Quận Gangnam từ trước đến nay luôn nổi tiếng là nơi ăn chơi xa xỉ dành cho những kẻ giàu có. Và Cho Seungyoun cũng không ngoại lệ.
Sở hữu một gương mặt điển trai cùng tỉ lệ cơ thể hoàn hảo với một đôi chân dài và đôi vai rộng khiến cho ai ai cũng muốn được tựa vào, hắn dù chỉ mới ở độ tuổi hai mươi sáu nhưng lại sở hữu một khối tài sản rất lớn nhờ việc làm chủ tịch tập đoàn lớn của bố mẹ mình vì sự nhanh nhẹn và thông minh, luôn khéo léo trong mọi tình huống. Tuy vậy nhưng Seungyoun cũng rất nổi tiếng trong việc ăn chơi trác táng khi gương mặt của hắn đều rất quen thuộc với hầu hết các quán bar tại Gangnam vào mỗi cuối tuần. Sở thích của hắn vào những lúc stress đó là sẽ vào những quán bar ấy và tìm một em gái hoặc chàng trai hư hỏng nào đó để mà thoả mãn vật cương cứng của mình. Tuy những chàng trai cô gái đó đều sẽ trở thành người qua đường sau một đêm cuồng nhiệt của Seungyoun nhưng ai ai cũng khao khát được hắn chạm vào một lần bởi "hương thơm" đến từ sự giàu sang luôn toả ra ở mỗi bước chân của hắn.
"Này, đừng có dùng cặp mông căng tròn của cậu để mà quyến rũ tôi nữa đi Kim Wooseok-nim."
"Thay vì nghĩ rằng tôi đang quyến rũ anh thì hãy nhìn lại bộ dạng bẩn thỉu của mình xem có đáng để tôi nên làm vậy không đi."
Cậu cười nhếch mép.
Kim Wooseok là nhân viên bartender của quán bar "Luxury" mà Cho Seungyoun thường hay ghé đến. Cậu sở hữu một gương mặt rất đẹp cùng những đường nét sắc cạnh và đôi mắt long lanh tựa như những vì tinh tú trên bầu trời. Cũng vì nhan sắc ấy nên không chỉ Cho Seungyoun mà hầu hết những người khác trong quán bar đều luôn cố tán tỉnh cậu, kể cả những ông lớn và giàu có hơn cả hắn ta. Wooseok vì phải vừa học vừa làm thêm kiếm tiền trang trải cho cuộc sống hằng ngày mà phải đi hết nơi này đến nơi khác để mà xin việc, và dù bartender có là một công việc điên rồ nhất từ trước đến nay của cậu nhưng cũng chính vì nó điên rồ mà đồng lương cậu kiếm được lại nhiều hơn đáng kể so với việc làm phục vụ tại những nhà hàng trước đây. Nhưng nó sẽ không quá tồi tệ nếu như không có cái tên khốn Cho Seungyoun cứ liên tục gây chuyện với cậu mỗi khi hắn đến.
Hắn ta cứ luôn muốn tìm cách để mà đâm chọt Wooseok và rồi nói rằng sẽ có ngày cậu nằm dưới thân thể cường tráng của hắn mà rên rỉ như một chú mèo con khát dục. Đó chính xác là lời nói của Cho Seungyoun với cậu và có vẻ như tên đó nếu không đạt được mục đích thì sẽ chẳng bao giờ thôi gây chuyện với Wooseok mỗi khi đến đây.
Wooseok từ trước đến nay đều quan niệm rằng, người lên giường cùng cậu chắc chắn phải là người mà cậu yêu thương và tin tưởng nhất. Dù rằng nếu như có ngày cậu bị buột phải làm tình thì người đó cũng chắc chắn không phải Cho Seungyoun. Cái người mà dẫu cho có ân ái nồng nhiệt với hắn đêm hôm qua nhưng hôm sau nếu có gặp lại thì hắn cũng sẽ xem như là người xa lạ chưa từng quen biết. Nói theo một từ lóng chính xác ở giới trẻ thời nay thì đó chính là dạng người "fuck & go".
Đôi khi Wooseok cũng nghĩ rằng mình nên đưa mông cho Seungyoun chơi cho thoả mãn một đêm để rồi hôm sau hắn sẽ xem như cả hai chưa từng quen biết, ấy thế thì Wooseok sẽ được tự do mà chẳng phải nghe bất kì lời công kích bẩn thỉu mỗi khi hắn đến quầy bar của cậu nữa, nhưng Wooseok lại rất sợ đau và không bao giờ nghĩ mình sẽ cho đi lần đầu với một kẻ đáng ghét như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
SeungSeok | Luxury.
Fanfiction"Do you smell anything?" "This is Luxury's smell." WARNING 17+