Tiếp theo của Phần [1]. Yêu cầu của chị Sac_Nhat_Nhoa
Couple: Tanjirou x Muzan (loli)
*Lưu ý: Chap này OOC sẽ rất nặng với bé Muzan. Dễ thương hơn bình thường! Bé Than cute sẽ rất là bạo!!!
***
- Em sẽ nuôi! - Tanjirou ôm chặt bé con Muzan vào lòng, tránh những ánh mắt dâm tà của mấy con người kia.
- Ơ...ừ...Vậy thì nhờ cậu. - Douma rạng rỡ, giơ một cuộn giấy "nhỏ" như sách luật. - Đây là list những việc Muzan-sama không thích. Hình như trong hình dạng này ngài ấy đã dùng Huyết Quỷ Thuật để ghi ra.
- Black List of Muzan-sama -
1. Không được Tanjirou ôm.
2. Tanjirou thân mật với người khác.
3. Tanjirou xoa đầu người khác.
4. Tanjirou cười với người khác.
5. Tanjirou ngủ với người khác.
6. Tanjirou nhìn người khác.
7. Tanjirou nắm tay người khác.
8. Tanjirou bỏ mình đi làm nhiệm vụ.
9. Tanjirou làm nũng với người khác.
10. Tanjirou HÔN người khác.
...
- ... - Tanjirou và các Trụ Cột nhìn nhau không nói lên lời. Cậu mặt đỏ lựng cầm cuộn Black List. Dòng nào cũng có tên cậu hết!
- Thế nếu tôi làm vậy thì sao?
Giyuu bỗng khoác tay Tanjirou, rồi nhìn Muzan loli.
Bé con mặt bỗng chốc biến sắc, chạy vù lại đập đập vào chân Giyuu.
- Hông! Hông được! Thả Tan-chan ra! Thả Tan-chan của ta ra! Ta...ta sẽ giết ngươi đó..!~ Oa oa~~
Phụtttt
Các Trụ Cột cùng nhau ngã xuống nền đất lạnh lẽo, máu đỏ chảy khắp người...
Những con người dũng cảm đã chết một cách thật oai hùng.
- M-mọi người?! - Tanjirou giật thót. Thật sự...thật sự là... QUÁ HIỆU QUẢ!!!
*
Tanjirou thở dài. May mà không bị ăn mắng của Gotou-san. Xác định hôm nay các Trụ Cột kính yêu nằm liệt giường. Mà tên Douma cũng không ngoại lệ thì bé con loli này nhất định là rất nguy hiểm!
Mà tại sao họ lại chảy máu mũi nhỉ? Chẳng lẽ sốt à? Cậu lo quá.
- Rồi rồi, bé con. Anh đã phải nhịn ăn để trông nhóc đó. - Tanjirou vỗ vỗ đùi ra hiệu cho Muzan ngồi lên. - Nào lại đây.
Dứt lời, Muzan chạy tót vào lòng cậu ngồi, đòi làm nũng.
- Ư...Tan-chan đã nhớ chưa? Hông được nắm tay ai khác ngoài ta đâu đấy...~
BẠN ĐANG ĐỌC
•KnY• Love Sweet Stories
Short StoryTên: •KnY• Love Sweet Stories Tác giả: Mây_[Asuri2007] Thể loại: - OS, Ngọt, ngược nhẹ, OOC, hường phấn,... Bìa: pinterest