Nhiều thế hệ truyền thừa ý chí, thời đại sóng triều, mọi người lý tưởng, chỉ cần mọi người tìm kiếm tự do giải đáp, này hết thảy đều đem sẽ không kết thúc.partA:
Sáng sớm trấn nhỏ an tĩnh mà lại bình thản, ôn nhu phong mang đến đến từ biển rộng mùi tanh cùng sức sống, ôn hòa dương quang chiếu lên trên người tổng khiến người nhóm trong lòng không tự giác mà có mềm hoá cảm giác.
Long đầu mũi tàu giống cùng màu đỏ lót nền đơn cột buồm thuyền buồm ngừng ở gió êm sóng lặng chong chóng trấn ngoại, đường hoàng hải tặc cờ xí tung bay ở thuyền buồm phía trên. Như nhau cái kia đã từng như thế quen thuộc, mà ở hiện tại trong trí nhớ tựa hồ chỉ còn lại có hình dáng tóc đỏ nam tử. Nhưng vẫn cứ tinh tường nhớ rõ gió thổi qua hắn phát, cười tùy ý nam tử bước kiên định nện bước hướng về mộng tưởng xuất phát phương hướng.
partB:
Không trung vẫn như cũ lam khiết tịnh, xinh đẹp giống như tươi mát tú mỹ cọ màu họa, xoay tròn thành một vòng đám mây ứng hòa xoay quanh bay cao hải âu, thật là thực hoà bình cảnh tượng a. Đương nhiên tiền đề là xem nhẹ này phúc cảnh đẹp chính phía dưới, thật lớn xanh biển lốc xoáy. Tuy rằng có thể nói đây là cái gì giao tương hô ứng tốt đẹp cảnh tượng nhưng nếu thân ở này cảnh chỉ sợ cũng nói không nên lời cái gì thảnh thơi nói.
Lốc xoáy bên cạnh sử quá một chiếc đối với khách thuyền tới nói coi như là còn rất đại tam cột buồm thuyền, ăn mặc màu lam thủy thủ phục một béo một gầy thuyền viên chính lười nhác ghé vào bị thái dương phơi ấm áp cùng lan can thượng nhìn trải qua thật lớn lốc xoáy.
"Hảo cường nga!"
Đột nhiên, béo một chút thủy thủ tựa hồ thấy được trong nước thứ gì, kinh ngạc đứng dậy, bên cạnh gầy một chút thủy thủ cũng theo hướng phía dưới nhìn lại, một cái tương đối lớn thùng gỗ đang ở trên mặt nước theo nước biển dao động trên dưới phập phồng nhưng không có bị cuốn vào lốc xoáy.
"Thật tốt quá!" Béo thủy thủ vội vàng lấy ra bên hông treo phi tác móc xuống phía dưới mặt thùng gỗ câu dẫn, nhưng thực rõ ràng thủy thủ thủ pháp cũng không thuần thục, móc rơi xuống thùng gỗ bên trong nước biển.
"Ha ha, huy bổng thất bại!", "Làm cái gì sao?", "Quá tốn!".
"Như thế nào làm!?" Béo thủy thủ nghe bên người cười nhạo thanh mồ hôi lạnh đều mau chảy ra. ' thật là quá mất mặt! '
Thật vất vả móc rốt cuộc treo ở thùng gỗ thượng, gầy thủy thủ giúp đỡ béo thủy thủ đem thật lớn thùng nước kéo tới. "Này thùng thật trọng, bên trong khả năng chứa đầy rượu." Cố sức lôi kéo thủy thủ cho nhau an ủi.
"Hắc hắc, kéo lên." Mặt nghẹn đến mức đỏ bừng béo thủy thủ kêu gọi mặt khác thủy thủ cùng nhau nâng, bốn năm người rốt cuộc đem thùng gỗ nâng lên. Lúc này đột nhiên nghe được vọng đài thủy thủ sốt ruột hô to: "Phía sau xuất hiện thuyền ảnh, buồm thượng có hải tặc kỳ! Là thuyền hải tặc! Địch tập, địch tập!"
Bọn thủy thủ nghe đến đó đều dọa tứ tán chạy đi, là hải tặc ai, như vậy bình thường khách thuyền rõ ràng đối thuyền hải tặc không có gì sức chống cự a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vua hải tặc ] Ta là Monkey D. Luffy
FanfictionTác giả:Mạn nhiều Ấm áp nhắc nhở: Chỉ hỉ ái muội không mừng tình tiết giả mạc nhập. Không nghĩ lại xem One Piece giả mạc nhập. Bổn văn tận sức với manga anime bản thân sở hữu nhiệt huyết, còn có điều có đường viền hoa trong tin tức đáng yêu YY, cùng...