Theo yêu cầu của chị Sac_Nhat_Nhoa
Couple: Tanjirou x Muzan
Nội dung: Tanjirou Kamado là một trong các thượng nhị nguyệt quỷ (Là con người biến thành). Cậu là một cận vệ trung thành của Muzan và đồng thời cũng rất ghét ông ấy. Tuy nhiên, cậu cũng là một người hay ghen :)
*Lưu ý: OOC khá nặng. Ai không đọc được thì làm ơn click back. Tanjirou trong chap này sẽ không kawaii như thường nữa. Và chap này là TanMu nhé.
***
- AAA!!! Xin...xin hãy tha cho tôi..! Kamado-sama!!! - Tiếng gào khóc của đám quỷ hạ đẳng càng lúc càng lớn hơn.
Tanjirou tức giận, tên quỷ này thật hỗn xược. Hắn dám gọi tên Muzan (của cậu) - Cái tên của lời nguyền. Một khi đám quỷ không phải trong Thập Nhị Nguyệt Quỷ dám thốt ra cái tên đó, HẮN PHẢI CHẾT.
- Gì thế, Tanjirou-kun?
Muzan từ trong đền ló đầu ra, và thấy một cảnh tượng cực kì "hùng vĩ".
- Lại gọi tên ta à? Các ngươi thật chẳng biết sợ nhỉ? - Muzan thở dài, thật ra hắn đã quá quen với việc này rồi.
- Không sao, thưa ngài. Tôi tự giải quyết được.
Tanjirou điềm tĩnh đáp lại, cậu lôi xác đám quỷ đi và quẳng đi đâu đó.
Thật đáng sợ. Mọi người, mọi con quỷ đều sợ cậu, trừ Muzan-sama.
Cậu ghét hắn, ghét những dòng máu trong người hắn, ghét đôi mắt của hắn, ghét hắn vì đã hủy hoại hạnh phúc gia đình cậu.
Nhưng những gì cậu có thể làm bây giờ..là tuân theo ý hắn.
*
- Này Tanjirou. - Muzan khẽ nói. Tay di đi di lại trên những vũng máu của những kẻ "Tội Đồ". - Cậu cũng tàn nhẫn phết nhỉ. Từ ngày cậu chịu theo ta về đây, ta chưa từng thấy một nụ cười nào của cậu...
Tanjirou phản ứng gì, cậu chỉ lạnh lùng đáp.
- Thứ nhất, cái vũng máu đó không phải do tôi làm, mà là lời nguyền của ngài. Thứ hai, ngài có tư cách để nói câu đó sao? - Thật nực cười.
Hắn nhìn cậu một lúc, khuôn mặt nghiêm túc biến mất. Thêm đó là một nụ cười ranh mãnh.
- Thật ra, để bọn chúng gọi tên ta cũng được, chẳng có vấn đề gì đâu..-
RẦM
Tanjirou thật sự đã mất hết kiên nhẫn. Cậu đè hắn xuống, giọng khó chịu. Bây giờ trên dưới gì cậu chả quan tâm nữa.
- Ngài nói thế mà nghe được sao? 'chẳng có vấn đề gì đâu'? Ha ha, nực cười quá đấy. - Giọng cậu gay gắt. - Tôi bị thế này là do ai hả? Ngài đừng nói kiểu như hối lỗi lắm ấy, thực sự, chẳng có ai nể ngài đâu, họ chỉ run sợ trước quyền lực của ngài thôi!! Nên nhớ, ngài là CON QUỶ KHỞI NGUYÊN đấy!!!
Muzan không chống cự, cũng không đẩy cậu ra, chỉ nằm yên nghe cậu nói. Hắn nhếch mép cười.
- Hử? Không ngờ ngươi bây giờ cũng dám chống đối ta đấy. "Đè bẹp" mà người nói - chống lại ta, giết ta và cắt đứt đầu ta khỏi cổ - thật ra chỉ là nói suông thôi phải không? Ngươi biết điều đó không thể thực hiện mà.
Tanjirou đè hắn xuống mạnh hơn, cậu cười, một nụ cười chứa đầy sự hận thù.
- Thế à? Bây giờ, để tôi cho ngài xem, "đè" là như thế nào nhé.
***
9:18
04/10/2019
#Asuri
-------------------------
Lần đầu viết TanMu, thật ra em không quen cái couple này lắm. Có gì mong mọi người góp ý ạ :3
BẠN ĐANG ĐỌC
•KnY• Love Sweet Stories
Short StoryTên: •KnY• Love Sweet Stories Tác giả: Mây_[Asuri2007] Thể loại: - OS, Ngọt, ngược nhẹ, OOC, hường phấn,... Bìa: pinterest