Phần 5

4 0 0
                                    


Căn cứ thám tử truyền đến tình báo, trạch châu Khuyển Nhung quân đội đã tăng trưởng đến mười vạn người.

Từ gia triệt để phản chiến, mà Vệ Tễ cư nhiên là Khuyển Nhung người, cũng tốc nên thế tới rào rạt, Đại Sở binh lực không đủ —— tình thế chuyển tiếp đột ngột, Đại Sở đã là nguy tại sớm tối.

Địch cường ta yếu, liền không thể chỉ dùng dương mưu. Nếu là bàn tới đùa bỡn âm mưu quỷ kế, Thôi Cảnh Thâm cùng Trần Tham đều là các loại nhân tài kiệt xuất. Từ lúc Sở Chiêu ly kinh ngày, hai người liền đã suy xét cho tới bây giờ loại tình huống này, sớm đã hí khúc Liên Hoa Lạc thành cục, mưu hoa vội vã đến cũng tốc nên không thể không rút quân. Mà có thể xâm nhập Khuyển Nhung chấp hành kế ly gián người, tựa hồ liền chỉ còn lại Hàn Khởi .

Trách không được đã nhiều ngày A Khởi như vậy khác thường, nghĩ đến hắn cực thông minh, chỉ sợ đã trước tiên nghĩ vậy điểm.

Nói đến nói đi, vẫn là tự trách mình cái này làm chủ quân vô năng. Sở Chiêu trong lòng suy nghĩ bách chuyển thiên hồi, một đường trầm mặc đất đi ngựa lều.

Ngựa lều trong không chỉ có Khuyển Nhung tới phiến ngựa, Vân Nam tới điền ngựa thậm chí còn có Đại Uyển hãn huyết bảo ——, truy phong, cùng với ngàn dặm xa xôi bị lừa bán tới Ảrập thuần chủng nhiệt huyết ngựa —— ánh trăng. Từ Tường yêu ngựa thành si, tuy rằng lòng mang bất mãn chuẩn bị thà chết không hàng, nhưng vừa thấy được này đàn con ngựa, nên cái gì đều không quan tâm .

Sở Chiêu đuổi tới ngựa lều trong thời điểm, chỉ thấy một người quan quân chính biên uy ngựa, biên đùa Từ Tường. Tại hệ thống dưới sự trợ giúp, Sở Chiêu nhận ra người này quan quân gọi lý a thử, sau lại cải danh làm Lý Vệ Quốc, là lần này xuất chinh trong đội ngũ trọng giáp bộ binh tiểu đội trưởng, mặc dù là bộ binh, nhưng bởi vì thích ngựa, cho nên thường xuyên đến chủ động giúp ngựa phu uy ngựa.

Vị kia trường thân ngọc lập, anh tuấn nho nhã tướng lãnh phỏng chừng chính là Từ Tường. Cũng không biết Lý Vệ Quốc nói gì đó, đem cái khiêm khiêm quân tử thẳng tức giận đến mặt đỏ tới mang tai.

Hai người vừa thấy Sở Chiêu, liền trụ khẩu, nhất tề hạ bái hành lễ.

Sở Chiêu vội vàng làm cho bọn họ đứng dậy. Lý Vệ Quốc nhất sửa cợt nhả diễn xuất, hết sức nghiêm túc mà chuyên nghiệp về phía Sở Chiêu hồi báo cho tối hôm qua chiến đấu trải qua.

Này xem như hắc kỵ quân lần đầu tiên chính thức chiến đấu, hắc kỵ quân cao thấp tự nhiên đều vô cùng coi trọng.

Hội báo hoàn chính sự sau đó, lý a thử chứng nào tật nấy, lại bắt đầu miệng đầy chạy xe lửa tự mình thổi phồng, thuận tiện thổi phồng một chút hắc kỵ quân, hắc kỵ quân thống lĩnh Hàn Khởi cùng với chủ công công tử chiêu.

Nghe này lưu manh vẻ mặt tự hào đối với phía sau áo giáp trọng kỵ binh đại khen đặc biệt khen, rất có cho rằng này binh chủng thiên hạ vô địch tư thế. Từ Tường trong lòng lại là buồn cười lại là lo lắng, đêm qua chiến đấu, chủ yếu công lao còn tại vị kia tướng quân tác chiến dũng mãnh, chỉ huy đắc lực. Mà áo giáp trọng kỵ nghe đi lên phong cách, nhưng là chân chính dưỡng một cái như vậy đội ngũ, thật sự là làm ơn mắc oán việc. Bản đãi hướng Sở Chiêu góp lời, nghĩ lại tưởng tượng: chính mình là tân hàng chi đem, ứng lấy điệu thấp vi chủ, không lý do đi làm này đắc tội với người sự tình. Vẫn là tái quan vọng một chút vị này thiếu chủ tính nết như thế nào, tái quyết định là góp lời vẫn là bảo trì trầm mặc.

Vi quân    tác giả: tam vô trai chủ nhânWhere stories live. Discover now