Ở trên xe thăm dò đi ra ngoài nhìn lên, Sở Chiêu lại một lần cảm giác đến cái loại này độc xà ánh mắt. Đang định cẩn thận xem xét, đã bị tạ đường bế trở về.
Sở Chiêu chuyến đi này người mỗi cái dung mạo tuấn mỹ, khí độ bất phàm, tự nhiên rước lấy người bên ngoài chú ý. Trong ngõ hẻm mấy cái lưu oanh cùng quy nô tưởng muốn tiến lên dây dưa, đều bị mấy chục cái bình thường trang phục đại hán đẩy ra. Cũng không biết là vị nào công tử bên người hộ vệ.
Những người đó lập tức liền hiểu rõ, trước mặt là không thể trêu chọc nhân vật, liền không trở lên đến tiếp tục dây dưa . Tại loại này địa phương kiếm ăn người, tối có nhãn lực thấy.
Cũng có không nhãn lực thấy . Sở Chiêu một bước xuất cửa xe, đã bị cái thiếu niên nghiêng ngả lảo đảo bổ nhào vào xe ngựa bên cạnh. Tuấn mã thụ kinh, lập tức người đứng lên.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, vốn là tại cùng Vệ Tễ nói giỡn Thôi Cảnh Thâm một cái nghiêng người nhanh quay ngược trở lại, liền từ phía sau nâng Sở Chiêu thắt lưng, sau này mau lui hai bước. Thôi Cảnh Thâm thân hình cao đại, hai tay áo khép lại liền đem thiếu niên chặt chẽ hộ trong ngực trung.
Vài cái cường tráng quy nô tiến lên, tưởng muốn đem người giá đi. Thiếu niên kia ước chừng cùng Sở Chiêu giống nhau lớn nhỏ, liều mạng đất giãy dụa đứng lên, chính là miệng của hắn bị gắt gao che, một câu đều nói không đi ra. Duy độc nhất song sung huyết ánh mắt, hung hăng đất nhìn về phía Sở Chiêu.
Những cái đó quy nô thấy hắn không chịu đi, bên đường dùng một khoái bẩn thỉu bố đoàn tắc tại thiếu niên trong miệng, sau đó bắt đầu đá đánh hắn, đá một trận lại lột khai quần áo quật. Thiếu niên làn da cực bạch, có vẻ vết thương trên người càng phát đáng sợ, đùi chỗ càng là máu tươi đầm đìa, có miệng vết thương đã hóa nùng, gọi người nhìn đều cảm thấy đau.
Sở Chiêu ánh mắt cùng hắn nhìn nhau một chút, bỗng nhiên ngây ngẩn cả người. Không là bởi vì kia trương mỹ lệ gương mặt, mà là bởi vì Sở Chiêu cuộc đời này còn chưa từng có đọc chỗ như vậy rõ ràng mà mãnh liệt ý chí: ta là oan uổng ! Hoàng Thượng cứu cứu ta! Hoàng Thượng!
Thôi Cảnh Thâm đem tựa hồ bị sợ cháng váng tiểu vương gia lâu trong ngực, lược một cúi đầu vừa lúc tiến đến đối phương bên tai, thấp giọng nói ra: "Đây là nay khoa thám hoa Phương Tử An, tại sao lại ở chỗ này?"
Ấm áp hơi thở nhào vào vành tai thượng, Sở Chiêu mất tự nhiên khu khu lỗ tai, Thôi Cảnh Thâm ôm ấp thật ấm áp, lập tức liền bị xua tan đầu mùa xuân thản nhiên hàn ý.
Một cỗ dòng người giải khai mọi người, Vệ Tễ thấy tễ không lại đây, rõ ràng thi triển khinh công đi vào hai người bên người, cười lạnh nói: "Phương Tử An bị cùng trường báo cáo khoa trường làm rối kỉ cương, nếu không bởi vì ôn dịch đến , bệ hạ không nghĩ nhiều tạo sát nghiệt, nhất định không chỉ là đoạt hắn công danh xong việc. Hiện giờ xem ra, tưởng là đắc thế khi không biết làm người, gặp rủi ro sau đã có người trong lén lút muốn chỉnh hắn ."
Đẩy ra thật mạnh dòng người, Tạ Lệ rốt cục mang người tễ đến Sở Chiêu bên người, hung tợn đất trừng Thôi Cảnh Thâm.
YOU ARE READING
Vi quân tác giả: tam vô trai chủ nhân
General FictionThoải mái bản văn án: Không tư tiến thủ ngụy tinh anh tử trạch nam một ngày nào đó bỗng nhiên xuyên qua , xuyên tới kia mây tía hồng trần trung nhất phú quý cẩm tú vương tạ đại tộc bên trong. Tay cầm hệ thống, thiên hạ ta có, bề ngoài lãnh đạm cấm d...