Chap 2

4.5K 335 32
                                    

- Nhất Bác...mau bế...

- À ...thì...

- Không...không phải như thế...đau...Nhất Bác....

- Aaa...em xin lỗi....

Vương Nhất Bác bối rối cực kỳ, cậu là con trai một trong gia đình, không có em trai hay em gái, lại xa nhà từ nhỏ , nào giờ có bế con nít đâu mà biết làm sao cho phải, kỹ năng tiếp xúc với trẻ nhỏ, hoàn toàn bằng không, thế là tay chân cứ luống ca luống cuống...
.
.
.

Cuối cùng thì cậu cũng có thể bế anh đúng cách, nhờ vào sự hướng dẫn của Chiến baby, và nhờ cái đúng cách đó mà mặt cậu bây giờ đỏ như quả ớt...bế trong tay cục tròn tròn mềm mềm đầy khả ái này cảm giác thật tốt và cũng thật...rạo rực...

-Bây...bây giờ chúng ta làm gì...????

Cậu cũng nói lấp luôn rồi...

-Đi...nấu ăn...

- Nấu ăn...ai nấu...

- Tất nhiên là em ....

- Nhưng.....
.
.
.

Chiến baby ngồi một bên hướng dẫn Vương Nhất Bác đứng bếp, bởi với thân hình trẻ con 3 tuổi thì anh chả thể nào với tới cái bếp chứ đừng nói là nấu ăn...còn vì sao bắt buộc phải nấu ăn ?

Như đã kể phía trên,Tiêu Chiên là muốn một bữa sáng ấm cúng cho kì nghỉ của cả hai, thế nên việc tự bấu ăn là có ý nghĩa nhất.
.
.
.

- Nhất Bác...em phải gọt vỏ đã....

-....

- Nhất Bác...cho rau củ đã thái nhỏ vào chảo ...

-....

- Nhất Bác ...lửa nhỏ thôi...

-.....

- Nhất Bác ...đừng làm cháy cái chảo của anh...

-...

.....và Chiến baby đau xót nhìn căn bếp yêu quý của mình, bị anh chàng đẹp trai Vương Nhất Bác làm cho ra cái dạng gì cũng không biết nữa ....

Chiến baby thầm than, nếu biết trước anh đã dẹp cái ý định bữa sáng ấm cúng này đi .

Vật lộn cả lúc lâu, chỉnh tới khan cả giọng...cuối cùng thì cũng có cái để ăn, nhìn hình dạng những món được bày ra, Chiến baby bất đắc dĩ .....

- Bình thường em ăn uống ra sao vậy ?

- Úp mì ........
- ....
- ...với trứng....

Giả dối, mấy cái clip quảng cáo Vương cool boy hoàn hảo đứng bếp điêu luyện, tất cả chúng là giả dối....

Cậu nhỏ này hoàn toàn không để ý đến ăn uống khi ở một mình liền sống qua ngày bằng mỳ ly mì gói, đổi món thì qua cháo gói cháo ly thử hỏi có xót không .

Không quan tâm bản thân nhưng cậu luôn để ý anh thích ăn gì, hay mang theo đồ ăn vặt đến cho anh thử hỏi sao không thương không xót cho được .

Con nít 3 tuổi ăn cái này an toàn không ?
Đây chính là câu hỏi đang hiện lên trong đầu cả hai...
.
.
Chiến baby định nhón tay ăn thử thức ăn trên bàn, liền bị cậu đoạt lấy đĩa thức ăn dấu đi...

[ Shortfic -  BJYX  ] BẢY NGÀY VỚI BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ