Chap tặng chị iu iu của em Kim_Hyechin MayMikan ZyZy-SaMa
-------------------
Couple: AllTan
***
MuiTan
- Muichirou-san, cậu đang làm gì thế? - Tanjirou nhẹ nhàng hỏi, khẽ nhìn qua cậu trai đang thẫn thờ ngước mặt lên bầu trời kia. - Bầu trời đẹp nhỉ?
Muichirou quay qua nhìn cậu. Rồi lại chỉ tay lên trời.
- Đám mây đó, rất đẹp...
- Thế à? Đám mây đó thật dễ thương. Nó có hình gì vậy nhỉ?
Tanjirou cũng ngước đầu lên theo, cậu khúc khích hỏi.
Muichirou không nói gì, chỉ khẽ níu tay áo của Tanjirou. Mặt cậu ửng hồng.
- Đám mây đó...rất giống...Tanjirou...
- >///<
***
RenTan
- Rengoku-san! Em thật sự thích anh!
Rengoku sững người. Mặt anh như muốn đỏ hết lên, nhưng vẫn giữ nụ cười tự tin. Nhưng thâm tâm chẳng giữ nổi bình tĩnh!
- Chàng trai Kamado, có chuyện gì vậy? - Rengoku ho nhè nhẹ, quay mặt đi nơi khác.
- Anh lúc nào cũng tràn đầy tự tin, em rất ngưỡng mộ anh! Anh chính là Trụ Cột mà em thích nhất! - Tanjirou tuyên bố hùng hồn, như muốn cho cả thế giới nghe thấy.
- Ha...Hả?! T-Thích?
- Thích! Thích! Thích! Em thích anh nhiều lắm Rengoku-san!!! - Tanjirou mặt đỏ như gấc, cậu giơ cái bảng đã viết lúc trước lên 'EM THÍCH ANH NHIỀU LẮM'!
Rengoku Kyoujurou đã chính thức đỏ mặt. Anh lao tới ôm chầm lấy Tanjirou.
- Cậu nhóc Kamado...- Rengoku mặt kiểu 'tôi là hạnh phúc nhất thế gian', anh nói. - Tanjirou-kun! Nhóc đã thật sự trưởng thành rồi!!!
Shinobu và Kanroji từ ngoài nhìn trộm và nghe lén. Cười thầm.
- Không ngờ Tanjirou chịu làm thiệt.
Kanroji ôm mặt nói.
- Oaaaa~~~ Shinobu-chan, chúng ta có cần quạ Kasugai không? Đeo thêm cho nó cái bùa của Tamayo-san nữa nhé~~~
Shinobu không phản đối, cũng chẳng nói gì. Vì cô biết nó dùng để làm gì rồi...
***
GiyuuTan
- Giyuu-san, hôm nay em rảnh. Đi lễ hội pháo hoa không ạ?
Tanjirou cười rạng rỡ, lễ hội pháo hoa là lễ hội cậu thích nhất. Mấy năm trước toàn nhiệm vụ đúng vào ngày này nên kế hoạch của cậu mọi năm đều bị hủy.
Mà người cậu yêu nhất đang ở trước mặt kia kìa, dại gì không đi chứ?
- Ừm...Xin lỗi em, hôm nay anh hơi mệt...
Giyuu cuộn tròn trong chăn, uể oải đáp lại.
- ...
Tanjirou không còn gì để nói. Mệt gì mà lại trúng ngày này chứ?!? Nhưng cậu lo cho Giyuu hơn, thật chẳng biết làm sao...
BẠN ĐANG ĐỌC
•KnY• Love Sweet Stories
Krótkie OpowiadaniaTên: •KnY• Love Sweet Stories Tác giả: Mây_[Asuri2007] Thể loại: - OS, Ngọt, ngược nhẹ, OOC, hường phấn,... Bìa: pinterest