Chap 5

3.1K 292 47
                                    

Những bông tuyết nhẹ nhàng rơi, bay nhẹ trong gió trắng xóa cả một vùng. Chiến baby rất thích tuyết đặc biệt thích, cứ mãi ngắm tuyết rơi mà chả để ý đến cậu đã đứng sau bé con từ khi nào .

- Đẹp thật .

Vương Nhất Bác vòng tay ôm Chiến Baby vào lòng, tựa nhẹ cằm lên mái tóc mềm mại kia, hít hà mùi hương sữa non từ cơ thể nhỏ nhắn này .

- Baby.
Có muốn đi trượt tuyết không ?

- Dược sao ? ( Được sao ? )

Chiến baby ngạc nhiên xoay người lại đối diện với cậu, hai mắt tròn xoe long lanh nhìn Vương Nhất Bác đầy mong chờ .

Chỉ tùy tiện hỏi một câu, nhưng không ngờ Chiến baby nhìn mình với ánh mắt cún con đó.

Đối diện với ánh mắt này, cậu quả thật không nhẫn tâm trả lời là không .

- Được chứ

Vương Nhất Bác ơi là Vương Nhất Bác, bây giờ thì hay rồi, còn tự mình chắc chắn là được nữa chứ .

Chụt~~~~

Nào ngờ Chiến baby hưng phấn vui vẻ tới nỗi chồm lên hôn vào má cậu một cái còn cười hì hì.

.

.

.

Cũng không phải hoàn toàn Vương Nhất Bác hứa nhăng hứa cụi với Chiến baby, kỳ thực là cậu nhớ tới một chuyện .

Vốn là mấy ngày trước Quách Thừa có khoe với mọi người trong nhóm anh em đoàn Trần Tình Lệnh, vừa đi trượt tuyết với Phồn Tinh về .

Cũng chính vì điều này mà làm cho Tiêu Chiến hậm hực mấy ngày liền, người ta thì vui vẻ cùng nhau đi trượt tuyết, còn anh và cậu hứa hẹn nhau cũng gần 2 năm rồi đi .

Lần đó cậu cũng buồn phiền, lịch trình hai người cứ trái ngược nhau, bận tối tăm mặt mũi, thời gian ngủ đủ giấc còn không có.

Cũng chính lần đó Quách Thừa có nhắn tin bảo vời cậu, chỗ 2 người họ đi trượt tuyết là một khu địa điểm vừa mới khai thác đi vào hoạt động cách đây không lâu, còn rất mới mẻ, rất ít người biết đến vì vẫn còn tiếp tục xây dựng cho hoàn thiện hơn .

Nói gì thì nói, Quách Thừa cũng là có máu mặt ở nơi đó đi, bởi vì công ty nhà cậu ta có cổ phần trong khu vui chơi này, coi như là quảng bá giúp .

Khu trượt tuyết mới ít người biết tới, vả lại đang là đầu mùa, người chơi cũng không đến nhiều, đây chính là nơi lý tưởng để trốn fan và cả cánh nhà báo, Vương Nhất Bác quyết định dẫn Chiến baby đi trượt tuyết.

Nói là làm, cậu nhanh chóng chuẩn bị những thứ cần thiết cho cả hai, ngày mai sẽ xuất phát lên đường .

Đi nhanh về sớm, cậu dự định sẽ đi chơi hai ngày, lúc đó Chiến baby chỉ còn tầm hơn 1 tuổi , về nhà sẽ là an toàn nhất cho anh và cậu .

Cả ngày hôn đó Chiến baby cực kỳ vui vẻ, cười mãi thôi.

- Bibooo ( Yibo )

Chiến baby cầm trên tay những món đồ chuyên dụng dùng bảo hộ trẻ em khi đi trượt tuyết cùng gia đình vừa mới được nhân viên giao hàng đưa tới .

[ Shortfic -  BJYX  ] BẢY NGÀY VỚI BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ