Đệ 106 chương
Diệp Đường cho rằng Quan Yên buổi tối mới có thể cho nàng điện thoại, không nghĩ tới thu được WeChat nửa giờ tả hữu, Quan Yên điện thoại liền tới đây.
Nhận được điện thoại thời điểm Diệp Đường là thật cao hứng, sở hữu tối tăm cảm xúc đều đang nghe đến Quan Yên thanh âm nháy mắt bị chữa khỏi, nàng ngượng ngùng mà cùng Quan Yên xin lỗi: “Thực xin lỗi, ta không nên nói cái loại này lời nói.”
Điện thoại bên kia, Quan Yên nhớ tới buổi sáng kia bức ảnh, không cấm khóe miệng mang cười: “Xem ở ngươi đã khắc sâu tỉnh lại quá phân thượng, ta liền không cùng ngươi so đo.”
“Ta bảo đảm sẽ không có lần sau.”
Quan Yên dừng một chút, không có tiếp lời này, loại này lời nói không phải không có nói ra liền không tồn tại, chỉ cần Diệp Đường có loại suy nghĩ này, nói hay không ra tới không là vấn đề mấu chốt nơi.
Xem một cái chung quanh bận rộn người, Quan Yên nhẹ giọng nói: “Ta hiện tại còn ở phim trường, hôm nay muốn chụp đêm diễn, sẽ đã khuya, bất quá ta có chút lời nói tưởng cùng ngươi nói, ngươi có thể chờ ta kết thúc công việc sao?”
“Hảo, ngươi đi vội đi.” Diệp Đường nghe ra Quan Yên lời nói ôn nhu, cũng bởi vì như vậy đơn giản một câu mà cảm thấy vô cùng an tâm, nàng không sợ Quan Yên làm nàng chờ, chỉ sợ nghe được Quan Yên câu kia ‘ chúng ta hôm nào bàn lại ’.
*****
Kết thúc công việc thời gian so dự đoán còn muốn vãn, trên đường rất nhiều lần thấy kết thúc công việc xa xa không hẹn, Quan Yên đều do dự mà muốn hay không cấp Diệp Đường phát cái tin tức, làm Diệp Đường vẫn là không cần chờ nàng. Nhưng cuối cùng nàng vẫn là cảm thấy, nếu đã nói làm Diệp Đường chờ, kia nhiều chờ một lát liền chờ một lát đi, có chút lời nói nàng gấp không chờ nổi tưởng cùng Diệp Đường nói, nàng sợ càng kéo dài nàng cảm xúc sẽ biến, sẽ không biết nên như thế nào đi theo Diệp Đường nói nàng hiện tại tâm tình, chẳng sợ chỉ kéo một ngày.
Thật vất vả kết thúc công việc, Quan Yên trở lại khách sạn thời điểm lại mệt lại vây, nhưng nàng vẫn là đánh lên tinh thần tới, thu thập hảo sau ngồi ở đầu giường cấp Diệp Đường gọi điện thoại.
Từ Diệp Đường tiếp điện thoại tốc độ tới xem, di động hẳn là vừa lúc nắm ở trên tay, Quan Yên cười cười nói: “Vẫn luôn đang đợi ta điện thoại?”
“Ân, ta nói chờ ngươi.” Diệp Đường thanh âm nghe đi lên còn thực tinh thần, một chút không có đêm dài sau mỏi mệt.
Hai người thoải mái mà trò chuyện ngày này tự các làm sự tình, bởi vì không ở bên người, muốn biết đối phương sinh hoạt, liền chỉ có thể dùng như vậy vụn vặt phương thức từ đối phương trong miệng thu hoạch một ít tin tức.
Quan Yên hỏi đến Diệp Đường ngày này làm chút lúc nào, Diệp Đường lập loè này từ mà nói nhìn Quan Yên sớm chút năm một bộ điện ảnh, Quan Yên vừa muốn hỏi Diệp Đường cảm tưởng, Diệp Đường cũng đã đem đề tài chuyển hướng về phía nơi khác.
Quan Yên mẫn cảm mà bắt giữ đến Diệp Đường né tránh, nàng tưởng Diệp Đường ở đóng phim chuyện này thượng đại khái xác thật sinh ra khúc mắc, chỉ là nàng không biết nên như thế nào đi liêu chuyện này, nàng hiện tại thân phận như thế nào mở miệng đều dễ dàng xấu hổ, một cái làm không hảo khả năng sẽ làm Diệp Đường để ý đến càng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chúng Ta Không Có Ve Vãn Đánh Yêu - Tuyết Ngược Phong Thao
RomanceTác phẩm: Chúng ta không có ve vãn đánh yêu Tác giả: Tuyết Ngược Phong Thao Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:171492 Tổng số bình luận:3636 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4684 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:5877 Văn chương tích phân: 9...