Chương 140:
Phương Bắc Minh Đức ngoài cửa Côn Minh hồ đại doanh trung, hắc kỵ quân một vạn danh kỵ binh cùng tam vạn bộ binh đã tập kết hoàn tất. Một vạn nhẹ giáp kỵ binh, mà ngay cả con ngựa đều không có nửa tiếng tê minh, hàng ngũ tại trước kỵ binh đội ngũ trung không nghe thấy nửa điểm tiếng động, đủ có thể thấy được trị quân chi nghiêm, các tướng sĩ khống thuật cỡi ngựa cao siêu.
Tam vạn trọng giáp bộ binh càng là giống như cương tưới đồng chú tượng đắp giống nhau, trên người áo giáp cùng binh khí đều phiếm u U Hàn quang, tại gió thu trung cũng không nhúc nhích đất đứng .
Trọng giáp ở ngoài còn có hơn một ngàn lượng xe ngựa, trên xe trang chính là trên núi công nghiệp quân sự xưởng tân làm ra tới đại pháo. Làm vũ khí bí mật, cũng đem đầu nhập lần này chiến đấu bên trong.
Phụng mệnh lưu thủ đô thành vương công đại thần, văn võ bá quan, vây quanh bị lưu lại giam quốc phụ chính đại thần Thôi Cảnh Thâm, Trần Tham, Lâm Hiên, Phương Tử An, Lô Hằng chờ người, đứng ở hữu dịch trước cửa chờ cung tiễn hoàng đế ngự giá thân chinh. Đô thành dân chúng biết hoàng đế ngự giá thân chinh, cũng đều nảy lên phố, tưởng muốn xem vừa thấy nhà mình mỹ mạo bệ hạ.
Cùng các đại thần tương phản, Đại Sở dân chúng đối với thiên tử thân chinh chuyện này tỏ vẻ thích nghe ngóng, bởi vì sở người phần lớn đối Sở Chiêu có mang một loại mù quáng tự tin, cho rằng nhà mình bệ hạ chính là mỹ mạo còn có thể đánh, ai đều không sánh bằng.
Buổi trưa chính khắc, theo một trận ủ dột trang nghiêm chuông nhạc tiếng động, Minh Đức ngoài cửa, tiện đà vang lên xuất chinh trống trận tiếng động, tiếng kèn cũng rung trời vang, đội quân nhạc tấu khởi hùng tráng quân ca.
Hoan lang bị Trần Tham ôm, Thôi Cảnh Thâm suất lĩnh đủ loại quan lại, mọi người đồng loạt phủ phục trên mặt đất, đi tam quỳ cửu dập đầu đại lễ, dương trần vũ bái, sơn hô vạn tuế. Một vạn kỵ binh chỉnh tề địa hạ ngựa, cùng tam vạn áo giáp bộ binh đồng thời, đồng thời phát ra sơn hô sóng thần dường như tiếng la: "Hoàng Thượng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế!"
Khí thôn sơn hà, thanh thế rung trời.
Ngay tại này một mảnh tiếng hoan hô trung, Sở Chiêu đỉnh đầu huyền sắc khôi giáp, báo vĩ sức giáp, bạch đến không có tỳ vết da thịt tại khôi giáp làm nổi bật dưới hiện ra một loại lạnh thấu xương mỹ. Rộng lớn áo choàng hạ, là một thân mặt đen tú ám văn long bào. Bên hông trát một cái được khảm bồ câu trứng lớn nhỏ bảo thạch, văn chương huy hoàng ngọc đái.
Vạn chúng chú mục dưới, Đại Sở trẻ tuổi thiên tử tay ấn bảo kiếm, mại trầm ổn nện bước, đi lên Ngũ Phượng lâu.
Cách đó không xa, Hàn Khởi hoá trang thành một cái sắc mặt héo hoàng đại hán, ẩn tại vận lương đội ngũ trung hướng bên này nhìn xung quanh, đè thấp mũ rơm vành nón hạ, một đôi đỏ sậm ánh mắt lóe ra đáng sợ chiếm hữu dục.
Hảo tưởng đem kia tôn quý mà tuấn mỹ Đại Sở thiên tử đặt ở dưới thân, lột khai y phục của hắn, chinh phục hắn, nhượng hắn tại chính mình dưới thân nói ra đáng yêu cầu xin tha thứ lời nói... Gần như vậy tưởng tượng, trong truyền thuyết không có bất luận kẻ nào loại dục vọng A Lặc Thản Hãn liền đáng xấu hổ ... Ngạnh , sau đó cách thật xa, si hán thị gian chính mình tức phụ.
YOU ARE READING
Vi quân tác giả: tam vô trai chủ nhân
Ficción GeneralThoải mái bản văn án: Không tư tiến thủ ngụy tinh anh tử trạch nam một ngày nào đó bỗng nhiên xuyên qua , xuyên tới kia mây tía hồng trần trung nhất phú quý cẩm tú vương tạ đại tộc bên trong. Tay cầm hệ thống, thiên hạ ta có, bề ngoài lãnh đạm cấm d...