151-165

687 16 0
                                    

Đệ 151 chương

Thảo nguyên thượng diễn muốn chụp thời gian rất lâu, cùng lúc đó, Diệp Đường vì Quan Yên trù bị hạng mục cũng ở đẩy mạnh, Diệp Đường đối kịch bản yêu cầu cao, chuyện xưa đại cương ra tới lúc sau liền vẫn luôn ở mài giũa, thẳng đến nàng tiến thảo nguyên đóng phim, kịch bản cũng không có hoàn thành.

Vì cùng Diệp Đường thảo luận kịch bản sự tình, Mục Dao đại thật xa mà dẫn dắt trùng tu qua đi kịch bản muốn tới tìm Diệp Đường.

Diệp Đường nhận được Mục Dao điện thoại khi, nàng cùng Quan Yên mới vừa tắm rửa xong, vốn dĩ tính toán đi thu thập một chút đồ vật Diệp Đường thấy là Mục Dao điện thoại, dừng lại bước chân, cố ý lưu tại trong phòng tiếp nghe.

Đang ở mạt mỹ phẩm dưỡng da Quan Yên thấy muốn ra cửa Diệp Đường lại lộn trở lại tới, khó hiểu mà liếc nhìn nàng một cái, sau đó đang nghe đến Diệp Đường chuyển được điện thoại sau câu đầu tiên lời nói khi minh bạch nguyên nhân.

Tiếp xong điện thoại sau, Diệp Đường đối Quan Yên nói: “Quan tỷ, Mục Dao muốn lại đây, nói kịch bản sự tình, ta tính toán hậu thiên mang nàng đi phim trường nói.”

Mục Dao ở trong điện thoại nói nàng ngày mai phi cơ đến bên này, buổi tối hẳn là có thể tới đoàn phim trụ khách sạn, Diệp Đường nghĩ chính mình chụp xong diễn trở về đều rất chậm, thật sự không thích hợp nói sự tình, liền tính toán hậu thiên đem người mang đi phim trường.

Quan Yên toàn bộ hành trình đều nghe Diệp Đường gọi điện thoại, tự nhiên biết điện thoại nội dung, không có hồi Diệp Đường nói, Quan Yên ra vẻ nhẹ nhàng nói: “Ngươi không cần như vậy khẩn trương, ta sẽ không bởi vì ngươi cùng Mục Dao gọi điện thoại liền hoài nghi gì đó.”

Diệp Đường sửng sốt, kinh ngạc với Quan Yên thế nhưng sẽ để ý loại này chi tiết. Nàng không phủ nhận nàng có cố ý thành phần, nhưng ngại với Mục Dao thân phận vấn đề, nàng cảm thấy đây là tất yếu. Liền tính đối phương không phải bạn gái cũ, gần chỉ là một cái đối nàng có hảo cảm người, nàng cũng sẽ làm như vậy.

Trong khoảng thời gian này, ngoài miệng nói muốn cho chính mình an tâm Quan Yên kỳ thật căn bản là bất quá hỏi Diệp Đường cùng Mục Dao sự tình, trừ bỏ đoàn phim mở họp khi nhất định sẽ tới bên ngoài, hoàn toàn không có mặt khác động tác, cho nên Diệp Đường vẫn luôn cảm thấy Quan Yên cũng không có quá đem chuyện này để ở trong lòng.

Lúc này nghe được Quan Yên nói ra nói như vậy tới, Diệp Đường mới biết được nguyên lai Quan Yên đều không phải là không thèm để ý, nhưng để ý phương thức giống như có điểm kỳ quái.

Diệp Đường khó hiểu Quan Yên vì cái gì muốn cố ý làm ra như vậy thuyết minh, nàng thử thăm dò nói: “Ta không có khẩn trương, chỉ là tưởng tận lực giảm bớt không cần thiết cọ xát.”

Quan Yên ngẩng đầu nhìn về phía đứng ở mép giường Diệp Đường, đứng đắn vài phần nói: “Bình thường công tác hạng mục công việc không cần hướng ta hội báo.”

Diệp Đường dừng một chút, suy nghĩ trong chốc lát mới nói: “Này cũng không xem như hội báo, bình thường hằng ngày nói chuyện cũng sẽ đề cập đến này đó đi.”

[BHTT] [QT] Chúng Ta Không Có Ve Vãn Đánh Yêu - Tuyết Ngược Phong ThaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ