Một cỗ kỳ lạ vui sướng tại Hàn Khởi trong lòng chảy xuôi, từ nay về sau, hắn liền không tái độc thân. Nhưng là tại đây vui sướng sau lưng, lại có loại thâm trầm, lạnh như băng sợ hãi.
Bởi vì huyết sắc song mâu, Hàn Khởi từ một sinh ra ngay tại bị thế giới cự tuyệt, mẫu thân chết sau hắn lên làm ám vệ, học được giết người, mê luyến máu tươi, có thể nói là đầy tay huyết tinh, không người không quỷ, sau lại lại bị hòa thượng khi dễ, theo cái tam quan bất chính Sư Phụ, tự nhiên không từng có được cái gì hảo ảnh hưởng, đối sinh mệnh cũng không hề kính sợ chi tâm. Nhưng Hàn Khởi ngay cả là một cái biến thái, đã có nhất dạng chỗ tốt: dạ không nhẹ hứa, tình không nhẹ phó, một khi động tình liền một hướng mà sâu. Là một cái lạnh nhất huyết lại tối si tình người.
Hàn Khởi mẫu thân bất quá là sinh hắn, tại hắn khi còn bé không thế nào tận tâm chiếu cố quá mấy ngày, Hàn Khởi có thể đánh bạc tánh mạng không cần đi báo thù. Hiện giờ thế tử đối hắn như vậy hảo, liền gọi Hàn Khởi có chút không biết làm sao đứng lên. Hắn cảm thấy không biết lấy gì báo đáp, chỉ lo lắng thế tử chung quy có một ngày là muốn đem đối hắn hảo tất cả đều thu hồi đi.
Quỷ Cốc tử khuyên bảo lần thứ hai quanh quẩn tại bên tai... Thiên sát Cô Tinh... Sở hữu người cuối cùng đều sẽ cách hắn mà đi...
Hàn Khởi cái tay còn lại giật giật, đặt ở thiếu niên mảnh khảnh trên cổ, qua lại nhẹ nhàng mà vuốt ve. Như thế đồng thời, trong ánh mắt của hắn hiện ra một loại cuồng loạn thống khổ vẻ mặt.
Sở Chiêu khò khò ngủ say, nửa điểm không biết nhà mình ái khanh lại tại phát bệnh, hắn cảm thấy cổ của mình có chút không thoải mái, liền đem Hàn Khởi tay kéo ra, điếm tại mặt mình phía dưới, còn cọ hai cái, mơ mơ màng màng hỏi: "Đậu Khấu, tay ngươi như thế nào biến đến như vậy thô ráp ?"
"Đậu Khấu là ai?" Hàn Khởi trầm giọng hỏi. Hắn cũng biết, một cái cấp dưới như vậy đối chủ công nói chuyện là đại nghịch bất đạo, nhưng là hắn cảm thấy thế tử hại hắn sinh bệnh, căn bản khắc chế không ngừng chính mình.
Sở Chiêu mở to mắt, phản ứng một hồi lâu, mới ý thức tới chính mình không phải tại Tạ gia, mà là ở trong núi, cùng Hàn Khởi đãi cùng một chỗ.
"Đậu Khấu là ta thị nữ." Sở Chiêu đáp, "Đối , ngươi như thế nào ngồi ở ghế trên, mau lên đây cùng ta đồng thời ngủ."
Ý thức được có thể là chính mình tứ ngã chỏng vó ngủ cùng đem Hàn Khởi tễ xuống giường, chỉ có thể đổi đến ghế trên đi ngủ, Sở Chiêu có chút ngượng ngùng. Thân là một cái mô phạm chủ công, như vậy đối cấp dưới không thể được. Vì thế Sở Chiêu vội vàng hướng giường trong trắc dời dời, vỗ bên ngoài một tảng lớn trục bánh xe biến tốc, an bài đạo: "Ngươi ngủ nơi này. Chúng ta chấp nhận một chút."
"Hàn Khởi không dám." Hàn Khởi hồi tưởng khách hành hương nhóm phụ thuộc bộ khúc đều là như thế nào nói chuyện , cố gắng làm cho mình ngôn hành cử chỉ không biết có vẻ thật quái dị. Hắn lo lắng cho mình dọa đến yếu ớt tiểu thế tử. Có đôi khi hắn cái gì cũng không làm, liền có tới dâng hương tiểu thiếu gia bị hắn dọa khóc."Có thể ngủ ở thế tử tháp trước, đã là khởi lớn lao vinh quang ."
YOU ARE READING
Vi quân tác giả: tam vô trai chủ nhân
Narrativa generaleThoải mái bản văn án: Không tư tiến thủ ngụy tinh anh tử trạch nam một ngày nào đó bỗng nhiên xuyên qua , xuyên tới kia mây tía hồng trần trung nhất phú quý cẩm tú vương tạ đại tộc bên trong. Tay cầm hệ thống, thiên hạ ta có, bề ngoài lãnh đạm cấm d...