a

441 43 5
                                    

scarleterza

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

scarleterza

Tối nay anh có về không?

fernandjel

À, có việc nên chắc anh về muộn, em ngủ trước khỏi chờ cũng được

scarleterza

Anh lại bận nữa à?

Mà thôi, em biết rồi

Anh làm việc tiếp đi

fernandjel

Ngoài kêu anh làm việc ra thì em không biết nói thêm cái gì khác à?

scarleterza

Chắc vậy

Anh ngoài công việc ra thì còn biết cái gì khác nữa đâu

fernandjel

Ừ, em nói vậy thì chắc là vậy rồi

scarleterza

Em bận, có gì để khi khác rồi cãi nhau sau vậy

fernandjel

Anh thương em [Xoá]

Ừa

Em làm gì thì làm

---

Ngoài trời mưa càng lúc càng to, từng hạt rồi lại từng hạt nối tiếp nhau rơi xuống, cuối cùng là đáp thẳng vào cửa kính ô tô được cây gạt nước quét sạch liên tục. Jellal ngồi trong xe, tâm trạng mất kiên nhẫn không vui vẻ chút gì, anh đạp chân ga thật gay gắt, còn miệng thì đã đôi ba lần phát ra những ngôn từ cục súc.

Đó cũng là do thời tiết khiến con người ta khó chịu đi. Thử hỏi tại sao hôm qua không mưa, hôm trước không mưa, lại canh ngay lúc anh định về nhà sớm với vợ mà mưa to gió lớn. Hơn nữa, lại còn xuất hiện từ trên trời rơi xuống những rắc rối không đáng có. Đúng là ép người ta điên máu mà.

Nhưng dù là như thế, ngay bây giờ lúc 7 giờ 30 tối, Jellal đã ở đây, ngay trước cổng nhà, với tâm trí nhẹ nhõm thoải mái nhất có thể khi nghĩ tới việc sẽ làm Erza vui vẻ.

Anh vội vã mở cửa nhà, gấp gáp đến nỗi dường như mọi giây phút trên đời đều được tính phí đắt đỏ, mọi khoảnh khắc trên thế gian đều đáng trân quý và chẳng thể bỏ lỡ. Lần đầu tiên sau một khoảng thời gian dài, trong lòng Jellal xuất hiện cảm giác mong mỏi đợi chờ.

jerza / you don't love meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ