Chap 3

3.9K 305 61
                                    

Chap 3 .
.
.
.
Không gian yên lặng cả hai rơi vào trạng thái cực ngại ngùng.

-  À ...em ...em cần ra đây chút...

Kiếm đại cái cớ, Vương Nhất Bác cuối mặt chạy nhanh vào phòng tắm đóng cửa một cách vội vàng trước con mắt chớp a chớp của Chiến baby.

Đành vậy, cậu mà không làm thế thì không biết cả hai còn đứng ngơ ra đó đến bao giờ .

Nhún nhún vai, lấy lại tinh thần, dù sao thì cũng là ngày nghỉ, không cần phải rước thêm rắc rối cho cả hai .

Chiến baby tập tễnh đi ra phòng khách nhìn nhìn cái băng ghế sofa, hai bàn tay bé nhỏ với với cố sức bám vào thành ghế, lại dùng chân mượn lực mà nhảy lên trên sofa ...

- Bịch...a...

Chẳng may, thân hình quá nhỏ, mà cái ghế kia lúc mua nó anh lại chọn mẫu khá cao cho nên...dù có cố gắng thêm vài lần đi chăng nữa, Chiến baby vẫn là không trèo lên được, còn bị té đau .

- Hứ ...hông thèm ..hix...

Uất ức nhìn cái ghế đang ghét, quyết định ngồi bệt luôn dưới sàn nhà, không thèm trèo lên nữa cũng may sao cái điều khiển TV nằm dưới gầm bàn, trong tầm tay của Chiến baby, mở TV xem trong lúc chờ Vương Nhất Bác trở ra ...
.
.
.
.
Cạch...

Đến lúc Vương Nhất Bác rời khỏi phòng tắm cũng là 15 phút sau, tinh thần cũng trở lại bình thường rồi, lắc lắc mái tóc còn ướt nước cho mau khô, tiến ra phòng khách tìm baby của mình .

- Baby xem gì sao ?

Kẽ nhíu mày khi thấy anh ngồi dưới sàn nhà lạnh, mắt chăm chú nhìn TV màn hình lớn đi lại gần, tay bế luôn nhóc con ngồi lên Sofa cùng mình .

_-Là phim đó ...

Anh vẫn không rời mắt khỏi màn hình trả lời cậu, cũng chả để ý rằng mình đang ngồi trong lòng người ta đi...

- Trấn Hồn à ?

- Em cũng biết phim này sao ?

- Nổi đình nổi đám, hè 2018 sao lại không biết.

- Phải nha, nếu phim của họ được đầu tư hơn, nhất định còn tiến xa hơn bây giờ .

- Cũng chưa hẳn, thiên thời đã sắp đặt....

- Có lý.
Hai người họ bạo hồng thế mà vẫn giữ được chân tâm...

- Là người có đạo lý sống.

- Lại còn Chu Nhất Long lão sư diễn thật có hồn, quá giỏi ...

- Em đã gặp vị lão sư ấy rồi, ở BigShow

- Nghe bảo cũng thuộc dạng người chậm nhiệt như e nhỉ, nhưng có vẻ hiền lành hơn em đi Nhất Bác.

Cậu nhướng mày nhìn Chiến baby cứ thao thao về người đàn ông khác, mùi giấm lại chua lên rồi.

- Bị làm sao vậy ?

Dù đang ăn giấm chua nhưng điểm chú ý của cậu lại đặt lên vết bầm nho nhỏ trên cánh tay trắng nõn bé xíu đang quơ loạn xạ kia, vội bắt lấy xem xét.

-Trèo lên ghế...té...hix.....

Chiến baby lúc này lại làm mặt mếu, chỉ chỉ cái ghế tố giác đôi mắt cún con nhìn cậu.

[ Shortfic -  BJYX  ] BẢY NGÀY VỚI BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ