partA:"Nhưng nàng chỉ là một cái tiểu quỷ!" Mâu thuẫn trung giáo tâm lý chính nghĩa chiếm cứ thượng phong, thử thay đổi nhà mình thượng giáo cường quyền ý tưởng. "Liền tính là thượng giáo mệnh lệnh của ngươi..."
"Liền tính là sát cái tiểu nữ hài..." Thượng giáo cảm thấy chính mình tôn nghiêm bị khiêu khích, rõ ràng chỉ là một cái trung giáo mà thôi, thế nhưng muốn khiêu chiến chính mình cái này thượng giáo quyền uy, thật là không biết cái gọi là, "Bất luận cái gì cãi lời mệnh lệnh của ta người, đều là phản đồ."
PartB:
Lập chí muốn tìm được Zoro kiếm, cũng làm hắn trở thành chính mình đồng bọn thiếu niên trải qua ' trăm cay ngàn đắng ' rốt cuộc đi tới mục đích địa, giống như là đánh đại BOSS nhất định phải đi qua nơi giống nhau —— một tòa cũng đủ cao sấm quan tháp —— hắc, phải nói là thiếu niên đi tới hải quân căn cứ phía dưới, tựa như sở hữu chân heo (vai chính) hẳn là gặp phải giống nhau, kết bè kết đội tiểu BOSS trở thành đi tới trên đường trở ngại, chính là, hiện thực là, đương thiếu niên đi vào hải quân căn cứ cổng lớn khi: "Thật là kỳ quái, như thế nào cũng chưa người?"
Thiếu niên khuôn mặt nhỏ thượng biểu hiện bất đắc dĩ biểu tình "Đến trước tìm được cái kia bổn nhi tử mới có thể lấy về Zoro kiếm đi."
Lúc này, hải quân căn cứ mái nhà truyền đến thật lớn đánh thanh làm thiếu niên rõ ràng chấn động, ha, nhất định có người đi, không có nghĩ tới cái gì mặt khác vấn đề thiếu niên rõ ràng lộ ra một cái nhẹ nhàng tươi cười. "Đi xem hảo." Thiếu niên duỗi trường chính mình tay phải, "Cục tẩy —— nhảy đánh tay!"
Bị bắn lên thiếu niên xem ra là hưng phấn qua đầu, "A, phi đến quá xa ——", thiếu niên nhìn phía dưới đen nghìn nghịt đầu người muốn tìm được một cái hảo một chút chạm đất phương thức, phía dưới hải quân giật mình trình độ đã vượt qua thiếu niên mong muốn.
"Cái gì a?" "Phía dưới có cái gì đạn lên đây!" "A ——" "Ngừng!" Uy uy, đây là hiện trường bá báo sao?
Thiếu niên kéo lại hình người mặt trên cột lấy dây thừng, một cái tự nhận là soái khí đãng thân, đem dưới thân lôi kéo hình người lấy phản tác dụng lực đè ép đi xuống, mà ngốc ngốc nhìn lấy phi người tính chất nhảy đi lên thiếu niên hải quân nhóm nhất thời không có kéo chặt hình người thượng dây thừng, hình người liền ở thiếu niên chơi soái trung giống như là một bức một bức chậm động tác giống nhau, hung hăng mà đụng vào hải quân căn cứ lâu duyên thượng, từ phần eo bị chia làm hai nửa. Thượng thân ở mông tạp thượng giáo trợn mắt há hốc mồm trung lấy thực hoa lệ tư thế rớt đi xuống, đương nhiên, còn có đường phi thiên nhiên biểu tình.
"Thực xin lỗi." Thiếu niên ngượng ngùng vẫy vẫy tay trái, ý đồ dùng chính mình ' thuần khiết ' biểu tình tới biểu hiện chính mình tuyệt đối vô tội, nhưng ở vì chính mình quyền lực tượng trưng hình người trả giá tương đối lớn tinh lực cùng kỳ vọng thượng giáo trong mắt, cái này biểu tình lại mười phần mười vui sướng khi người gặp họa.
"Mau bắt lấy gia hỏa kia, ta muốn làm thịt hắn!" Thượng giáo dữ tợn biểu tình so thường lui tới càng làm cho người sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vua hải tặc ] Ta là Monkey D. Luffy
FanfictionTác giả:Mạn nhiều Ấm áp nhắc nhở: Chỉ hỉ ái muội không mừng tình tiết giả mạc nhập. Không nghĩ lại xem One Piece giả mạc nhập. Bổn văn tận sức với manga anime bản thân sở hữu nhiệt huyết, còn có điều có đường viền hoa trong tin tức đáng yêu YY, cùng...