Tiến Linh cầm ly trà đứng trước cửa sổ nhìn xuống con đường phía dưới. Xe cộ Hà Nội khá đông đúc. Đồng hồ đã hiện lên con số 12 rồi. Martin anh đang ở đâu.
Tiến Linh đã gọi hơn trăm cuộc gọi vẫn không ai nhắc máy. Cả Đức Chiến cũng vậy. Trọng Đại thì bảo bọn họ đang gặp một chút rắc rối.
Rắc rối gì quan trọng hơn cả việc cậu kết hôn à. Cậu cảm thấy bất an vô cùng. Cậu không giữ được bình tĩnh cho mình nữa. Tiến Linh ném ly trà vào cửa sổ, một tiếng động chát tai vang lên.
Hoàng Nam nghe tiếng động thì chạy vào phòng Tiến Linh. Nam thấy trong tay Linh cầm miếng sành và máu đang chảy dài trên tay cậu.
- Mày làm cái gì vậy Linh - Hoàng Nam hét lênNghe tiếng của Nam, Linh mới hoàn hồn lại.
- Tao... Không có gì đâu tao làm rớt cái ly thôi. Để tao dọn.
- Mày làm ơn ngồi im trên giường cái. Để tao làm cho.Hoàng Nam đi lấy dụng cụ quét dọn những mảnh sành trên đất. Nam ném cho Linh một cái khăn bảo cậu lau máu trên tay. Trong lúc mình dọn đống lộn xộn dưới đất. Xong, nam quay trở lại với hộp cứu thương trên tay.
- Đưa tay đây tao băng lại choTiến Linh đưa tay cho Nam băng lại. Vết thương không sâu chỉ cần khử trùng bôi thuốc băng lại là được.
- Mày bực bội gì thì nói ra, đừng có đập đồ đạc
- ....
- Đừng có chối, vết nước trà còn dính trên rèm cửa kìa
- Nam, tao lo
- Mày phải có lòng tin với anh Martin chứ, anh sẽ về trước khi đám cưới này diễn ra thôi. Nói tao nghe xem anh ấy đã thất hứa với mày bao giờ chưa.
- Chưa
- Chưa thì tại sao phải lo lắng như vậy.
- Nam
- Sao
- Bây giờ tao không muốn kết hôn nữa
- Mày giỡn với bố à, mày là người sống chết đòi cưới nha
- Trước đây thì tao cứ nghĩ chỉ cần Martin yêu tao. Tao sẽ nhường nhịn cố gắng vun đắp mới quan hệ này
- Rồi sao bây giờ nói muốn không cưới
- Tao chưa thật sự sẵn sàng mày ơi. Và giữa tao và anh Martin đã xuất hiện những bất đồng. Dù anh ấy luôn chiều tao nhưng ánh mắt anh ấy luôn nói lên anh ấy không đồng ý.
- Muộn rồi cưng, ván đóng thuyền rồi và sắp ra khơi rồi.
- Bởi vậy tao đang rất là hoang mang
- Mày bị đúng người sai thời điểm rồi
- Ngay bây giờ tao rất muốn gặp Martin để nói ruột gan với anh ấy. Nhưng anh ấy không có ở đây. Lúc tao cần nhất thì lại không thấy đâu.
- Rồi bây giờ chốt lại với tao là có muốn kết hôn không
- Sao cũng được
- Vậy thì hủy đi, tao mệt quá. Mày nói chuyện mâu thuẫn ghê.
- ....
- Mày phải suy nghĩ cho kỹ. Muốn kết hôn hay là không. Bọn tao lúc nào cũng ủng hộ quyết định của mày. Được thì cưới, không được dời.
- Mày có biết là khách khứa mời rồi, chuẩn bị hết rồi thì làm sao mà hủyTiến Linh lấy hai tay vuốt từ mặt mình ra sau tóc mình. Anh thở mạnh một hơi khiến Hoàng Nam cũng nghe được.
- Vợ chồng sẽ phải đi cùng nhau. Chọn đúng thì đi suốt đời. Sai thì sẽ đứt gánh giữa đường. Tao nói thật với mày luôn Linh. Anh Martin không hợp với mày. Mày luôn ỷ ảnh yêu mày, nhường nhịn mày mà luôn bắt nạt ảnh, bắt ảnh chiều theo ý mày. Gặp tao là ảnh, tao sẽ bỏ quách mày từ lâu rồi
- Mày phải bạn tao không vậy Nam
- Bạn thật mới phủ được vầy chứ.Có tiếng chuông cửa. Hoàng Nam đứng dậy đi ra ngoài mở cửa. Lúc Nam trở lại thì có thêm sự xuất hiện của Trọng Đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Khoảnh Khắc Đẹp Đẽ Ấy(Hoàn)
FanficTRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD Ở đời chẳng có ai sinh ra đã hợp nhau, chỉ là vì yêu mà chấp nhận thay đổi Nếu đã là của nhau thì ngồi phi cơ ra khỏi Trái Đất cũng phải về bên nhau Nv: Martin×Tý Anh, Tấn Tài×Tiến Linh, Đức Chiến, Hoàng Đức Dà...