Kể từ hôm ấy, mối quan hệ giữa Wooseok và Seungyoun đã tốt hơn trước. Wooseok đã quyết định nghỉ việc làm hiện tại của mình là bartender tại nơi xô bồ như Luxury để mà bắt đầu lại bằng nghề nghiệp mà mình luôn hằng yêu thích đó là hoạ sĩ.
Từ nhỏ Wooseok đã sở hữu tài hội hoạ rất tốt, chỉ là vì sau những biến cố trong cuộc sống, cậu đành phải gác đi cái đam mê của mình và làm những công việc khác để mà chăm lo cho đời sống của bản thân. Wooseok khi ấy không nghĩ rằng tay nghề của mình sẽ có thể tiếp tục được phát huy sau hơn một thập kỉ không hề động đến những bảng màu hay cọ vẽ, nhưng khi cố gắng phác hoạ nên những đường nét trên bức tranh, cậu cảm thấy được sự hạnh phúc của bản thân khi thực hiện được điều mà mình luôn mong muốn từ trước đến nay.
Wooseok mỉm cười, cậu cứ thế vẽ nên một bức tranh trong ngẫu hứng cùng những màu sắc được phối hợp với nhau một cách tinh tế. Seungyoun đứng phía sau, cứ thế ngắm nhìn cậu thật lâu. Hắn nhận ra rằng điều khiến hắn cảm thấy được xoa dịu nhất đó chính là được ngắm nhìn cậu sau một ngày dài mệt mỏi, được dùng tất thảy sự dịu dàng của mình để mà đối đãi với cậu.
Ngoài ra, Wooseok cũng đã khiến cho con người của hắn được thay đổi rất nhiều cả về suy nghĩ hay lối sống. Chẳng hạn như từ việc là một fck boy luôn có mặt tại các quán bar bủng vào mỗi cuối tuần để mà tụ tập ăn chơi thì giờ đây, kể từ ngày Seungyoun biết rằng bản thân thật sự muốn nghiêm túc theo đuổi Wooseok, hắn dường như từ chối tất cả những lời mời đi nhậu nhẹt mà chỉ tập trung vào công việc và người mà hắn yêu thương, dù cho Lee Hangyul có chửi hắn là "thằng phản bạn" đi chăng nữa.
Mối quan hệ của hắn và Wooseok vẫn cứ mập mờ như thế, không chỉ đơn thuần là bạn, mà cũng chẳng phải là người yêu. Seungyoun thì sợ mình nói về việc "tiến thêm một bước nữa" sẽ khiến cho Wooseok cảm thấy không thoải mái và bị ràng buộc, còn cậu thì sợ rằng tình cảm của bản thân vẫn chưa đủ xứng với những gì mà Seungyoun đã đối đãi với mình. Vì vậy nên giữa hai người vẫn chưa có điều gì rõ ràng, cũng không ai dám hé một lời hỏi về vấn đề này.
Vẫn như thường lệ, mỗi ngày Seungyoun đều sẽ đến lớp học của Wooseok để đón cậu rồi cả hai cùng nhau dạo phố và ăn tối, sau đó hắn sẽ đưa cậu về. Tuy nhiên bỗng dưng hôm nay Seungyoun lại khoác trên mình một bộ vest đen cùng chiếc cà vạt nơi cổ áo trông lịch lãm và bảnh bao vô cùng khiến cho Wooseok phải bất ngờ vì sự điển trai này. Hắn bước ra từ chiếc siêu xe Mercedes-Benz S-Class màu đen của mình, từng bước đi đến bên cạnh Wooseok khiến cho mọi người xung quanh ai ai cũng phải mở to mồm vì kinh ngạc. Kinh ngạc không phải là vì người bước đến gần cậu-học-sinh-đẹp-trai-nhất-lớp mà còn kinh ngạc là vì cậu ta có bạn trai và "bạn trai" của cậu học sinh đó cũng điển trai không kém, hơn nữa là rất giàu có.
"Wooseokie, lên xe thôi."
"Sao cậu lại ăn mặc như thế này?"
"Lên xe đi rồi biết."
Cứ thế Seungyoun nắm chặt tay Wooseok đi đến xe của mình, ân cần mở cửa xe cho cậu, thắt dây an toàn, rồi mới ngồi lên ghế lái của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
SeungSeok | Luxury.
Fanfiction"Do you smell anything?" "This is Luxury's smell." WARNING 17+