Chương 8: Đi tìm Lục Long

1.2K 138 6
                                    

Sau những chuyện sảy ra, bây giờ mọi người triệt để mất lòng tin vào việc Natsu dùng sức mạnh sửa chữa. Chốt lại chỉ có 1 câu...

"Đồ phá hoại NATSU!‼️"

.........

Bọn họ rời đi được 1 đoạn xa mới dừng chân nghỉ lại. Tìm tạm 1 nơi nào đó gần bờ suối qua đêm rồi đi.

Qua 1 màn nhận định, Thanh Long hay bây giờ còn được gọi là Shin-ah do Yona đặt. Từ đó có nghĩa là 'ánh trăng', khá hợp với năng lực truyền thừa của Thanh Long. Đôi mắt đó...

"Hey Shin-ah!! Cậu có tên rồi vui không? Tôi và cậu mở 1 cuộc thi bắt cá ban đêm, thế nào?!" cười vui vẻ khoác vai Shin-ah.

"Ừ" nhẹ giọng nói.

2 người cùng nhau đi lại gần bờ suối, Shin-ah dịch dịch mặt nạ, chuẩn bị bỏ xuống. Natsu cũng bắt đầu khởi động các khớp hưng phấn cười.

Ở đằng sau

Yoon nhìn họ tò mò, mặt mày làm ra vẻ ra rặn như mấy bà cụ 80 vậy: "Mấy tên ngốc đó định làm trò gì nữa vậy?"

Yona cười tươi nhìn nồi nước canh Yoon đang nấu: "Chắc chỉ nghịch nghịch chút thôi, 2 người họ mới gặp mà thân thiết với nhau thật đấy!"

Hak ỡm ờ không để ý lắm.

Kija mặc dù cũng không chú ý nhiều nhưng cứ việc gì dính đến Natsu không hiểu sao cậu đều có cảm giác không ổn nhỉ?....

Natsu cởi bỏ áo khoác ngoài: "Sẵn sàng rồi chứ!! Yos!! Bắt đầu!!"

"TÙM!!" lao thẳng xuống nước.

Ngược lại với cậu, Shin-ah vẫn đứng ở trên nhìn. Phải đợi tầm vài phút sau mới nhảy xuống.

"ÀO!!" Cả 2 cùng ngoi lên, trên tay mỗi người cầm 1 con cá. Hai mặt nhìn nhau không biết nói gì.

"Hể, là cùng lúc sao!!?" Hak thấy thú vị, quay ra đánh giá bọn họ.

"Nè Bạch Xà, sao ngươi không qua đó tham gia thử nhỉ, ta thấy rắn bơi trong nước cũng nhanh lắm đấy!!"_ trêu tức nhìn Kija.

"Im đi!! Ta mới không trẻ con như thế!!" nói vậy mà mắt vẫn sáng nhìn về phía 2 người Natsu.

"Vậy sao-" kéo dài từ cuối làm bộ coi thường nhìn Kija.

"Hak💢" bắt đầu trí choé.

Bên kia.

"Chơi lại không?"

"Ừ"

Một lần nữa hụp xuống, trời quá tối, tầm nhìn của Natsu cũng hạn hẹp, thấy Shin-ah sắp trạm đến con cá, đầu nảy ra 1 ý định....chơi xấu...

Bơi về phía Shin-ah phá cậu, nhưng đáng tiếc là Shin-ah lại nhanh hơn, tóm được cá xong lập tức bơi lên bờ.

Natsu ở dưới không chấp nhận thua, liền....

"Hoả Long..... HỐNG!!!!"🔥

Ngay sau khi Shin-ah bước lên bờ, ngọn lửa lập tức bùng lên, cháy từ dưới nước bắn lên trời, cả nước cũng bắn tung toé ra xung quanh. Ngay khi nó dập tắt, nước ở dưới cũng bắt đầu cạn dần bốc hơi lên, chỉ thấy mấy con cả đang rẫy rụa vì mất nước ở dưới, lại nghe thấy tiếng của Natsu cười to.


[Full](Đn FT + Akatsuki no Yona) Nơi phá hoại mới của NatsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ