Qua 1 tuần dài dẵng dẵng lượn quanh khắp khu rừng rồi sang những dãy núi theo bản đồ của Yoon, mãi họ vẫn không tìm thấy nơi ở của Thanh Long ở đâu.
Natsu cảm thấy chán ngấy đập phá mấy cái cây xung quanh, trèo lên trèo xuống hoạt động như 1 con khỉ.
Yoon nhìn mà đến chóng cả mặt: "Natsu! Anh có thể đi như người bình thường không?!"
Trên cây phát ra tiếng động, Natsu xuất hiện, trên bám vào cây chổng ngược xuống nhìn bọn họ: "Vậy bao giờ mới đến nơi chứ!!"
Yoon thở dài: "Cái này phải từ từ, đâu có dễ vậy mà tìm được họ!"_ đi lướt qua Natsu không quan tâm.
Natsu nhảy xuống khỏi cây: "Cứ như vậy mấy cậu không thấy chán sao? Nếu ở Fairy Tail thì chúng tôi đang ở trên kỳ đại chiến rồi!"_ bũi môi cảm thán.
Hak cười cười dơ cây đao đang vác lên: "Hể, cũng giống trong Phong tộc tôi nha! Chúng cũng thường đánh nhau lắm!"
Natsu nghe thấy từ đánh nhau liền lùi lại đi cùng Hak: "Thật không? Vậy ai là người mạnh nhất! Tôi muốn đấu với người đó 1 trận!!"_ bẻ tay răng rắc.
Hak tự tin nói: "Tôi"_ chỉ vào mình.
Natsu mặt mày đơ ra, ánh mắt xem thường nhìn Hak: "Hử......"_ làm ra vẻ không tin.
Yona bên cạnh cũng cười góp vui: "Hak nói đúng đấy Natsu! Hak còn được mệnh danh là Lôi Thú trong tộc đấy!!"
"Lôi Thú? Vậy có phải cậu có thể phóng điện không!?"_ nhận ra cái gì đó vui vui.
Yona cười trừ: "Không phải, đó là dùng để miêu ta tốc độ của Hak thôi! Hak nhanh lắm, phải không?"_ cười quay ra nhìn Hak.
Hak tự mãn quay mặt đi cười.
Natsu đi lùi đánh giá Hak: "Hưm....? Vậy tôi với cậu chạy đua thế nào?"_mặt khiêu khích nói.
Yoon đi trước nghe thấy họ lại tính gây chuyện liền quay đầu lại nói: "Bớt dở trò đi!! Mấy cậu mà đi lạc chúng tôi lại mất công đi tìm! Yên lặng và đi theo, đừng làm thêm bất cứ 1 thứ gì, hừ!!"_ tay cầm bản đồ nói to.
Natsu nghe vậy bắt đầu thấy chán, chậc miệng đi lùi ra đằng sau vỗ vai Kija hỏi: "Nè Tay To, sao ngươi không nói gì hết vậy? Cái vẻ mặt này là sao?"
Mặt Kija ủi xìu, miệng lẩm bẩm: "Tôi vô dụng, tôi là đồ vô dụng......."
Natsu nghe thấy liền cười cười chát thêm muối: "Ừ vô dụng thật!"_ trêu ngươi. Nhưng tiếc thay Kija lại không có phải động gì hết, chỉ lủi thủi đi theo sau.
Yona thấy lạ, quay xuống hỏi: "Sao vậy Kija?"
Mắt Kija rưng rưng: "Công chúa... tôi thật vô dụng..! Cũng là 1 trong tứ long tôi lại không cảm nhận được Thanh Long, làm mọi người phải đi tìm lâu như vậy....!"_ cúi đầu không dám nhìn thẳng.
Yona cười nhẹ, tiến lại gần Kija, nắm lấy bàn tay rồng của anh: "Không sao mà, đâu phải lỗi của huynh! Chúng ta sẽ sớm tìm ra thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](Đn FT + Akatsuki no Yona) Nơi phá hoại mới của Natsu
HumorBị đánh 1 phát 'bay' đến nơi khác. Không biết là thực hay ảo nhưng đây có lẽ là 1 giấc mộng phưu lưu thú vị của Natsu Dragneel. 1 câu chuyện về thế giới kỳ lạ và chân thật với những con người lạ lẫm đến không ngờ của cậu trai phá hoại của Fairy Tail...