Chap 6

3.7K 332 40
                                    

-  Nhất Bác mau dậy.

Tiêu Chiến ngồi cạnh giường lây lây, cố gắng đánh thức Vương Nhất Bác .

- Baby.
  Em còn muốn ngủ.

Vương Nhất Bác nắm lấy bàn tay đang lây động mình kia, chợt cảm nhận có gì đó không đúng

Bàn tay này có vẻ lớn hơn bàn tay của một đứa bé hai tuổi rất nhiều, là của người trưởng thành, chẳng lẽ...

Quả nhiên mở mắt liền thấy được vẻ mặt tươi cười đầy xinh đẹp của Tiêu minh tinh, gương mặt của người trưởng thành lại có chút dễ thương của thỏ nhỏ .

Nhớ chết mất, Vương Nhất Bác mở lớn mắt chăm chăm nhìn ca ca của mình, đúng là nhân dạng của người trưởng thành, đây không phải là mơ chứ...

- Chiến ca...anh trở về rồi.

.

.

.

- Nhất Bác...Nhất Bác...em mau dậy...

Bốp bốp ~~~

Quả nhiên là Vương Nhất Bác ngủ mơ nói mớ, cứ nắm lấy tay Chiến baby mà nói cái gì
" Chiến ca dáng vẻ phục hồi rồi ", " Chiến ca em nhớ anh quá " gì gì đó, làm cho Chiến baby nghiên đầu khó hiểu.

Vỗ nhẹ nhẹ vào bên má bánh bao trắng trẻo kia, anh thật rất muốn đi chơi nha, mau mau gọi cậu dậy, không thì sẽ muộn mất.

Sức lực của bé con cũng không tính là quá mạnh, nhưng cũng đủ làm cho Vương Nhất Bác thức giấc.

Chớp chớp mắt nhìn thân hình nhỏ bé trước mắt, liền biết mình thật sự là nằm mơ, nhớ nhân ảnh lớn kia qua mức đến nằm mơ giữa trưa .

Còn chưa kịp suy nghĩ thêm điều gì, đã bị bàn tay nhỏ xinh lôi xuống giường.
.
.
.

- A hihihi...

Chiến baby trong chiếc áo lông thỏ dày màu đỏ, tròn vo một cục lon ton chạy chạy trên nền tuyết trắng, trong cực kỳ khả ái .

Chiến baby hào hứng tới nỗi, miệng luôn cười tươi hết cỡ, ý xuân ngập tràn .

- Cẩn thận !

Vương Nhất Bác tay cầm hết các vật dùng, cứ mãi ngắm bóng dáng dễ thương kia mà chẳng kịp đỡ lấy bé con bị hụt chân, dẫm lên nền tuyết dầy, kết quả là bị chôn vùi trong tuyết trắng, vừa đáng thương mà vừa buồn cười

-  Baby, cần thận một chút

Vội đỡ Chiến baby lên, vừa cười vừa phủi phủi tuyết bám trên người bé, động tác ân cần đầy yêu chiều .

- Hì hì hì...

Bị ngã mà Chiến baby chẳng hề mếu hay khóc, cứ cười hì hì tít cả mắt, hai tay còn vỗ vỗ lên má cậu, ý bảo anh không sao đừng lo .

- Đừng vội, chúng ta còn cả buổi chiều mà .

- Ừ hihihi .

Vương Nhất Bác vẫn cẩn thận một chút, ăn bận kín đáo, phòng hờ rủi ro dù là nhỏ nhất.

Còn Chiến baby thì cứ thoải mái, sẽ chẳng ai có thể ngờ rằng bé chính là Tiêu Chiến đâu .

Tay lớn nắm ta nhỏ, cả hai cùng bước từng bước, đến khu trò chơi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Shortfic -  BJYX  ] BẢY NGÀY VỚI BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ