Chapter 3: DORM?!
Yvonne’s POV:
Annyong haseyo!!! I’m Yvonne Gail Lee!!! May lahing Korean at may lahing Filipino at may isa pa akong lahi American…. Pano nangyari yun!!! Because my mom is a fil-am and my dad of course is a Korean so yun… yeah right! I know na sasabihin nyong maganda ako cause Korean na American pa ako plus the fact na may dugong pinoy rin ako di ba!!! And if iniisip nyo na I’m beautiful, tama kayo!!! Choss…
By the way, kakauwi ko lang sa let’s say na para ‘tong dorm!!! Bakit ko tinawag na dorm cause the fact na marami kaming nakatira dito and nadagdagan na naman kami ng isa!!! Eotteoke?! (How)…
Pano nga ba!!!?
FLASHBACK:
I’m here sa market! WAE?! (Why) it simply as ano nga ba ang gingawa sa market di ba namamalengke !!! Specifically namamalengke ng syempre foods and other things na kailangan namin ng mga kasama ko sa house….
Pauwi na sana akech sa house ng maisipan kong dumaan ng airport baka sakaling makakita ako dun ng handsome boylet di ba!!! Charot…. De joke lang, malapit kasi sa house namin ang airport ng SEOUL!!! To be exact… Ng may lumapit sa king girlalu!!! Di ko naman sya kilala but I think na may lahing Filipino at like me eh may halong American din ang babaetang itech,… sorry po bakla baklaan lang ang peg ko ngayon….
After nya me nilapitan she asked me if may alam daw akong hotel!!! Sasagutin ko sana sya na “Syempre may alam ako I’m live here since birth noh” but ayoko naming isipin nya na I’m the type of person na walang manners!!! Kaya na isipan ko na para di na rin sya gumastos even I knew na she is a rich kid patutuluyin ko na lang sya sa house namin and besides ilan lang naman kami sa house!! Sometimes nga nag hahanap pa kami ng ibang makakausap sa bahay eh!!! Mga apat lang kami ako, my cousin Hanna Lee, Hanna’s best friend na si Shanna Nichole Xi and my super-duper beautiful classmate/best buddies na si Denisse Kim….
(I’m sorry guy’s wala na akong maisip na last name eh… PEACE)
END OF FLASHBACK
Kaya ayan kasama ko si ano ba nga ba ang name nya di ko na ask eh!!!
“Miss, kasi kanina pa tayo mag kasama but I don’t know your name! ano ba pangalan mo?” I asked her…
“Sorry, I'm Angela!"
Oh, so cute naman name nya!!!!
“Ahmm, Angela! May isang room na hindi ginagamit doon ka na lang matulog! And hayaan mo ah tutulungan kita kung ano man yung problem mo!!!”
“Thank You.”
Mukhang mabait sya, sayang hindi pa nya makikilala ang tatlo may mga works kasi sila!!! Di nyo na itatanong eh yung tatlong yun, wait secret natin ‘to ha!!!!kasi yung tatlo nag wo- work sila sa isa sa mga sikat na company ditto sa Seoul, hindi lang ditto sa Seoul pero sa buong mundo, marami kasi silang hawak na mga K POP artists na talaga namang super-duper sikat di lang ditto but in the whole world… saan sila nag tatrabaho sa S.M Entertainment lang naman!!! Basta malaalaman nyo sa iba pang chapter kung ano talaga ang work nila don, kasi po si Ms. Author eh inaantok nap o sya kasi wala po syang tulog since kanina pa pinagiisipan kung mag uupdate ba sya o hindi pero dahil nakapanood na naman sya ng love story eh ginanahan po syang mag type sa MS word!!! TNX… sa Forevermore and She’s dating a gangster for inspiring Ms. Author…..
(Special mention lang po)
(A/N: Sorry po kung medyo sa palagay nyo eh boring ‘tong chapter na itech)
BINABASA MO ANG
The More You Hate, The More You Love( EXO FANFIC)
Aléatoirepano kung ang dating kinaiinisan mo at pinakaayaw mo sa lahat ay magustuhan mo na!!! kahit alam mo na walang pag asa ang inyong love story, kasi siya superstar at ikaw naman isa ka lang ordinary girl na naghahanap sa kuya mo na nasa KOREA...