l

389 28 6
                                    

Mấy bữa nay ôm nhiều khúc mắc trong lòng, Erza bận tâm chiêm nghiệm đến mức đầu óc căng cứng chẳng thể nào ngủ được nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mấy bữa nay ôm nhiều khúc mắc trong lòng, Erza bận tâm chiêm nghiệm đến mức đầu óc căng cứng chẳng thể nào ngủ được nữa. Dù đã hơn 12 giờ đêm, em vẫn trơ trơ mắt nhìn trân trân trần nhà, vò vò mái tóc đỏ thẫm chẳng nhìn ra màu gì trong bóng tối, hết thở dài, rồi xoay người, mím môi lặng lẽ nhìn Jellal.

Tạm thời dẹp bỏ dòng suy nghĩ hỗn loạn đang tung hoành ngang dọc trong tâm trí, Erza ngắm anh, mà càng ngắm, càng thấy thu hút.

Cái con người đẹp trai này làm sao có thể hoàn mỹ ngay cả khi đôi mắt còn đang nhắm nghiền thế nhỉ? Nhìn vào hàng lông mi dài và đôi mày rậm kia đi, cả đôi môi son và khuôn mặt góc cạnh kia nữa, Erza tự hỏi trên đời này ngoài mấy anh diễn viên với nhan sắc cực kì đỉnh trên phim truyền hình lãng mạn, thì có còn ai đẹp trai được như Jellal nữa không. Em ngẫm một hồi, rồi gật gù thừa nhận.

Công tâm mà nói thì chắc chắn là không rồi. Vì Jellal là chồng em mà, chồng em mà không đẹp thì còn ai vào đây.

Nghĩ vậy, Erza vô thức bật cười, em lấy ngón tay vẽ từng nét dọc theo sóng mũi Jellal, rồi theo thói quen đặt ngón trỏ ngang lỗ mũi anh, đảm bảo rằng không có cớ sự gì xảy ra trong lúc ngủ. Mãi mê một hồi, em mới sực tỉnh. Hành động này có khác gì một đồ ngốc xít không cơ chứ. Chẳng khác gì một đứa con nít 5 tuổi đang sờ mũi cha mình, để đảm bảo ông ấy còn sống sau một hồi ăn nhậu say xỉn rồi nằm vật vã im lìm ở góc nhà cả.

Erza vội vã rút tay về, sau đó nhẹ nhàng ngồi dậy, cẩn thận từng tí một để không tạo ra tiếng động. Em không muốn phá hỏng giấc ngủ ngàn vàng của Jellal, anh đã làm việc quá bận rộn và vất vả cả ngày hôm nay rồi. Vì miếng cơm manh áo và cứu rỗi hạnh phúc gia đình, em biết anh có nhiều trăn trở, cũng đâu khá hơn em được bao nhiêu. Nghĩ tới đó, Erza lại thấy thương Jellal nhiều hơn một chút. Nhưng cũng vì thương Jellal, em lại trách bản thân mình biết bao.

Bấy lâu nay, có lúc nào Erza em nói lời ngon tiếng ngọt với anh đâu, đã vậy còn tỏ ra ương ngạnh, bướng bỉnh. Thậm chí khi những ngày này Jellal tỏ ra nhún nhường, em một mặt cảm thấy cảm động vô cùng, mặt kia lại bày vẻ lạnh nhạt đáng ghét đến nỗi khiến người ta cảm thấy đau đớn khôn cùng.

Đôi chân trần đặt trên nền nhà lạnh lẽo, hệt như trái tim mình, Erza chậm rãi bước từng bước về phía ban công, cách phòng ngủ một tấm cửa kính. Đây là nơi yêu thích nhất của em vào những lúc mất ngủ như hiện tại, ở góc phải có đặt một bàn gỗ nhỏ cùng hai cái ghế. Xung quanh trồng rất nhiều cây cảnh, đủ các loại hoa, nhưng vì đã lâu chẳng chăm sóc hay ngó ngàng gì tới, mọi thứ theo lẽ tự nhiên của vòng định mệnh cũng đã héo úa hết rồi.

jerza / you don't love meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ