Hải tặc thợ săn -- Roronoa Zoro

68 5 0
                                    


PartA:

Thái dương tựa như không muốn sống giống nhau liều mạng hướng hải dương triển lãm chính mình dương quang cùng nhiệt lượng, hải âu đón gió biển thổi tới phương hướng hướng đỉnh đầu thổi qua đáng yêu đám mây triển lãm chính mình mỹ diệu lướt đi, không khí vẫn là trước sau như một tươi mát.

"Âu hầu ~ thời tiết thật tốt!" Luffy ngồi ở đầu thuyền đối với đầy trời mây trắng vui sướng duỗi cái lười eo, trên bầu trời cho nhau truy đuổi đám mây bị hắn siêu cấp lộ phi đặc sắc gương mặt tươi cười kinh hách đến, cẩn thận phiêu hướng phương xa.

"Tại như vậy đi xuống đi, lập tức là có thể nhìn đến hải quân căn cứ!" Coby ngồi ở boong tàu thượng lôi kéo buồm bị Luffy vui sướng cảm nhiễm, cũng không cấm lộ ra tươi cười.

"Coby, ngươi thật lợi hại!" Luffy nhìn nỗ lực khống chế buồm mà khiến cho thuyền hướng về chính xác phương hướng đi tới Coby, "Thật sự đến mục đích địa a?"

"Đó là đương nhiên! Đây là hoa tiêu giả cơ bản nhất năng lực!" Rốt cuộc ở Luffy thân biên kiêu ngạo một hồi.

"Ha ha... Ha ha..."

"Ngươi còn có tâm tình cười a, Luffy. Nghe nói hắn chính là nơi đó bị trảo." Coby vẻ mặt thần bí hề hề bộ dáng, "Cái kia nổi danh hải tặc thợ săn —— Roronoa Zoro!" Lại đổi thành vẻ mặt siêu cấp nghiêm túc dáng vẻ, "Hắn tựa như thị huyết dã thú, tập kích bị treo giải thưởng hải tặc, đem hải tặc bầm thây vạn đoạn nam nhân. Tuy rằng hắn là cá nhân, lại bị xưng là ' ma thú '!"

Luffy giả bộ một bộ bị dọa đến bộ dáng, nhưng không kiên trì đến một giây liền phá công, cười ra tiếng âm tới. "Ha ha... Thực chờ mong đâu! Nói không chừng hắn chính là ta mệnh trung chú định..."

Cuối cùng từ ngữ bị gió biển thổi phiêu tán, nhưng đầu thuyền thiếu niên loá mắt tươi cười mỹ lệ đến làm người hoa mắt.

PartB:

Cỡ trung trên đảo nhất dẫn người chú mục chính là đến trung ương như là màu thủy lam siêu thuốc phiện ống hải quân căn cứ, ở cái này từ xa nhìn lại cùng tự nhiên hài hòa ở chung mỹ lệ thành trấn nhiều một tia không phối hợp âm phù.

"Rốt cuộc tới rồi hải quân căn cứ!" Từ nhỏ trên thuyền nhảy xuống Luffy xoa eo giơ lên cao tay trái, đầy mặt hưng phấn.

Đi ở tiếng người ồn ào thân cây trên đường, hai bên đường cửa hàng đều ở bên ngoài bãi sạp, có bán trái cây, loại cá, cùng lương thực, hai bên đường có rất nhiều nội trợ mang theo hài tử tới mua đồ ăn, cò kè mặc cả thanh âm, hài tử chi gian truy đuổi vui đùa ầm ĩ thanh âm...... Vì này mỹ lệ trấn nhỏ càng thêm một tia sức sống.

"Uy, Luffy!" Coby vẫn cứ truy ở Luffy thân sau ý đồ vãn hồi hắn kỳ dị ý tưởng, "Ngươi đừng náo loạn, cư nhiên muốn tìm cái loại này người đương đồng bọn."

"Ta còn không có quyết định đâu." Vừa đi vừa ý đồ làm lơ phía sau trùng theo đuôi thiếu niên vẫn duy trì nghịch ngợm 45 độ tươi cười, "Còn phải xem hắn có phải hay không người tốt."

"Hắn đương nhiên là cái người xấu mới bị trảo a!" Cony đối thiếu niên kỳ dị tư tưởng lại lần nữa nhịn không được phun tào, mà thiếu niên làm được đối hắn làm lơ lo chính mình về phía trước đi đến, ở bên cạnh trái cây quán thượng chọn một cái đủ đại đủ thủy linh quả lê, đặt ở trong miệng hung hăng mà cắn một ngụm, nhai khởi đồ ăn khi khuôn mặt nhỏ phình phình, đáng yêu giống chỉ tham ăn sóc con.

[ Vua hải tặc ] Ta là Monkey D. LuffyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ