường cùng Quan Yên ý tưởng, tóm lại trong khoảng thời gian ngắn, kia hai người là phân không khai.

Vì phun nước đắng, Hà Tư Cầm đem Kiều Nhu ước ra tới ăn cơm, gần nhất vội đến muốn chết Kiều Nhu chịu không nổi Hà Tư Cầm năn nỉ ỉ ôi, chỉ có thể trừu thời gian cùng nàng ăn cơm, nghe xong nửa cái bàn Hà Tư Cầm nước đắng sau, Hà Tư Cầm rốt cuộc thay đổi đề tài: “Nghe nói ngươi ở triệu tập đoàn đội?”

“Không phải ta, là Đường Đường.”

Nhớ tới phía trước Diệp Đường nói qua có chút việc muốn làm, Hà Tư Cầm hiểu rõ: “Vẫn là tưởng chính mình làm hạng mục sao?”

Kiều Nhu uống một ngụm rượu, lược có chần chờ sau vẫn là ăn ngay nói thật: “Cùng với nói là tưởng chính mình làm hạng mục, không bằng nói là tưởng thỏa mãn chính mình tiểu biến thái.”

Đem chén rượu đưa tới bên miệng Hà Tư Cầm một đốn, lập tức minh bạch Diệp Đường muốn làm sự tình khẳng định cùng Quan Yên có quan hệ, nàng không cấm hơi nhíu mày: “Không phải là tưởng cấp Quan Yên lộng cái hạng mục đi?”

“Đúng là.”

Hà Tư Cầm sách một tiếng, tiểu nhấp một ngụm rượu sau buông cái ly, ngữ khí hơi hài hước nói: “Ngươi nói này hai người nếu là ngày nào đó chia tay, hiện tại làm việc này có thể hay không làm các nàng rất muốn chết?”

Kiều Nhu bất mãn mà trừng nàng liếc mắt một cái: “Ngươi có thể hay không mong người điểm hảo?”

“Ta nói thật, ngươi đừng nói cho ta ngươi chưa từng có quá cái này ý niệm.”

Kiều Nhu trầm mặc không nói, thật đáng tiếc, nàng đúng là mỗ một cái nháy mắt từng có. Đảo không phải cảm thấy Diệp Đường cùng Quan Yên nhất định sẽ chia tay, chỉ là cảm thấy kia hai người vì lẫn nhau làm những chuyện như vậy có điểm quá mức.

Hiện tại Diệp Đường cùng Quan Yên, hoàn toàn đem đối phương đặt ở chính mình nhân sinh ngay trung tâm, sở hữu hết thảy đều vây quanh đối phương chuyển, phương thức này đối người bình thường tới nói nguy hiểm quá lớn, một khi cảm tình xuất hiện vấn đề, đó chính là trời sụp đất nứt, hoàn toàn thay đổi.

[BHTT] [QT] Chúng Ta Không Có Ve Vãn Đánh Yêu - Tuyết Ngược Phong ThaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ