3 - because i like you.

939 111 6
                                    

Seungyoun chẳng biết vì sao mình lại cứ cảm thấy bứt rứt trong người, cứ nghĩ đến việc Wooseok sẽ phục vụ cái tên trong căn phòng kia như thế nào thì hắn lại càng đứng ngồi không yên. Trên tay cứ cầm mãi ly rượu nhưng lại chẳng hề nhấp môi, hắn thầm chửi thề một tiếng.

"Chết tiệt thật."

"Này, từ nãy đến giờ mày kì lạ lắm nhé. Hôm nay lại có chuyện gì không vui sao?"

Hangyul hỏi.

Hắn chỉ lắc đầu rồi vẩy tay ngụ ý đừng để tâm đến hắn, sau đó uống một ly rượu đầy trên tay rồi chuẩn bị bước lên sàn nhảy để vơi đi những luồng suy nghĩ chết tiệt của mình.

"Mày biết cái phòng gọi thằng Wooseok bartender phục vụ chứ? Khi nãy tao thấy có hai thằng to con cầm trên tay một đống sex toys bước vào đó. Kèo này chắc thằng Kim Wooseok ngạo mạn đó toi thật rồi."

Seungyoun tình cờ nghe được người cạnh bàn xì xầm về cái tên cứ mãi tồn tại trong suy nghĩ của hắn từ nãy đến giờ. Hắn cố đánh lạc hướng bản thân bằng cách bước lên sàn nhảy, thằng nhóc đó có ra sao thì liên quan gì đến hắn chứ? Tuy nhiên Seungyoun vẫn chẳng thể nào thôi đi những luồng suy nghĩ trong đầu mình, hắn chẳng muốn Kim Wooseok phải bị 'chơi bẩn' như thế, lại càng không muốn cậu ta rơi vào tay người khác. Hắn một mạch đi đến chỗ Hangyul, vớ lấy chiếc áo khoác rồi hỏi cậu trong gấp gáp.

"Căn phòng của Kim Wooseok ở đâu?"

"Xem ra là m-"

"Tao hỏi phòng của nó ở đâu?"

"Phòng VIP số 3"

Vừa nghe được hắn đã đi ngay đến nơi có những căn phòng vip, vì chính bản thân hắn cũng là một vị khách vip rất quyền lực tại đây nên tất cả bảo vệ đều không thể nào ngăn cản được hắn gõ cửa như một gã điên đang say rượu cho đến khi chủ nhân của căn phòng đích thân ra mở vì tức giận.

Ô, hoá ra là ông ta.

Giám đốc kinh doanh tại công ty của Cho Seungyoun, Kim Hyunsik.

Lúc này Seungyoun vừa cảm thấy nực cười, vừa cảm thấy khá nhẹ nhõm. Hắn cười lớn một cách đáng sợ khiến tên đối diện chỉ dám cúi đầu run rẩy. Từ trước đến nay Seungyoun luôn rất quyền lực như thế, kể cả trong công ty hay là bên ngoài cuộc sống. Chỉ vì một lí do duy nhất, đó là vì hắn nhiều tiền. Và mọi người ai ai cũng đều biết về bản tính chiếm hữu của hắn to lớn đến mức nào, chỉ cần hắn nhắm một "con mồi" nào đó thì ngay lập tức sẽ chẳng ai dám động đến nó dù chỉ một sợi tóc. Việc hắn nhắm vào Kim Wooseok có lẽ ai trong Luxury cũng đều biết, bởi lẽ đó nên chưa từng có một ai dám động đến cậu ta kể từ khi thấy hắn luôn ngồi tại quầy bar của Wooseok và rồi trêu chọc cậu cho đến khi bản thân cảm thấy đủ thì mới thôi. Seungyoun cứ nghĩ rằng có một tên nào đó phải quyền lực hơn cả hắn mới dám cả gan động vào Kim Wooseok, nhưng hoá ra lại chỉ là một tên "tép riu" với lớp vỏ ngoài mập mạp và phúc hậu nhưng bên trong lại dâm dê và biến thái.

"Ch... chủ tịch.."

"Tôi không ngờ rằng anh cũng có hứng thú với việc này đó giám đốc Kim."

SeungSeok | Luxury.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ