PartA:"Ha ha, chính là như vậy!" Helmeppo đem chân kiều ở phía trước trên bàn, không chút nào cố kỵ hưởng thụ bốn phía thôn dân sợ hãi ánh mắt, đắc ý dào dạt phiên đa dạng đong đưa trong tay trong suốt chén rượu, nhìn trước mặt nữ nhân run như cầy sấy hướng bên trong ngã vào màu đỏ rượu nho, sau đó không chút nào để ý cho người khác một đòn trí mạng "Này trận quá nhàm chán, ngày mai liền xử quyết Zoro hảo. Các vị chờ xem kịch vui đi! Hắc hắc hắc hắc ~"
Luffy nhìn trước mắt đối người khác sinh tử hoàn toàn không để bụng Helmeppo, nhìn hắn đắc ý dào dạt không chút nào để ý nói ra xử quyết Zoro nói tới, đột nhiên cảm thấy có loại thực thương tâm thống khổ từ tâm linh bắt đầu hướng tứ chi xuất phát. Không nên là cái dạng này, không nên là cái dạng này, Zoro sinh mệnh không nên là cái dạng này kết thúc rớt, cái kia có vô hạn tâm huyết nam nhân hẳn là tự do sinh hoạt tại đây phiến dưới bầu trời, hắn có thể vô vị lộ chính mình răng hàm răng vẻ mặt dữ tợn bộ dáng, có thể tùy ý dùng chính mình đôi tay tới thay đổi chính mình vận mệnh, hắn có thể bừa bãi cười, hoặc là có được thuộc về chính mình cảng tránh gió. Nột, Zoro, rõ ràng là hoàn toàn có thể nói chính mình tìm chết ngươi, lại là dùng cái gì tâm tình ăn xong bị dẫm lạn ở thổ địa cơm nắm? Hắc, ta cũng không tin tưởng là bởi vì ngươi thiện lương, bởi vì, trong xương cốt ngươi chưa từng có thiện lương loại này khái niệm không phải sao? Nhưng là, vô luận ngươi là bởi vì cái gì nguyên nhân quyết định sống sót, ta đều sẽ không tha ngươi một người, từ ta quyết định cứu ngươi giờ khắc này bắt đầu —— Luffy về phía trước chạy lấy đà vài bước, hung hăng đem nắm tay trừu ở trước mắt cái này làm chính mình tức giận cười vẻ mặt thiếu trừu thiếu niên trên mặt —— từ giờ khắc này bắt đầu, hắc, ngươi dư lại sinh mệnh ta liền tiếp thu!
Bị đánh mặt đều hoàn toàn dán ở trên tường tóc vàng thiếu niên, che lại chính mình mặt, hoàn toàn ngăn không được muốn chảy ra nước mắt, hắn mang đến giữ thể diện hai cái hải quân không câu nệ nói cười một khuôn mặt thượng cũng nhịn không được liệt khai vui vẻ khóe miệng, sau đó ở thiếu niên còn không có chú ý tới thời điểm vội vàng đem ý cười nhịn xuống đi, làm bộ vẻ mặt nghiêm túc kỳ thật cọ tới cọ lui về phía ngồi xổm trên mặt đất thiếu niên ma đi, muốn đem hắn nâng dậy tới. Tóc vàng thiếu niên đâu chịu nổi loại này ủy khuất, duy nhất làm hắn chịu quá ủy khuất Zoro đều bị hắn chế đến gắt gao, trước mắt thiếu niên sẽ không so Zoro lợi hại hơn đi? Không, không đúng, chính mình lão ba mới là lợi hại nhất! "Ngươi ngươi, ngươi làm gì? Ta là Morgan thượng giáo nhi tử gia!"
"Kia thì thế nào?" Trước mắt tóc đen thiếu niên khinh miệt bộ dáng làm kỳ thật tâm trí hoàn toàn không có thành thục bối lỗ mai bá cảm giác được mạc danh hậm hực cùng thương tâm, người này, người này sao lại có thể như vậy đối chính mình nói chuyện!
"Ta muốn hướng đi lão ba cáo trạng, xử tử ngươi!"
PartB:
Hai tòa màu lam ống khói trạng hải quân căn cứ ở không lớn không nhỏ thành trấn có vẻ phi thường thấy được, màu lam nhạt ống khói cùng màu xanh biển sọc khiến cho toàn bộ căn cứ dị thường thoải mái thanh tân, quay chung quanh căn cứ xoay tròn hình thức thang lầu ở căn cứ mặt ngoài lười nhác tán rải nằm bò, thật lớn tam liên thức pháo ống cho người khác cường đại uy hiếp lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vua hải tặc ] Ta là Monkey D. Luffy
أدب الهواةTác giả:Mạn nhiều Ấm áp nhắc nhở: Chỉ hỉ ái muội không mừng tình tiết giả mạc nhập. Không nghĩ lại xem One Piece giả mạc nhập. Bổn văn tận sức với manga anime bản thân sở hữu nhiệt huyết, còn có điều có đường viền hoa trong tin tức đáng yêu YY, cùng...