Phần 3

19 0 0
                                    


Vương Nhược Cốc thấy này một người một con ngựa, nhất quán gợn sóng bất hưng mâu quang trung có ý cười chợt lóe lướt qua.

"Ta đây mang theo thế tử điện hạ chạy một vòng đi."

Sở Chiêu ánh mắt vèo đất sáng, chặn lại nói: "Chờ ta một chút đi đổi kỵ trang." Kỵ mã tự nhiên không thể xuyên khoan bào tay áo quần áo.

Đổi hảo quần áo, Sở Chiêu không thấy được Vương Nhược Cốc người, vừa hỏi tiểu sa di, nguyên lai là dắt truy phong đi ra ngoài bộ yên ngựa . Truy phong này đại gia bình thường không vui lòng thượng an, Vương Nhược Cốc cư nhiên cũng đồng ý sủng nó.

Chương 49:

Bởi vì Tạ Tấn cùng tiểu thế tử ở tại thanh lương trong chùa, tiến đến bái phỏng người nối liền không dứt, nhưng đại bộ phận liên nhập tự tư cách đều không có. Những người đó thấy Vương Nhược Cốc cư nhiên có thể kỵ mã xuất nhập, trong lòng nhiều ít không thoải mái.

Sở Chiêu đi ra ngoài thời điểm, liền nhìn thấy có ba vị sĩ tộc công tử mới vừa bị ô thấy oanh đi. Ba người không chú ý tới tiểu thế tử, vừa đi một bên tự cố tự giao phối nói.

Một cái nói: "Lúc này ném đại mặt, còn phải tội Vương gia Đại công tử, bất quá mấy ngày liền nhàn rỗi tại gia, cái gì hảo đắc ý ?"

Một cái đạo: "Cũng thông minh, biết nịnh bợ lấy lòng Tạ gia cùng thế tử điện hạ."

Một cái khác cười trộm đạo: "Sớm nhìn hắn không vừa mắt , một cái thứ xuất tử, dựa vào cái gì đi đến chúng ta trên đỉnh đầu?"

Vương Nhược Cốc cưỡi truy phong, tại thanh lương tự cửa chính đại đạo thượng lưu một vòng trở về.

Ba vị này vừa thấy chánh chủ đến , không những không thu liễm, ngược lại càng nói càng lớn tiếng, gấp bội đất chế nhạo.

"Đúng vậy, nghe nói là trước kia đánh giặc khi bị thương phía dưới, cũng chính là một cái tốt mã giẻ cùi mà thôi. Vương nhị công tử ước chừng là thương tiếc Đỗ thị không khuê tịch mịch. Đã đối, liền là ta cũng sẽ thương tiếc a."

"Thứ tử rốt cuộc là thứ tử. Khi còn bé chúng ta hai nhà cũng có lui tới, làm ai chẳng biết hắn sinh mẫu về điểm này tử chuyện đâu? Bất quá là Ngô đất dâng lên tới ca kỹ, trăn trở rơi xuống Vương thị tiền nhiệm gia chủ vương triệu khánh trong tay, phi thường được sủng ái. Sau lại vương triệu khánh bệnh tình nguy kịch, lo lắng sủng cơ thụ khi dễ, liền thưởng cho con mình. Người như vậy, sinh ra tới nhi tử có năng lực cao quý đi nơi nào? Bất quá là trời sinh binh gia tử thôi."

"Nha, vừa nói như thế, ta ngược lại là nhớ tới vị này cũng khá nổi danh Lục Châu cô nương . Nghe nói lại là Côn Khúc Ngô điều, vả lại có thể thổi ống tiêu."

Vương Nhược Cốc đến phụ cận, cũng không để ý tới ba người kia chua nói, tự cố tự xoay người xuống ngựa.

"Ta ở trong này xem mặt trời lặn, thiên đi ra mấy cái chim sẻ trào triết, phá hủy nhã hứng." Sở Chiêu oán giận một câu, từ cửa hiên dưới bóng ma thong dong đi ra khỏi.

Vi quân    tác giả: tam vô trai chủ nhânWhere stories live. Discover now