HALOS lumubog na ako ng mahuli na naman kami ng Sheika. Pero hindi naman ito nagalit mas lalo lang na inspired sa pag plano ng kasal, isang traditional na kasal ang gaganapin nakita ko na lang ang sarili ko na pinagtutulungan mga sampung mga babae na nag ayus sa akin mula sa paliligo, pananamit at may intricate na henna paint sa aking katawan. Maging ang bridal dress na halos humakab sa aking buong katawan at sa likod na ito ay hindi bababa sa tatlumpong mga butones. Feeling ko isa akong regalo na kailangang buksan. Wedding Betsean is painstakingly traditional, ang dami daming mga sinusunod na mga pamanhiin at tradisyon, tinalo pa ang filipino culture na mayaman din sa mga traditional values. The ceremony started in earliest morning, ang buong bayan ng Betsean ang saksi sa buong seremonyas. Ang lahat ng relatives ni Hiram ay nandoon at maluwag ang aking dibdib dahil kahit magkaiba kami ng lahi ay makakasundo ko sila, napaka warm na kanilang pagtanggap sa akin. All smiles at makikita ang kasiyahan sa bawat tao na nakikita ko, as if they are waiting this day for Sheik Hiram. And dumating na nga ang pinaka kakaba sa akin, wedding night, Oh hwag ninyo akong taasan ng kilay, NBSB ako, magkakaroon ba naman ako ng oras kung lagi na lang akong nagtatago at natakas. Pumasok kami sa isang napakagarbong tent at sa loob at tila na sa isang set ka ng arabian nights. Malamlam ang ilaw at yun kama nasa gitna ay napapaligiran ng mga kandila, hindi kaya kami masunog nito, pero nakalubog pala sa maliliit na baso na may tubig. Hindi naman magkakasunog pala pero ang pakiramdam ko ay panlalamig at tila sinisilihan ang pang upo sa kaba. Napatawa ako sa aking sarili.
" Why are you smiling, Habibti ?"
" Ah, nothing.. " kinakabahan ako, pero biglang lumapit sya at hinapit ang aking beywang papalit sa kaniya. Nagulat ako at naramdaman ang matigas at mainit nyang katawan.
" I was waiting to do this since morning. " Hinalikan nya ako, marahan sa simula at lumalim kalaunan, napa-ungol ako, uminit ang aking pakiramdam at napahawak sa batok ni Hiram, nagsimula naman maglakbay at kamay nito mula sa likod at dinama ang aking dibdib, napasinghap ako sa kakaibang kiliti na naranasan. Bumaba ang kaniyang halik sa aking leeg at mas lalong dinikit ang sarili at naramdaman ko ang senyales na init ng kaniyang katawan sa bandang puson ko. Iniisa isa nya ang butones. At naalala ko napakarami nitong butones.
" This is like opening a presents " usal ng lalaki. Nakangiti ito at muli hinalikan ako hangang sa nahubad na niya ang aking bridal dress. Imbis na lamigin ay mas lalong uminit at aking pakiramdan nagmamadali din syang mag hubad at nagmamadali pangkuin at hiniga sa kama. Nahiya ako sa kaniya pero nakita ko ang desire sa mga mata nito. Dinama nya ang akinh dibdib at muling hinalikan sa labi pababa sa leeg, maya maya ay halinhinan nya nang hinalikan ang aking dibdib. Tila sanggol na sabik, kakaibang init at lalong lumukob sa akin kamalayan at tila natutupok na ako ng bumaba ang kaniyang halik at binuka ang aking mga hita, Walang sabi sabing hinalikan nya ako doon, napasinghap ako, Hindi sya tumigil hanggang halos panawan na ako ng ulirat. Tila umakyat ng langit at bumulusok paibaba.
" You are so beautiful Lizzy, I am so whipped by your purity " Hinalikan nya ako muli at he hovered above me at binuka ng kaniyang mga malalakas na hita ang aking hita at unti unti nya pinasok, Naramdaman nya ang barrier at napaigik ako sa sobrang sakit.
" Ssssh, I am sorry, Lizzy this will hurt big time but please dont move so your body will adjust"
Ganon nga ang ginawa nya, dahan dahan sya at hinalikan nya ako muli at kahit masakit at nakaramdam muli ako ng pag buo ng init at nakita ako ang pagpipigil nya.
" Hiram, pleaseee " sa pagbanggit ko ng pangalan nya at humulagpos ang pagpipigil nito sa sarili at binilisan na nya. He is a virile man. At maya maya sabay namin naramdaman ang luwalhati ng pagiisang dibdib. Niyakap nya ako sabay kaming nakatulog.Note : Happy 2020 so sorry now lang nakapag update. Pero promise tapusin ko na ito. Salamat sa patuloy na pag boto at pag babasa
Hindi ko alam bakit nauwi sa SPG ito hahaha pero wedding night kase eh🤣
BINABASA MO ANG
SHEIK and I (Completed)
Short StorySi Doktora Helliza Naozumi isang filipina may dugong korean ay nagtrabaho sa isang remote na ospital sa middle east sa kingdom of Betsean ang Simei Hospital Walang panahon sa lovelife, paano sa dami lang ng problema ng pamilya nya na tanging sya lan...