PartA:"Không có gì khả năng không có khả năng." Bị mũ rơm che khuất hai mắt thiếu niên trạm đến thẳng tắp, "Ta muốn làm là được rồi."
Thiếu niên bắt lấy mũ rơm liền như vậy vẫn như cũ cười hì hì nhìn ngồi xổm trên mặt đất nam hài.
"Ta hạ quyết tâm phải làm Vua hải tặc, liền tính cần thiết vì thế chiến đấu mà chết nói cũng không quan hệ."
Nam hài ngốc ngốc nhìn thiếu niên, kia tuyệt đối tràn ngập không chỗ nào sợ hãi ngữ khí cùng đối không biết tương lai không chút nào sợ hãi làm nam hài khiếp sợ không lấy. Đây là một loại bộ dáng gì nhân sinh a, lóa mắt làm người vô pháp nhìn thẳng rồi lại nhịn không được muốn như bay nga phác hỏa truy đuổi, đây cũng là nhân sinh sao? Hoặc là nói, đây mới là nhân sinh!
"Hảo, ta cũng ăn no, tiếp theo nên đi tìm thuyền nhỏ. Dùng muốn tới không biết muốn hay không đến, hy vọng bọn họ sẽ không keo kiệt."
Nam hài ngơ ngác đến nhìn tự quyết định thiếu niên một lần nữa mang lên mũ rơm từ chính mình bên người đi qua, liền như vậy dứt khoát rời đi, không khỏi quỳ gối trên sàn nhà, hồi tưởng chính mình bi thảm nhân sinh, lại không tự chủ hỏi ra thanh âm tới: "Ta chưa từng có loại này ý tưởng, ta cũng làm được sao —— ôm hẳn phải chết quyết tâm."
"Ngươi đang nói cái gì?" Nhặt cấp mà thượng thiếu niên không khỏi xoay người nhìn về phía hắn, hoàn toàn vô pháp minh bạch chính mình vừa rồi ngôn ngữ đối nam hài sinh ra bao lớn ảnh hưởng. "Ta có phải hay không cũng có thể gia nhập hải quân?" Nam hài thanh âm ở lầm bầm lầu bầu trung trở nên kiên định lên.
"Hải quân?" Thiếu niên vẻ mặt siêu cấp thiên nhiên đáng yêu nghi hoặc bộ dáng, chỉ là đơn thuần nghi vấn mà thôi.
"Không sai, trảo những cái đó người xấu là ta mộng tưởng!" Nam hài từ trên mặt đất bò dậy, nắm chặt nắm tay nhìn về phía lập tức liền phải ra cửa thiếu niên, hốc mắt lại tràn ngập sắp tràn ra tới nước mắt "Đây là ta từ nhỏ liền có mộng tưởng, ta xử lý được sao"
Bị trở thành tri tâm tỷ tỷ hoặc là nói là ở nam hài nhân sinh bước ngoặt trung bị xem thành chỉ đạo lão sư thiếu niên hoàn toàn không có an ủi người khác tự giác, vẫn như cũ là làm cho người ta không nói được lời nào siêu cấp SUPER gương mặt tươi cười cùng làm người hận không thể hung hăng trừu hắn một đốn không sao cả cộng thêm tựa hồ thực vui sướng khi người gặp họa ngữ khí: "Ta như thế nào biết?"
"Không, ta muốn thử thử một lần!" Nam hài toàn thân mỗi cái tế bào đều ở hướng chính mình lớn tiếng ngao kêu ' không thể lại như vậy đi xuống, ta cũng có chính mình nghĩ tới sinh hoạt a!'.
"Cùng với cứ như vậy đương cả đời nô lệ còn không bằng chạy đi! Sau đó bắt lấy Alivia tiểu thư. Không, là bắt lấy xú Alivia!"
"Bạch bạch lạp..."
Liền ở thiếu niên cổ đủ dũng khí hô lên chính mình chôn ở trong lòng thời gian dài như vậy nói còn không có tùng một hơi khi, sàn gác thượng truyền đến trầm trọng tạp đánh thanh, không hai hạ liền ở trên trần nhà xuất hiện một cái đại lỗ thủng, rơi xuống đầu gỗ cùng gỗ vụn tiết trên sàn nhà tạp ra tương đương nùng sương đen, trong sương đen truyền đến chính là đối nam hài tới nói ác mộng thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vua hải tặc ] Ta là Monkey D. Luffy
FanfictionTác giả:Mạn nhiều Ấm áp nhắc nhở: Chỉ hỉ ái muội không mừng tình tiết giả mạc nhập. Không nghĩ lại xem One Piece giả mạc nhập. Bổn văn tận sức với manga anime bản thân sở hữu nhiệt huyết, còn có điều có đường viền hoa trong tin tức đáng yêu YY, cùng...